Chap 20

984 110 5
                                    

Thời gian trôi nhanh, chớp mắt đã qua một tuần.

Viên Nhất Kỳ, Vương Dịch, Trương Hân mỗi ngày đều chạm mặt nhau cũng không có chuyện gì đáng nói, vấn đề là Trần Kha từ sau khi đi theo Đan Ny thì bảy ngày qua đều không thấy bóng dáng, nghe nói là bế quan huấn luyện, ăn ở đều ở trong tiểu viện của Đan Ny, ba người như lẽ tự nhiên đều nghĩ đến gian tình! Gian tình! Gian tình đường đường chính chính!

- Không thể ngờ lão đại hành động nhanh như vậy, đã vào được trong tiểu viện của Đan Ny rồi, trái lại chỉ còn mấy chúng ta bi thảm! – Trương Hân vẻ mặt đầy hâm mộ nói – Ta bây giờ cứ thấy bút lông đều phát run - Nhớ tới những ngày qua, nàng luyện chữ luyện đến cầm đũa đều động đậy không được thì thật sự muốn khóc mà không ra nước mắt.

- Ngươi vẫn nên cười trộm, ta mới là bi thảm! - Nếu không phải biết Mộng Dao không có thành kiến với bản thân thì Viên Nhất Kỳ thật sự cho rằng Mộng Dao muốn chỉnh mình – Mộng Dao là mỹ nữ, nhưng tuyệt đối không phải là lão sư giỏi! Cái gì cũng chưa dạy, thổi một khúc bảo ta trong hai tuần phải thổi được, không phải là muốn chỉnh người sao! Ngay cả cầm tiêu như thế nào ta cũng chưa biết!

- Vẫn là tiện nhân Nhất Nhất này thoải mái nhất! Tiện nhân múa kiếm, quá tiện nghi cho tiện nhân! – Viên Nhất Kỳ đố kỵ cực độ với Vương Dịch, dựa vào cái gì người này lại thoải mái nhất, có thiên lý hay không!

- Fuck! – Vương Dịch chuẩn bị phát hỏa, hận không thể giáng một tát xuống mặt Viên Nhất Kỳ – Ngươi nghĩ rằng ta sống tốt như ngươi thế sao! Ngươi xem xem, ngươi xem xem! – Kéo ống tay áo lên để lộ ra từng vết bầm xanh đỏ, còn có chỗ bị thương do kiếm chọc, tuy rằng đã kết vảy nhưng trông vẫn vô cùng thê thảm.

- Oa! Thi Vũ nhà ngươi có khuynh hướng bạo dâm sao! – Trương Hân xuýt xoa nhìn Vương Dịch với ánh mắt khác xưa, không ngờ Nhất Nhất lại làm thụ, ta vẫn cho rằng nàng là công cơ.

- Nhất Nhất, ngươi thật là không từ bất cứ giá nào! Bội phục bội phục! – Viên Nhất Kỳ sùng bái nhìn Vương Dịch – Nhất Nhất, phải chú ý thân thể! Tiết chế, loại chuyện này cần tiết chế!

- Fuck! – Vương Dịch nhìn vẻ mặt đáng khinh của hai người – Hai tên cầm thú các ngươi, anh là loại người này sao!

- Anh? Ngươi qua Thái Lan rồi sao? – A Hân kinh ngạc nói.

- Nàng qua lâu rồi, A Hân ngươi giờ mới biết sao! – Kỳ làm vẻ mặt đương nhiên.

Vương Dịch sắp bị hai kẻ này làm tức chết:

- Ta là học múa kiếm rồi bị thương! Vết thương đa phần là do Thi Vũ! - Nhớ tới Thi Vũ nghiêm khắc thì nàng liền có xúc động muốn nhảy lầu.

Nhưng may là từ sau khi Thi Vũ nghe lời nói của nàng thì mỗi ngày đều mặc một thân hồng y, bản thân nàng nhìn thấy một thân hồng y kia xong thì tâm tình đều thư thái sung sướng, bị đánh cũng không sao, chỉ cần có thể mỗi ngày nhìn đến hồng y Thi Vũ thì mọi thương tích đều có thể xem nhẹ.

Quả nhiên Vương Dịch đối với màu đỏ đã cố chấp đến độ biến thái.

- Thi Vũ nhà ngươi thật là...- Trương Hân lắc đầu – Sao vẫn chưa đánh chết ngươi? Thất sách!

[Cover][Snh48-Gnz48] Tứ Đại Cầm Thú và Tứ Đại Hoa KhôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ