Chap 22

922 100 16
                                    

Đây chính là cái gọi ngói nhà bị dột lại mưa suốt đêm (Chuyện xấu tới dồn dập), nếu tứ đại hoa khôi tự thay quần áo cho bản thân thì không nói, miễn cưỡng một chút để có được nụ cười mỹ nhân cũng không sao, nhưng mà...vì sao lại là bốn nha hoàn làm!

- Hừ hừ, muốn tiểu thư thay quần áo cho ngươi, ngươi mơ đi! - Tiểu Hồng càng nhìn Viên Nhất Kỳ càng không vừa mắt, muốn mượn cơ hội này mà chiếm tiện nghi của tiểu thư nhà nàng? Cho rằng nha hoàn nàng là người chết sao! Lúc tiểu thư dạy nàng ta thổi tiêu thì nàng không thể làm gì, chứ hiện tại...hừ hừ, xem tỷ tỷ ta trị ngươi thế nào! Lần trước dám lừa bịp tống tiền ta, còn mặt dày mày dạn ăn vạ các nàng nữa chứ.

Tiểu Lục không nói gì chỉ nhìn vẻ mặt đầy sát khí của Tiểu Hồng, xem ra hài tử này là gần đây nghẹn khí lợi hại! Xem ra mấy ngày nay không có mình ở đây làm nàng nhàn đến hoảng loạn, được rồi, buổi tối phải về phòng 'trao đổi kĩ lưỡng'.

Làm nha hoàn của Hứa Dương thì Tiểu Lục cũng coi như là một cánh tay của nàng, đối với loại chuyện này cũng vô cùng thuần thục:

- Nguyệt cô nương, mời thay quần áo! – Lời nói là mời nhưng ngữ khí không có chút ý tứ mời.

Trương Hân xấu hổ cười:

- Không biết danh tính của tỷ tỷ là?

- Nô tỳ là Tiểu Lục, mời Nguyệt cô nương thay quần áo! – Tay lấy ra quần áo mà Đan Ny đã sớm chuẩn bị tốt, mắt không hề chớp nhìn chằm chằm Trương Hân.

Vương Dịch cũng không quen mặt với nha hoàn của Thi Vũ:

- Ngươi là?

- Tiểu Linh - Lời ít ý nhiều – Cô nương, thay quần áo!

Nếu Tiểu Linh và Tiểu Lục được coi là khách khí thì không thể nghi ngờ Tiểu Hồng là người bưu hãn nhất.

Tiểu Hồng tung một cước vào mông Viên Nhất Kỳ khiến nàng ngã thành tư thế chó xin ăn, tay cũng không nhàn rỗi, cởi hết quần áo của nàng sau đó mặc nữ trang vào, miễn cưỡng xem như đã hoàn thành một nửa nhiệm vụ.

Ba người còn lại toát mồ hôi nhìn sự cường đại của Tiểu Hồng, thật là Diêm Vương dễ gặp tiểu quỷ khó chơi (cấp dưới gây khó dễ)!

Vương Dịch và Trương Hân liếc nhìn nhau, kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, các nàng cũng không muốn bị đối xử như vậy cho nên ngoan ngoãn thay quần áo.

Không còn cách nào khác, tình thế là đối phương mạnh mà!

Trần Kha là người nhẹ nhàng nhất, ai bảo nàng sớm đã mặc nữ trang rồi. Tiểu Trúc đứng bên người Trần Kha, khó hiểu với vẻ mặt hưng phấn của Trần Kha khi nhìn ba người nào đó chịu khổ, nàng nghe tiểu thư nói quan hệ giữa các nàng rất tốt, nhưng nếu tốt thì sao nàng ta lại cao hứng như vậy đối với chuyện mấy người kia chịu khổ? Chẳng lẽ đây cũng là một biểu hiện có tình nghĩa? Thật khó hiểu.

- Tiểu Trúc tỷ tỷ, vì sao mấy ngày nay ta không hề nhìn thấy ngươi lần nào? – Trần Kha một bên thưởng thức dáng người của Viên Nhất Kỳ, Vương Dịch, Trương Hân, một bên nói chuyện phiếm với Tiểu Trúc.

[Cover][Snh48-Gnz48] Tứ Đại Cầm Thú và Tứ Đại Hoa KhôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ