Chap 105

706 98 13
                                    

Trần Kha phồng mồm, vẻ mặt khó chịu nhìn Đan Ny, đương nhiên là kinh thành không đơn giản, anh cũng không phải ngơ! Hừ, chỉ là ta núi không lộ sông không chảy mà thôi. Cái này gọi là khiêm tốn!

Hơn nữa, "thiếu chủ" gì đó, nam phải không? Được rồi, anh khó chịu.

- Kỳ thật không đơn giản là lòng người phải không? - Trần Kha bĩu môi, thản nhiên nói - Địa phương không sống, chỉ có người sống.

Đan Ny không ngờ Trần Kha sẽ nói như vậy, một chút kinh ngạc rất nhanh khôi phục lại bình tĩnh:

- Nói cũng phải. Đúng rồi, nếu ta nói với ngươi rằng ta là công chúa thì ngươi định thế nào? - Đan Ny buông bát cơm đầy hưng trí nhìn Trần Kha, cười nói.

- Ngươi là công chúa? - Trần Kha híp mắt, nhìn mặt Đan Ny - Ta đây chính là phò mã! - Ngươi làm như công chúa là cải thìa ven đường ấy! Công chúa một nước ở trong kỹ viện, bái phục, tiểu thuyết ngôn tình ngươi xem hơi nhiều phải không!

Tuy rằng Trần Kha cũng hiểu Đan Ny không phải người bình thường, nhưng mà công chúa...hình như hơi quá xa xôi.

Cũng lạ là Vương Dịch không nói rõ ràng về thân phận của Thi Vũ, Trần Kha chỉ biết là sát thủ hoặc là thích khách, còn Trương Hân cũng không giải thích gì với thân phận của Hứa Dương, nói tóm lại Trần Kha cũng chỉ biết Mộng Dao là người của Thần Y Sơn Trang, vài thứ khác nàng không biết nhiều. Cho nên, bất ngờ nói Đan Ny là công chúa, nàng thật có chút khó chấp nhận.

- Phò mã? - Đan Ny nhìn Trần Kha thật sâu một cái - Ngươi thật đúng là mơ tưởng.

Ngươi có thể làm công chúa còn ta không thể làm phò mã? - Trần Kha phỉ nhổ trong lòng.

Cơm nước xong, Trần Kha nhìn trời không còn sớm liền rời khỏi, nàng cần thu thập hành lý, cũng không thể để Đan Ny cho luôn. Anh nhất định phải đi xem xem "thiếu chủ" kia lớn lên là cái dạng gì! Còn chuyện nghe Đan Ny đánh đàn, không có tâm trạng.

Đan Ny đứng trước cửa sổ, nhìn bàn cờ kín mít quân, có chút đăm chiêu. Hoà sao?

- Tiểu thư, ngươi thực sự đồng ý để nàng đi? -Tiểu Trúc thu thập bát đũa, nghi hoặc hỏi - Vậy thì chẳng phải là nàng sẽ biết thân phận của ngươi sao?

Đan Ny gõ lên bàn cờ, chậm rãi nói:

- Dù sao, kiểu gì cũng biết. Hơn nữa... - Nhớ tới bộ dạng Trần Kha nói mình là phò mã vừa rồi, Đan Ny gợi lên một nụ cười xấu xa - Có lẽ...lần này đại công chúa sẽ kén phò mã cũng không biết chừng?

Tiểu Trúc vẻ mặt không thể tin nhìn tiểu thư nhà mình:

- Tiểu thư, ngươi... - Không thể nào! Tiểu thư anh minh thần võ nhà nàng rốt cuộc thế nào lại có mắt mù? Mộng Dao tiểu thư, Hứa Dương tiểu thư, Thi Vũ tiểu thư, Tiểu Trúc đã cảm thấy thực khó hiểu, không ngờ tiểu thư nhà nàng cũng muốn bước theo chân ba vị tiểu thư!

- Phật viết: Không thể nói - Đan Ny bí hiểm nhìn chằm chằm bàn cờ, hạ xuống một quân, nhất thời lập tức chỉnh đổi vận mệnh ván cờ.

Nếu Trần Kha ở trong này thì không thể ngã gục đầu, nàng cẩn thận bố trí cư nhiên bị phá bởi một chiêu, hơn nữa nếu tỉ mỉ xem ván cờ thì còn là quân đen bị quân trắng dắt mũi, tựa hồ ngay từ đầu đã bị tính kế, cái này há có thể không khiến nàng kinh tâm sao! Cũng may là Trần Kha không ở đây, nếu không không thể không hộc máu.

[Cover][Snh48-Gnz48] Tứ Đại Cầm Thú và Tứ Đại Hoa KhôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ