Chap 38

802 104 5
                                    

- A Hân, rốt cuộc là ngươi chọn phải cái gì? Cho ta xem! - Viên Nhất Kỳ thấy thái độ khác thường của Trương Hân, không cho các nàng xem tờ giấy cũng không nói cho các nàng biết, cảm thấy hơi kỳ quái. A Hân kia miệng rộng đến tai, từ khi nào lại im lặng như vậy, hài hòa như vậy!

Trong lòng Trương Hân bộp chộp một chút, chẳng lẽ Kỳ đệ thần kinh phát hiện ra cái gì? Mắt nhìn Trần Kha và Vương Dịch một cái rồi lại dùng thân mình làm thế phòng thủ, hai người nhìn thấy lập tức hiểu ra.

- Hân nhi như vậy chắc là chuyện rất đơn giản thôi, có lẽ cũng không cần Kỳ đệ ngươi xuất thủ - Trần Kha vỗ vỗ bả vai Viên Nhất Kỳ - Kỳ à, lần này ngươi cứ vui vẻ đi, có lẽ một mình A Hân cũng có thể thu phục. Chắc hẳn là Hứa Dương nhà nàng hảo tâm, hạ thủ lưu tình.

- Đúng vậy, ta cảm thấy cái Hân nhi chọn phải là của Hứa Dương, mà chuyện Hứa Dương muốn làm thì tự nhiên là muốn Hân nhi đi làm, cho nên khẳng định là không cần tới chúng ta, Kỳ đệ, yên tâm đi - Vương Dịch vỗ bả vai còn lại của Viên Nhất Kỳ, rất nhàn nhã nói.

Tuy rằng Trần Kha và Vương Dịch không biết Trương Hân chọn phải tờ giấy của ai, nhưng dựa theo kịch tình thì phải là của Hứa Dương mới đúng, đương nhiên cũng có thể không phải.

Viên Nhất Kỳ ngẫm lại cũng đúng, gian tình của Hân nhi của Hứa Dương dù sao cũng không cần gì đến mình, vậy là tốt nhất, nàng đang lười đi làm việc. Nghĩ vậy, nàng cũng đem việc này quăng ra sau đầu:

- Hân nhi, làm tốt vào, mặt mũi của chúng ta phụ thuộc vào ngươi! - Viên Nhất Kỳ đắc ý gật đầu.

- Được, nhất định - Trương Hân nhìn lưng Viên Nhất Kỳ rồi lộ ra một nụ cười âm hiểm.

Không may là cười gian này bị Trần Kha và Vương Dịch thấy được, nhớ tới thế phòng thủ của Hân nhi...Kỳ đệ, ngươi bảo trọng!

Hôm nay, sau bữa tối thực phong phú, Trương Hân không biết lấy ở đâu ra một vò rượu mà mân mê, nhất quyết không say không về. Trần Kha và Vương Dịch đã biết chân tướng nên tất nhiên cũng tận lực chuốc say Viên Nhất Kỳ, không đạt được mục đích thề không bỏ qua.

- Kỳ đệ, nói thật đi, lần trước ngươi thấy những gì? Của Mộng Dao nhà ngươi ấy? - Vương Dịch giơ chén rượu, vẻ mặt đáng khinh.

Viên Nhất Kỳ vừa nghe thấy lời của Vương Dịch thì trên mặt đầy vẻ hưng phấn:

- Mộng Dao nhà ta ấy hả, hề hề, lớn nhỏ vừa dủ, không quá lớn như phương Tây - Nói xong nốc liên tiếp thêm ba chén rượu – Con gái phương Tây quá tục, con gái Trung Quốc vẫn xinh đẹp hơn!

- Kỳ đệ, nếu buổi tối cho ngươi ở chung cùng Mộng Dao, chỉ hai người các ngươi, ngươi có bản lĩnh bóc trần Mộng Dao, sau đó tiếp tục hay không? - Trần Kha cười cười, hỏi.

- Ông là loại người sẽ làm loại chuyện này sao! Đương nhiên nếu Mộng Dao tự cởi hết rồi xin ta, dâng lên ngọn nến roi da thì ta sẽ cân nhắc - Viên Nhất Kỳ dốc rượu, nói đầy kích động và nghiêm túc.

Hầy, xỉn nhanh như vậy! - Tam chích cầm thú không nói gì nữa mà ngồi nhìn Viên Nhất Kỳ càng uống càng hăng, thẳng đến khi nàng gục xuống bàn mới thở ra.

[Cover][Snh48-Gnz48] Tứ Đại Cầm Thú và Tứ Đại Hoa KhôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ