Không biết từ khi nào, Koko chịu chấp nhận sự thật và theo đuổi Seishu.
Seishu cũng bắt đầu có cảm giác với Koko. Rồi họ lại thổ lộ với nhau. Cả hai cũng khá bất ngờ, đặc biệt là Koko.
Rồi vài năm sau, họ cũng quyết định về chung một nhà.
Koko vào vai người chồng, cố gắng kiếm tiền nuôi Seishu. Còn Seishu vào vai một người vợ, hằng ngày ở nhà làm việc nhà.
Nhưng có vẻ Seishu cảm thấy rất nhàn, mỗi khi Koko đi làm về là cậu ta tự động giúp Seishu làm việc luôn. Hạnh phúc thật nhỉ!
Một ngày như mọi ngày, Koko đi làm về thì thấy Seishu đang rửa chén. Cậu từ từ tới gần rồi ôm eo Seishu. Seishu giật mình và theo bản năng, cậu giơ tay đánh vào mặt Koko. Nhưng Koko vẫn không thả, cậu ta bám chặt hơn rồi cuối đầu hôn lên cổ Seishu.
"Hơi khó chịu đó nhá" Seishu vẫn tiếp tục công việc của mình, mặc cho Koko vẫn đứng đó.
"Mày đi tắm trước đi" Seishu nhẹ nhàng nói. Kokonoi hớn hở chạy đi ngay. Xong việc, Seishu đợi Koko tắm xong rồi cũng vào.
Phòng tắm cạnh phòng ngủ, sau khi tắm xong thì Seishu bước vào phòng ngủ, Koko đang nằm trên giường. Seishu chỉ đang quấn một cái khăn tắm quanh eo, tất nhiên sẽ thu hút ánh mắt của Kokonoi.
"Nhìn gì dữ vậy, không phải thấy hoài rồi sao" Seishu cau mày. Koko mặc kệ lời nói của Seishu, làm thế chỉ khiến Seishu khó chịu hơn.
Cậu vẫn quấn khăn tắm và tiến tới giường."Không nghe rõ hả". Koko cười nham hiểm, đưa tay nắm lấy vai Seishu. Trong lúc Seishu đang không hiểu chuyện gì thì đã bị Koko đè xuống giường.
"Ưm...ưm..." Seishu vùng vẫy, bị Koko dùng tay bịt miệng lại.
"Tối nay sẽ dài đây" Koko cười nhếch mép.
Seishu vẫn cố gắng vùng vẫy, bị Koko giữ tay lại.
"Anh hứa sẽ nhẹ nhàng mà" Koko chấn an Seishu.
"Thả tao ra đi" ngay khi Koko vừa nhấc tay ra thì Seishu liền hét thẳng vào mặt. Kokonoi liền lấy tay nâng cầm Seishu và hôn vào miệng cậu ta. Seishu rất khó chịu, vẫn không ngừng giãy giụa. Rồi một lúc sau cũng tự động hợp tác với Koko.
"Tha lỗi cho anh nhé"
Tha cho đôi môi của Seishu, Koko liền lấy chiếc khăn tắm của Seishu và vứt xuống sàn. Seishu bắt đầu hiểu thoáng qua chuyện gì đang xảy ra.
"Sao không đợi tới khuya đi" Seishu cau mày nói với Koko.
"Anh không đợi được nữa rồi"
Koko cuối đầu hôn lên cổ Seishu rồi cắn một phát lên chiếc cổ trắng nỏn đó.
"Ah...~" Một tiếng kêu nhẹ nhàng phát ra từ cổ họng Seishu. Vẫn giữ răng trên chiếc cổ đó, Koko luồn tay mình xuống dưới xoa nắn 'hạt đậu' nhỏ hồng hào trên cơ thể Seishu. Hạt đậu nhỏ bắt đầu xưng tấy lên, càng khiến Koko bắt đầu trở nên dâm đãng hơn.
Rồi Koko cuối xuống cắn lên hạt đậu nhỏ đó. Seishu thấy rất đau! "Ưm... Đừng mà..."
Koko lại thò xuống dưới, nắm lấy 'cậu bé' nhỏ của Seishu. "Đừng, chỗ đó không được mà...". Những câu nói của Seishu càng làm Koko phấn khích hơn.
"Cho anh vào nhé" Koko ôm Seishu vào lòng để chấn an rồi bắt đầu kéo khóa quần xuống. Koko cho hai ngón tay vào trước, nới rộng ra từ từ để giúp Seishu bớt đau.
Rồi Koko đâm một cái thật mạnh vào. "Ah...~" Seishu hét lớn lên.
"Mày... A-... Anh hứa sẽ nhẹ nhàng mà" Seishu rên rỉ.
"Anh xin lỗi". Miệng thì nói nhưng phần thân dưới không ngừng chuyển động ra vào. Koko lấy ta mình vỗ mạnh vào 'quả đào' trắng hồng của Seishu một cái *bốp*. Seishu đau quá, nước mắt bắt đầu chảy.
"Dừng lại đi... Koko... Ah~" Seishu không ngừng van xin Koko. Càng làm vậy, Koko càng ra vào mạnh bạo hơn. Đôi tay dâm đãng của Koko không ngừng 'chơi đùa' với cậu bé của Seishu. Seishu cảm thấy rất khó chịu, rồi vô tình bắn vào bàn tay Koko.
"Sớm vậy à" Koko cười nham hiểm, đưa tay lên nếm thử thứ 'sữa chua' ngọt ngào này. Seishu cảm thấy xấu hổ, vùi mặt vào gối.
"Không sao đâu mà" Koko chấn an Seishu. Cậu ta lấy tay vuốt tóc rồi xoa vào mặt Seishu. Seishu không hề thích thứ nước trắng đục, nhớt nhớt mà mình tạo ra chút nào.
Koko không ngừng ra vào làm Seishu đau đớn. Nơi đó cứ báu chật lấy 'cái đó' của Koko.
"Thả lỏng nào, em sẽ bớt đau" Nói thì vậy nhưng Koko không ngừng thúc thật mạnh vào Seishu.
"Ah...~... T-... Em đâu quá rồi..." Seishu vẫn tiếp tục rên rỉ. Cho đến khi Koko bắn hết vào trong mới chịu rút ra. Seishu thở hổn hển. Koko leo xuống giường rồi bế Seishu vào phòng tắm.
Koko nhẹ nhàng lấy hết thứ 'sữa chua' trong Seishu ra. Nhìn mặt Seishu đỏ lên, nước mắt chảy đầm đìa khiến Koko rất phấn khích, tự hào về chiến tích của mình.
Koko bế Seishu từ phòng tắm ra rồi đặt cậu trên giường. Koko vẫn không mặt quần áo cho cậu ta. Koko vào bếp, kiếm gì cho Seishu ăn. Sau khi ăn xong, cậu lại ôm Seishu vào lòng rồi ngủ đi. Chân Koko chà xác vào giữa hai đùi Seishu.
Tới sáng hôm sau, Seishu tỉnh dậy nhưng chẳng thể đi nổi. Koko đành phải cõng cậu suốt cả ngày :))...
BẠN ĐANG ĐỌC
[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤
FanficKoko và Seishu về chung một nhà. Sống hạnh phúc và không có bất lương hay phạm tội. ------------------------------ • TITLE: [KokoInui] [KokonoixSeishu] Gia đình hạnh phúc • AUTHOR: MimiAnacute on wattpad • UPDATE: 28.8.2021 - 20.2.2022 • CATEGOR...