Chapter 34: Ngọn Giáo Lửa và Viên Ngọc Mòn

37 2 0
                                    

- Kage: Hahaha, nhìn bộ dạng thảm hại của đi cậu kìa.

- Hiro: Này! Kage! Làm gì đó đi chứ!? Mau giúp tôi đi!

- Slime Bunny(?): GRA!!

- Kage: Tiếc quá, khả năng của nó đã vô hiệu hóa mọi loại Skill mà cậu và mọi người đang có rồi, và nó chỉ ngưng khi cậu không còn chạm cái thứ hồng tím kia thôi.

- Hiro: Nhưng thoát kiểu gì đây!?

RẦMMM!!!

- Kage: Ôi trời ạ, cái thứ sức mạnh đặc biệt của nó đã áp chế luôn khả năng nhận biết của cậu rồi à?

- Hiro: Ý NGƯƠI LÀ THẾ NÀO!?

- Kage: Nhìn từ xa các ngươi sẽ thấy thôi.

- Hiro: Mời ngươi bước vào vị trí của ta, nơi ta được cái con quái vật này xoay như chong chóng, đập như đống đinh, lếch dài trên tường, mặt đất như bào khoai lang.

- Slime Bunny(?): GRA!!

- Hiro: ỰC! Tới tiếc mục "bào khoai lang" rồi.

- Kage: Nói thật, nếu cứ tiếp tục như thế này thì cậu chắc chắn sẽ chết đấy. Vì Skill Hồi Phục siêu Tốc của cậu đã bị nó vô hiệu hóa rồi.

- Hiro: C-Cái gì!?

- Kage: Nảy giờ cậu không nhận ra à?

- Hiro: Không! Ý tôi là làm cách nào mà tôi có thể sống tới bây giờ sau bao nhiêu lần bị đánh đập như con ghẻ thế này!?

- Kage: Hmm...Ý tác giả chẳng?

- Hiro:...

- Kage: Thôi nào, vui vẻ lên đi chứ. Cậu còn phải chăm sóc cho các đồng đội của mình nữa.

- Hiro: Nhưng ngay cả tôi còn không tự cứu được mình thì tôi phải làm thế nào đây!?

- Slime Bunny(?): GRA!!

- Kage:...đã bảo là cổ đang đến mà.

- Hiro: ...Cổ?

- ???: MAU THẢ NGƯỜI ĐÓ RA!! CON QUÁI VẬT CHẾT TIỆT KIA!!

- Slime Bunny(?): Gr?

Slime Bunny chậm rãi ngước nhìn lên trời, nơi mà giọng nói ấy vọng đến.

RẦM RẦM RẦM!!!

3 tia sáng cam phi thẳng vào Slime Bunny, tạo ra 3 vụ nổ rực lửa chiếu sáng cả một khu vực.

- Slime Bunny(?): GRAAA!!!

Slime Bunny sơ xuất thả lỏng cánh tay đang quấn chặt Hiro và ngã đùng ra phía sau.

- Hiro: Hự!

Nằm trên mặt đất bằng đá nguyên chất, Hiro cuối cùng cũng thoát khỏi thứ sức mạnh có thể vô hiệu hóa mọi Skill của người khác. Các vết thương trên cơ thể của cậu cũng nhanh chóng hồi phục lại trạng thái ban đầu. Sau khi lấy lại được cả sức mạnh thể chất lẫn tinh thần, cậu liền đứng dậy và nhìn thẳng về phía Slime Bunny đang cháy hừng hực.

Epic Battle Fantasy IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ