- Hiro:...
Hiro đang lơ lửng trong bóng đêm vô tận...một nơi chắc chắn không có ánh sáng...
- Hiro:...
À khoan, có chứ, nhưng giữa bóng đêm và các ánh sáng đã bị chia làm 2 nửa. Và đứng ở giữa ranh giới đó không ai khác chính là Hiro.
- ???: Này! Mau tỉnh dậy đi! Cậu còn tính ngủ tới khi nào?
Một giọng nói bực bội và dứt khoát đột nhiên văng vẳng xung quanh cậu.
- Hiro:...Lance?
Cùng lúc đó, cả hai bản thể kia của cậu cũng xuất hiện từ xa. Hai người họ không để tâm đến Hiro, họ nhìn nhau bằng một cặp mắt nghiêm túc.
- Ashura: Lần này mà không có gì mới lạ thì ta sẽ một mình đi làm đấy!
- Akira:...
Cả hai chầm chậm bước về phía người đối diện không phải Hiro. Động tác của họ tuy chậm nhưng đồng đều, cũng không đến mức đáng kể...
- Hiro:...sao quen quá...
Khi cả hai vừa đứng trong tầm với của người kia, họ dừng lại cùng một lúc... họ trừng mắt nhìn nhau... họ đang định làm gì?
- Hiro:...
Akira chậm rãi đưa một tay lên ngang đầu, bàn tay của hắn xòe ra nhưng đang định tát vào mặt Ashura. Không đợi Akira nhắc, Ashura cũng chậm rãi làm y hệt, tuy trễ hơn Akira một tí.
- Hiro:...cái này là...
- Lance: Hiro! Cháy nhà rồi!
- Natalie: Cháy cái đầu ngươi ấy!
- Akira và Ashura:...Polymerization!
Vừa dứt câu, cả hai di chuyển nhẹ bàn tay của mình ra phía sau để chuẩn bị cho một cái đập tay.
- Hiro:...Kết hợ-
- Ashura: LÀ DUNG HỢ-
ĐÙNGGG!!!
Cú đập tay của cả người tạo lên một tiếng động to lớn và mạnh mẽ như một vụ nổ. Ánh sáng và bóng tối liên tục tỏa ra từ vị trí bàn tay của hai người. Ánh sáng thẳng và nghiêm chỉnh, bóng tối lượn sóng và không đồng đều, cả hai đã tạo nên một tuyệt tác mà cả đời Hiro có nghĩ cũng chẳng thấy được.
- Hiro: Ư!
Một làn sóng ập thẳng vào người của Hiro, khiến cho cậu bay đi mà có điểm dừng.
- Hiro: K-Khoan đã! Nhanh quá! Không! Cho ta chỗ bám với! Xa quá rồi! Này!
Chát!
- Lance: Tỉnh lại mau!
Một cú tát mạnh tay từ Lance đã đánh thức được Hiro.
- Hiro: Ui Ui...đau thế không biết...
- Dionaea: Hiro!
- Lance: Nảy giờ cậu mớ cũng nhiều phết, đừng nói là cậu vẫn còn cái đó đấy nhé.
- Hiro: H-Hả? Cậu đang nói về cái gì thế?
- Eldoran: Nào nào, cậu ta chỉ mới tỉnh dậy thôi, tay chân còn lẫn lộn mà đã làm ầm lên thế rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Epic Battle Fantasy Isekai
AdventureTruyện nói về một chàng trai trẻ tên là Takuni Hiro, 26 tuổi (trẻ nhờ :)) ) anh là một bán NEET ( một nữa NEET) sống trong một nhà trọ (thôi, thông tin nhiêu đủ rồi). Một ngày nọ, anh đã mua game mà anh mong chờ nhất về nhà để "cày nát đảo", trong l...