Chapter 31: The Champion (phần 3)

58 1 0
                                    

- Au: À phải rồi, mình xin chuyển luôn một lời cảm ơn đặc biệt đến một người bạn cùng Server Discord tên là Zeno☠#8310, nhờ có bạn ấy mà mình đã hoàn thành được một vài phần khá quan trọng của bộ truyện, Thx.

--------------------

Tại một nơi nào đó...

- ?1?: Chúng không thể chết chỉ vì rơi ở cái độ cao đó đâu.

- ?2?: Nyehehe, chúng dư sức để sống sót mà? Cuộc vui vẫn còn dài...

- ?3?: Hmm...theo như tôi nghĩ thì bọn chúng cũng không phải dạng vừa đâu, vậy nên các Cosmic mới xem chúng là kẻ thù số một đấy.

- ?4?: Chà, sức mạnh của chúng khiến cho tôi cảm thấy phấn khích rồi đấy!

- ?5?: Hay để tôi mổ bụng, xé tứ chi, móc mắt, hay làm bất kỳ thứ gì đó để mua vui được không? Giáo Chủ.

- ?1?: Không, chúng có thể rất mạnh nên các Cosmic mới xem chúng là kẻ thù số một.

- ?4?: Được rồi, đích thân tôi sẽ giết bọn chúng.

Nói rồi hắn liền rời đi.

- ?1?: Zeno, chúng không yếu như cậu ngh-

- Zeno: Chúng yếu đến mức một trảm cũng đủ chết, cậu nghĩ sao hả?

- ?1?: Hmm...nếu như chúng yếu vào lúc này, thì tại sao các Cosmic lại không tiêu diệt chúng nhỉ?

- Zeno:...tôi đi đâ-

Zeno đột nhiên ngã xuống mặt đất.

- ?5?: "Mệnh lệnh của Giáo Chủ là tuyệt đối".

- Zeno: Xì, lại là thuốc gây mê à, cậu ta còn bao nhiêu thế... *ngáy*

- ?3?: Cậu lúc nào cũng cất giữ thuốc trong người à?

- ?5?: Tôi là thế mà?

- ?2?: Nyehehe, sao ta không nhân cơ hội này mà bắt từng đứa hoặc giết từng đứa đi? Hãy nghĩ đến lúc mà tụi nó khóc thét ấy~

- ?1?: Ý hay đấy, nhưng chúng ta chỉ được phép quan sát từ quả cầu ma thuật này mà thôi.

- ?3?: Không biết tên MC đó bỏ gì trong hầm ngục nữa, hy vọng là có con nào đó mạnh mạnh.

Tại chỗ của Hiro...

- Lance: Haiz... không ngờ là chúng ta lại bị tách ra một lần nữa. Hiro, khi nào cậu mới tỉnh dậy hả?

Lance vừa vác Hiro vừa phàn nàn. Cậu đang đi thẳng về phía trước, mặc dù là hầm ngục rất tối.

- Lance: Những người còn lại đang ở đâu thì tôi không biết. Nhưng ở đây chỉ có tôi và cậu thôi đấy, Hiro. À, và một số sinh vật khác nữa.

Lance đột nhiên ngừng đi và bỏ một tay vào trong túi.

- Lance:...có địch, không nhiều cho lắm, sơ bộ có 10 tên. Chúng đến từ cả phía trước lẫn phía sau. Ở dưới đây tối quá, chẳng thấy được gì cả. Đành dùng "nó" thôi.

Lance ngay lập tức móc một nòng súng của súng phun lửa rồi xịt về phía trước. Ống dẫn gas thì dẫn từ trong túi quần của cậu đến nòng súng.

Epic Battle Fantasy IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ