Chapter 10: Lời tiên tri và nhân vật mới

82 1 9
                                    

- Hiro: Matt! Nolegs! Dậy đê! Đêm qua 3 thằng ngủ quên cạnh cảng hết trơn rồi! Cả ông Jerry cũng vậy!

Đột nhiên Matt bật dậy, thở gấp, nhìn cậu ta cứ như là mình vừa thấy một điều gì đó khủng khiếp ý!

- Hiro: Gặp ác mộng hả Matt?

- Matt: Không hẳn...hình như là điềm báo mộng.

- Hiro: Điềm báo mộng? Tui cũng vừa mới gặp nè.

- Matt: Khoan đã, để tui nói trước, trong giấc mơ, tui đã vô tình nói với ông 1 câu khá kì lạ đó!

- Hiro: Đúng là có! Đến tui, trong giấc mơ, tui bị gọi thức dậy bởi một cái bóng đen.

- Matt: Gọi thức dậy á? Tui thấy ông bị biến mất vào khoảng không mà?

- Hiro: Ông cũng bị gọi dậy bởi nó hả?

- Matt: Đúng!

Nolegs bật dậy.

- Nolegs: MÉO! Á!

- Hiro: không lẽ là...

- Matt: Nolegs! Trong giấc mơ của mày có cái bóng đen nào không?

- Nolegs: Méo! Có!

Matt và Hiro nhìn nhau với vẻ mặt đầy lo lắng. Sau đó, Jerry cũng bật dậy tức thì.

- Matt: Jerry! Không lẽ...ông đã mơ thấy nó à?

- Jerry: Đúng! Tui đã mơ thấy nó...nó...thật kinh khủng!

- Matt: Bóng đen ư?

- Jerry: Bóng đen gì cơ? Tui mơ thấy tui bị chết đuối ở giữa biển mà?

- Matt: ‎Phải rồi, tui quên mất là ổng đếch biết bơi :))

- Hiro: Tui tưởng ông là mấy dân đánh cá nên tui cứ nghĩ rằng là ông biết bơi chứ?

- Jerry: Đáng lẽ là vậy, nhưng vì cái hội chứng quái ác đó mà tui quên mất cách bơi luôn.

- Hiro: Mất trí nhớ?

- Jerry: Không phải, là hội chứng Lựa Chọn Tuyệt Đối.

- Hiro: Hội chứng Lựa Chọn Tuyệt Đối?

- Jerry: ‎Tui căm ghét cực kì cái hội chứng đó!

- Hiro: Hội chứng đó là sao?

- Jerry: Nó có nghĩa là... ơ...

- Hiro: chuyện gì thế?

Đột nhiên Jerry nhảy xuống biển rồi hét lên thật to.

- Jerry: I AM AQUAMAN!!!

- Hiro: NÀ NÍ ĐỜ PHẮC!?‎ Cứu ổng lên đi! Đéo thấy ổng nữa rồi!

- Matt: OK!

Lát sau...

- Hiro: *tát vô mặt Jerry* Dậy đê!

- Jerry: Nà Ní!? Chuyện gì mới xảy ra thế?

- Matt: Ông tự động nhảy xuống biển, hét lên " i am aquaman" rồi chìm nghỉm luôn.

- Jerry: À...để tui giải thích tiếp. Hội chứng Lựa Chọn Tuyệt Đối này nó hoạt động như thế này... đầu tiên, đột nhiên trong đầu ta sẽ nghe thấy ai đó nói "Chọn Đi!" sau đó ‎sẽ có 2 lựa chọn đột nhiên xuất hiện, Ví dụ: [1] Biến thành súp bờ saiyan, [2] Cười một cách điên cuồng giữa đám đông. Nếu không chọn thì ta sẽ có một cơ đau đầu khủng khiếp! Cảm giác như là não sắp nổ tung thành từng mảnh vậy ý! Dù là lựa chọn có vô lý, nguy hiểm, mất mát như thế nào đi nữa thì vẫn phải chọn! 1 trong 2 phải thành hiện thực! Với lại...cái này nó xuất hiện đột ngột lắm! Ví dụ như vừa rồi đó!

Epic Battle Fantasy IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ