Con rết lập tức bắn một cột năng lượng hệ độc cực mạnh vào Lance. Lance theo phản xạ nhấn mạnh hai nút trên cái Jetpack, làm cho cậu bay thẳng lên trời, né được phát bắn chí mạng.
- Dionaea: Chúng ta cần phải bay, nếu không sẽ bất lợi lắm.
- Wakizashi: Vậy thì mấy người bay đi, bọn này quen với địa hình dưới đất rồi.
- Raiden: Đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết nhiều lần liền là điều thường ngày của bọn này, sẽ ổn thôi.
- Souru: Tách!
Với hiệu lệnh của Souru, cả 4 lập tức nhảy lùi và biến mất vào không trung do di chuyển quá nhanh.
- Natalie:...Nào, ta làm thôi.
- Slime Bunny: :3
Quay lại trận đấu. Con rết mở to miệng của nó ra, tạo ra một cục đá quý màu đỏ quen thuộc.
- Lance: MAU NGĂN NÓ LẠ-
Xoảng!
Cục Ruby cứ thế bị con rết cắn nát. Những mảng mây màu đỏ đậm lần lượt ùa tới và chuẩn bị đổ xuống một cơn mưa máu khác.
- Nataile: Skill!
- Natalie, Dionaea và Eldoran: Purify!
Một vòng tròn phép màu vàng nhạt với hình dấu cộng ở giữa liền được tạo ra. Nó hướng về phía bầu trời và biến những đám mây màu đỏ đậm thành những đám mây âm u bình thường. Một giọt nước mưa đột nhiên rơi xuống.
- Natalie: Ôi không...
- Eldoran: Barrier.
Một cái kết giới lập tức được tạo ra xung quanh đội supporter. Cơn mưa kia cũng nhanh chóng đổ xuống, nhưng đây không phải là mưa máu, chỉ là một cơn mưa bình thường mà thôi.
- Modaku:...
Con rết tức giận gầm lên, nó đã nhịn quá đủ rồi, nó cần phải tiêu diệt bọn này ngay lập tức.
- Souru: Bí kĩ.
- Souru và 3 tên còn lại: Hoa hỏa đả thượng!
Cả 4 tên đều đang ở cùng một vị trí, họ phối kĩ thuật điêu luyện của mình với nhau và tạo ra cả trăm đường chém cùng một lúc ở cùng một vùng, cắt đứt mọi cái chân trong tầm ảnh hưởng, làm cho lớp vỏ của nó trở nên mỏng hơn. Những đường chém của họ như một bông hoa đang nở rộ (nghe ngầu vậy thôi, chứ nghĩa của nó thật ra là Bắn pháo hoa).
- Wakizashi: Bí kĩ!
- Cả 4: Thiết cưa!
Họ di chuyển nhanh trong không khí, đều và liên tục, biến thành một vòng tròn với 4 thanh kiếm sắc bén chìa ra như lưỡi cưa. Họ chém nhiều lần với tốc độ cao và chính xác vào một vị trí, đường chém của mỗi người đều rất ăn ý với nhau, đều chém đúng một kĩ thuật và khích vào vết thương của con rết. Con rết nhận thấy lớp vỏ của mình đã bị phá vỡ và gây ra sát thương lên da thịt, nó liền xoay cơ thể với tốc độ cực nhanh, biến chính mình thành một cây khoan, và những cái chân của nó chính là những "cái răng" trên mũi khoan. Cả 4 tên kia thấy nguy hiểm liền nhảy ra xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Epic Battle Fantasy Isekai
AvventuraTruyện nói về một chàng trai trẻ tên là Takuni Hiro, 26 tuổi (trẻ nhờ :)) ) anh là một bán NEET ( một nữa NEET) sống trong một nhà trọ (thôi, thông tin nhiêu đủ rồi). Một ngày nọ, anh đã mua game mà anh mong chờ nhất về nhà để "cày nát đảo", trong l...