- NoLegs:...
Đột nhiên một bầy Skeleton Cat ngôi lên từ dưới mặt đất. Bọn chúng là Undead nên không bao giờ cảm thấy mệt, NoLegs là động vật nên có thể cảm thấy mệt, đặc biệt là NoLegs đã chiến đấu không ngừng nghỉ trong suốt 3 ngày trời rồi! Vậy nên bây giờ cơ thể của NoLegs hiện đang cảm thấy cực kì rã rời và cậu không thể cầm chắc vũ khí trong tay mình được nữa, cơn đói khát của cậu hiện đang lớn hơn bao giờ hết. Cậu đang mong muốn sự bình yên để cậu có thể được nghỉ ngơi, cậu muốn được gặp lại những người bạn đồng hành, những chiến hữu của mình trước khi chết... nhưng bây giờ đã quá muộn rồi...
- NoLegs:...Mew...Mew...Limitbreak...The Destroyer...
Đột nhiên một cái đầu lâu khổng lồ chầm chậm chui lên từ dưới mặt đất, cái đầu lâu đó đóng vai trò trong việc làm cái mũ bảo hiểm cho đống cơ ở bên trong. Một Godcat màu đen đang đứng ở bên mắt trái của cái đầu lâu, đó là The Destroyer!
(đáng lẽ là mắt trái... -Au said)
Ngài ấy dùng siêu năng lực của mình để đưa NoLegs lên bên mắt còn lại của cái đầu lâu rồi nói.
- The Destroyer: Đến lượt tôi rồi, cậu hãy nghỉ ngơi một tí đi.
- NoLegs: Meow...Vâng ạ...
Đột nhiên từ dưới đất nhô lên cả đống cái xúc tu (được làm bằng cơ và không phải là xúc tu của bạch tuột) cùng với những cái lưỡi dao sắc bén ở đỉnh đầu. Chúng liên tục đâm chém tất cả các kẻ thù ở xung quanh, vừa tấn công vừa dồn chúng vào một chỗ là trước mặt cái đầu lâu. Khi tất cả đều đã bị dồn vào trước mặt thì cái đầu lâu liền mở to miệng ra và ăn hết bọn chúng.
- The Destroyer: Công nhận là cái bọn này đông thật! NoLegs đã liên tục đánh với bọn chúng trong suốt 3 ngày liền rồi, thật không thể tin được! Đặc biệt là ngay từ ban đầu, NoLegs đã tỉnh lại và chiến đấu với một cái bụng rỗng, và đó là cả một sự hành hạ. Cậu ta cần được chăm sóc đặc biệt và nghỉ ngơi một thời gian...huh?
Đột nhiên The Destroyer nhìn thấy một con Bunny Slime đang ở ngay trước mặt mình, bà ta quay qua nhìn NoLegs một lúc rồi quay lại nhìn Bunny Slime.
- The Destroyer: Ta hiểu rồi, Ta sẽ tạm thời giao lại NoLegs cho cô vậy.
The Destroyer dùng siêu năng lực của mình để đưa NoLegs ra trước mặt Bunny Slime.
- The Destroyer: Ta sẽ xử lý bọn Skeleton Cat ở dưới mặt đất một lúc, ngươi hãy chăm sóc cậu ta cho kỹ càng đấy... Thú thật thì đây là lần đầu tiên mà ta lâu rời đến mức vậy đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Epic Battle Fantasy Isekai
AdventureTruyện nói về một chàng trai trẻ tên là Takuni Hiro, 26 tuổi (trẻ nhờ :)) ) anh là một bán NEET ( một nữa NEET) sống trong một nhà trọ (thôi, thông tin nhiêu đủ rồi). Một ngày nọ, anh đã mua game mà anh mong chờ nhất về nhà để "cày nát đảo", trong l...