Chapter 38: Cổ trùng Modaku

13 0 0
                                    


Không hay rồi. Trước mặt cả nhóm là một con quái vật khổng lồ. Áp lực tỏa ra từ nó quá mạnh, chẳng ai có thể tưởng tượng được cảnh nó bị đánh bại cả! Thứ này có thể bị đánh bại bằng cách nào được chứ!?

- Lance: Nguy rồi. Quá căng! Cái con rết này thậm chí còn lớn hơn cả tổ tiên của nó! Lớn hơn gấp mấy chục lần!! Nói trắng ra thì thứ này chắc cũng dài khoảng nửa cây số! Hoàn toàn có thể so sách nó với một chiếc tàu hỏa cỡ lớn! Thứ này trông to vậy thôi chứ có thể di chuyển với tốc độ kinh hoàng, nó đã đớp lấy Griffin trước khi nó kịp phản ứng!! Quá nguy hiểm, kiểu này cả đội sẽ sớm chết hết! Rốt cuộc thì chỉ còn một cách mà thôi...Tôi sẽ lo cái thứ này! Mọi người mau chạy đi!

- Souru: Cổ trùng bám rất dai, quên ý nghĩ đó đi.

Lance nhanh chóng móc ra một cái bộ đàm rồi hét lớn vào đó, mặc kệ những gì mà Souru vừa nhắc nhở.

- Lance: Neon Valkyrie 11! Mau tấn công mục tiêu!

Ngay lập tức, trên trời bỗng có một tia sáng nháy lên, kèm theo đó là nhiều tia sáng li ti khác.

ĐÙNG!!

Tia sáng bay thẳng vào cơ thể của con rết và phát nổ.

- Eldoran: Đã đánh thì chúng ta phải cùng đánh chung! Dù gì chúng ta cũng là một đội, phải biết đoàn kết và cùng nhau vượt qua khó khăn!

- Lance: Vậy ông muốn 1 hay 13 người chết!? MAU CHẠY ĐI!!

Câu nói của Lance chứng tỏ rằng, cậu đã công nhận thứ này không thể bị đánh bại được. Càng chứng tỏ về việc cậu ta sẽ tự sát tại đây.

- Natalie: Trước giờ mình cứ ngỡ hắn là một tên ham sống sợ chết chứ? Nào ngờ vào những giây phút này, hắn ta đi ngược hoàn toàn với mọi nghi vấn của mình...

Những tia sáng li ti bay với tốc độ nhanh kinh hoàng, nhắm thẳng vào cơ thể của con rết, nhưng lớp vỏ của nó quá cứng để bị ảnh hưởng.

RẦM!!

Neon Valkyrie lao thẳng vào con rết, cơ thể của nó thậm chí còn chẳng di dịch bởi cú va chạm! Con rết liền đảo người, dùng những cái chân sắc nhọn của nó và dễ dàng cắt Neon Valkyrie thành nhiều mảnh. Chiếc xe tăng chưa kịp phát nổ thì con rết đã nhàu đến và nuốt trọn một sản phẩm máy móc vào trong bụng.

- Lance: K-Không thể nào...Neon Valkyrie còn chưa phát nổ nữa...

- Matt: Quá nhanh! Mình sẽ không kịp né mất!

Lance lập tức sai cả 9 chiếc còn lại đang ở trên trời lao vào tấn công con rết.

- Lance: Ánh sáng là điểm yếu lớn nhất của nó, lớn nhất không có nghĩa là giết được nó dễ dàng, chỉ là lớn nhất là mà nó có thôi!

- Matt:...Wakanda! Cậu còn mana chứ?

- Wakizashi: Là Wakizashi! Và tôi vẫn còn kha khá.

- Matt: Mau làm lại chiêu Seiken lên nó thôi nào!

Cả 9 chiếc Neon Valkyrie đang bay xung quanh đầu của con rết. Rõ ràng chiêu đụng xe không có tác dụng với nó, pháo và súng máy cũng vô dụng. Một chiếc trong đó đột nhiên mở khoang dưới và thả một quả bom to tròn xuống cơ thể của con rết, quả bom phát nổ, nhưng lại không thể tạo ra bất kì thiệt hại nào.

Epic Battle Fantasy IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ