- Hiro: Ừm... xin giới thiệu với mọi người, đây là Dionaea, Traptrix Dionaea. Matt và Nolegs chắc chắn là đã biết cô ta từ trước rồi
- Matt: D-Dionaea!? Cô đang làm cái quái gì ở vậy hả!?
- Hiro: Sao mình cứ cảm thấy Déjà Vù thế nào ấy nhỉ?... (Chapter 16)
- Nolegs: *núp sau lưng Matt*
- Natalie: Dionaea à? Hmm... đúng là thật rồi, theo như trên các tài liệu về cô thì cô trông y hệt.
- Anna: Là thần rừng á!?
- Lance: Mọi người làm quen với nhau ở đây đi, tôi cần làm một vài thứ trước khi hoàn toàn rời khỏi cái Pháo Đài Sắt này.
- Natalie: Làm gì cơ?
Lance đập tay vào mặt và tỏ ra thái độ khó chịu.
- Lance: Ngưng ngay việc hỏi tôi muốn đi đâu và làm gì được chưa?...
- Natalie:...Được, nhưng ta sẽ theo dõi mọi hành động của ngươi đấy.
Lance đi đến phòng thí nghiệm để gặp Kagaku.
- Lance: Thế nào rồi?
- Kagaku: Haiz...vẫn chưa có gì mới.
- Lance: Cậu cảm thấy công việc này thế nào? Có stress quá không?
- Kagaku: Không hề, tôi chỉ cần dùng cái não là được.
- Lance: Vậy thì...tôi muốn nhờ cậu một chuyện.
- Kagaku: Chuyện gì?
- Lance: Cậu có thể quản lý cái Pháo Đài Sắt này thay tôi một thời gian được không?
- Kagaku: Điều đó thì không khó, nhưng tại sao? Có công việc gì quan trọng lắm à?
- Lance: Tôi cùng với những vị khách VIP mà cậu đã gặp sẽ đi đến lục địa phía Nam để tìm kiếm thêm thông tin về bọn Monolith, tôi sẽ gửi phần thông tin về cho mọi người. Nhưng nếu như tôi chết...thì cái Pháo Đài này sẽ là của cậu.
- Kagaku: C-Cái gì!?
- Lance: Nếu như họ không tin thì bằng chứng đây, tôi đã ghi âm hết câu vừa rồi.
- Kagaku: N-Nhưn-
- Lance: Thứ nhất, đây cuộc chiến sống còn, chúng ta phải hi sinh mọi thứ để có thể bảo vệ được Trái Đất, cho dù đó có là tính mạng của mình đi chăng nữa (Nhưng trên thực tế thì Lance không muốn hi sinh quá nhiều thứ đến mức mà dù có thắng đi chăng nữa... thì Trái Đất cũng sẽ bị hủy diệt bởi "sự hi sinh cao cả" của họ). Thứ hai, đây là mệnh lệnh.
- Kagaku:...Rõ.
Kagaku nhận máy ghi âm của Lance. Lance lấy cái bộ đàm của mình ra, nhấn giữ một cái nút và nói.
- Lance: Thông báo, Kagaku sẽ tạm thời quản lý cái Pháo Đài Sắt này thay tôi một thời gian. Đích thân tôi cùng với một số vị khách VIP sẽ đi đến lục địa phía Nam nhằm tìm kiếm thêm thông tin về bọn Monolith. Nếu như tôi chết thì Kagaku sẽ là người thừa kế thứ tư của Pháo Đài Sắt...Nghe rõ chưa!?
Những gì mà Lance đã nói đều được truyền qua các cái loa ở trong Pháo Đài Sắt. Một tiếng "RÕ!!" liền vang rộng khắp cái Pháo Đài Sắt. Lance thả ngón tay ra và bỏ bộ đàm vào túi, cậu lặng lẽ quay lưng lại và bước ra khỏi phòng thí nghiệm. Kagaku đặt tay lên vai Lance và nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Epic Battle Fantasy Isekai
AdventureTruyện nói về một chàng trai trẻ tên là Takuni Hiro, 26 tuổi (trẻ nhờ :)) ) anh là một bán NEET ( một nữa NEET) sống trong một nhà trọ (thôi, thông tin nhiêu đủ rồi). Một ngày nọ, anh đã mua game mà anh mong chờ nhất về nhà để "cày nát đảo", trong l...