- Hiro: Hóa trang á!? Nhưng bằng cách nào?
- Matt: Đây!
Matt lấy một cái túi nhỏ từ trong túi quần của cậu, cậu mở to miệng túi, thò tay vào và lấy ra 3 bộ đồ của Phát-xít. Kì lạ là 1 bộ đồ đó to hơn cái túi gấp 10 lần! Chỉ số thực sự chênh lệch quá lớn!
- Matt: Mỗi bộ là của một người, còn Nolegs, cậu hãy mau chui vô cái túi này đi!
- Nolegs: M-Méo!? C-Cái gì!?
- Matt: Không có thời gian để giải thích đâu! Mau lên!
Nolegs chui vào cái túi một cách "thần kì" nào đó. Cái túi lúc này trông chẳng khắc nào trống rỗng, kể cả khi Nolegs đã ở trong đó. 3 người còn lại ngay lập tức mặc bộ đồ Phát-xít vào nhanh hết sức có thể.
- Matt: Hiro, hãy chỉ đường đến chỗ Natz đi!
- Hiro: Hmm...đi thẳng!
Nhóm Hiro đi thẳng về phía trước, trong lúc đang đi thì họ vô tình chạm trán phải A102, B102 và C102.
- A102: Huh? 301(Matt)? 302(Hiro)? Hai người khai thác xong rồi à? Và 201(Anna)? Sao không gác cổng trước đi mà lại đứng ở đây?
- Hiro: À... số lượng đá quý, tụi này đã để ở ngoài cổng sau rồi và Lance-sama đang triệu tập tụi này đến đó.
- A102: Vậy à?...Nhưng tôi cảm thấy có gì đó RẤT không đúng đang diễn ra ở đây...Số lượng đá quý trong hang còn rất nhiều, chưa hết ca mà đã về. 301, sao tóc cậu dài ra thế kia? 302, sao tóc cậu lại chuyển sang màu đen thế kia? Và kì lạ nhất là 201...
A102 tiến lại gần Anna, nhìn thật gần vào mặt cô bé cùng với sát khí tỏa ra không ngừng, khuông mặt của hắn lúc này cứ như thể là muốn cho ẻm một trận vì đã làm sai một điều gì đó rất nặng nề.
- A102: Tóc của cậu đã chuyển sang màu xanh lá từ khi nào vậy hả? chẳng phải là Lance-sama đã đưa ra một bộ luật, trong đó có một cái nói "Màu tóc phải là màu vàng HOẶC đen, nếu là vàng thì càng tốt" chẳng phải là vậy sao? Mà chỉ những người từ làng Greenwood mới có màu tóc là xanh lá thôi mà nhỉ?
- Hiro: Thôi rồi! Bị phát hiện rồi!
A102 quay ra nhìn Matt và Hiro cùng với ánh mắt hình viên đạn và hỏi.
- A102: Mà cả 3 người, từ khi nào mà 3 người các cậu lại có kiểu vũ khí của riêng mình vậy hả? 301 có thanh kiếm trông rất thần thánh ở sau lưng, 302 có một thanh kiếm màu vàng cức ngựa ở sau lưng.
- Matt: Tao sẽ giết nó.
- A102: Và 201 có một cây cung ở sau lưng, mà tất cả những người làng greenwood đều dùng cung để làm vũ khí mà nhỉ?... è hèm, tôi xin kết luận tại đây, 3 người các cậu... là những kẻ đột nhập hóa trang thành quân Phát-xít chúng tôi. Và 3 người các cậu sẽ bị giết ngay tại đây.
B102 ngay lập tức cầm ngược chiều hai con dao quân đội trong tay và thủ thế (tức là lưỡi dao chỉa xuống đất thay vì chỉ lên trên ý), C102 liền nắm chắc quyền trượng và lùi lại vài bước, A102 chầm chậm để tay ở cạnh một khẩu súng lục trong túi của mình. Matt vốn dĩ là một kiếm sĩ lâu năm nên cậu có thể dễ dàng cảm nhận được sát khí ở xung quanh mình và biết được những tên đang tỏa ra sát khí định làm gì. Matt chầm chậm đưa hai tay lên trời và hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Epic Battle Fantasy Isekai
AdventureTruyện nói về một chàng trai trẻ tên là Takuni Hiro, 26 tuổi (trẻ nhờ :)) ) anh là một bán NEET ( một nữa NEET) sống trong một nhà trọ (thôi, thông tin nhiêu đủ rồi). Một ngày nọ, anh đã mua game mà anh mong chờ nhất về nhà để "cày nát đảo", trong l...