Chapter 30: The Champion (phần 2)

60 3 1
                                    

Wakizashi đột nhiên xuất hiện ở ngay phía sau lưng của Targold. Cậu ngay lập tức quay lại và rút kiếm ra.

- Wakizashi: Ô hô? Cậu định làm gì với thanh kiếm không lưỡi đó?

- Targold: Hả?

Đột nhiên lưỡi kiếm ở trên thanh kiếm của cậu rơi xuống đất.

- Targold: K-Không thể nào.

- Helena: Đường chém nhanh đến nỗi mà không thể bị nhìn thấy được!...

- Hayato: Làm bao cát cho ta nhé

Hayato đang đứng ngay sau lưng Helena, khi cô nhanh chóng quay lưng lại và chuẩn bị dùng phép thì...

- Helena: Hể? Hắn đâu rồ-

- Hayato: Ngay phía sau!!

Helena bị thứ gì đó đập vào lưng của cô, khiến cho cô bay thẳng vào tường và tạo ra một lỗ lớn ở trên đó.

- Hayato: Ta đang tự hỏi là không biết, cô có thể nhìn thấy được cú đá đó không?

- Targold: Helena! Chết tiệt!

Targold nhanh chóng rút ra một con dao rồi ném về phía Hayato, nó đột nhiên bị tách làm đôi và đi ra làm hai hướng.

- Targold: Không nhìn mà vẫn thấy được ư!?

- Wakizashi: Bọn ta đã khổ luyện nhiều hơn các ngươi, và đã từng nhiều lần đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết. Đến nỗi mà bây giờ, bọn ta đã cảm nhận được nhiều loại "hơi thở" khác nhau. Trong đó...có cả hơi thở của ngươi, kẻ đang chết dần chết mòn.

Một vết cắt kéo dài đột nhiên xuất hiện ở trên đùi của Targold và máu bắt đầu bắn ra từ đó.

- Targold: AAAAAAAARRRRRRRRRRRRRRRR!!!!!!!!!!

Cậu ngã xuống đất rồi cố bịt vết thương lại, mặt dù là máu đang chảy lên láng khắp nơi.

- Wakizashi: Úi, hình như là ta hơi quá tay rồi, cứ như thế này thì ngươi sẽ chết trước khi ta thỏa mãn mất.

Wakizashi chầm chậm bước lại gần cậu, tay thì đang móc một cái lọ ra cùng với một nụ cười bí hiểm ở trên môi. Trong khi Targold đang sợ hãi và cố lùi lại nhưng không kịp với tốc độ của Wakizashi. Khi tiếp cận được rồi thì hắn liền mở to vết thương ra và đổ hết sạch cái lọ vào trong vết thương.

- Targold: AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Wakizashi: Im lặng coi nào, chỉ hơi tê tê thôi mà. Cảm giác chỉ như vừa mới chết đi sống lại mà thôi. Vả lại, ta nghe nói là cái loại Axit này có thể chữa lành được vết thương đấy. đặc biệt là khi tạt vào dây thần kinh. Để ta dùng thêm một lọ nữa cho nó mau hồi phục.

Targold móc một cây dao ra từ trong túi quần rồi đâm thẳng vào hắn, nhưng hắn lại chặn nó lại bằng hai ngón tay.

- Targold: Chết tiệt! Không rút ra được!

Wakizashi giật lấy cây dao từ tay của Targold rồi nói.

- Wakizashi: Sao? Cậu muốn thử ở bên còn lại à? Cũng được, nhưng trước hết thì tôi cần phải giữ cậu lại đã.

Epic Battle Fantasy IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ