Chapter 13: Cú va chạm "bất tử" và lại là nhân vật bí ẩn

74 2 1
                                    

Nhóm Hiro ung dung lên đường. Nhưng không một ai biết rằng là họ đang bị Lance theo dõi thông qua một cái Camera giấu kín.

- Hiro: Natz này, cô hãy cẩn thận nhé! Theo như trong EBF5 thì cô sẽ bị bắt cóc ở giai đoạn này đấy!

- Natalie: Dễ gì? Chúng ta có 4 người mà. Vả lại, Chúng ta cũng đã hạ ngục được 4 tên Phát-xít và 1 con Cyclop rồi còn đâu?

- Hiro: Chúng ta chỉ có 4 người, bọn chúng có cả một đội quân. Việc thắng được con Cyclop là nhờ ăn hên đấy.

- Matt: Tên Phát-xít vừa rồi khá là mạnh đấy.

- Nolegs: *Ngửi* Nya! Em ngửi thấy mùi thuốc súng và bom đạn ở trong cái Pháo Đài Sắt ạ!

- Natalie: ...Hiro, cậu hãy nói rằng là câu "bắt cóc" vừa rồi chỉ là trò đùa đi.

- Hiro: Không, tôi thật sự nghiêm túc đấy! Câu "bắt cóc" vừa rồi mà tôi nói KHÔNG PHẢI là một trò đùa!

- Natalie: ...

Nhóm Hiro bắt đầu nghiêm túc hơn vào chuyện cảnh giác. Matt và Hiro rút kiếm ra, Natalie và Nolegs cầm chắc vũ khí của mình. Họ nhìn xung quanh xem có kẻ địch hay không.

- Natalie: Tôi sẽ bị bắt cóc vào lúc nào?

- Hiro: Tôi không biết! Tôi thật tình chẳng nhớ là cô sẽ bị bắt cóc vào lúc nào cả! Tôi chỉ nhớ là cô sẽ bị bắt cóc khi đến Xứ Không Người mà thôi, tức là nơi này.

- Matt: Đây là Xứ Không Người à? Tôi vẫn thấy có người nè.

- Hiro: Tên của nó là vậy thôi! Không có nghĩa là vậy đâu!

- Natalie: Đừng cãi nhau nữa! Tập trung vào!

Nhóm Hiro đi một lúc thì bỗng, họ nhìn thấy có nhiều lần bánh xe to lớn ở dưới mặt đất.

- Matt: Thú thật nhé, tôi không phải là một chuyên gia về suy luận, nhưng có lẽ là bọn phát-xít này đang sở hữu một chiếc xe rất to đấy! To đến mức dư sức để đâm đổ một cái cây to tướng và chắc chắn cũng là chúng ta.

- Hiro: Suy nghĩ tích cực hơn đi! Một chiếc xe to như thế chúng ta chắc chắn 10 tỉ phần trăm là sẽ nhìn thấy nó từ cả trăm dặm cơ! Và chúng ta sẽ có thời gian để chuẩn bị và chiến đấu với nó!

- Natalie: Hi vọng là thế! Tôi sẽ dễ dàng tính toán khoảng cách và tấn công nó bằng phép thuật của tôi.

- Nolegs: Meeeeeew! Em cũng thếếếếếếếếế!

- Lance: *cười nhẹ* bọn chúng thật là ngu  xuẩn làm sao?...

Nhóm Hiro đi tiếp, khi đến một ngã rẽ, họ rẽ sang bên trái, nhưng họ không ngờ rằng... Hiro đột nhiên nhớ lại tại sao Natalie lại bị bắt cóc! Cậu ta ngay lập tức đẩy Natalie sang một bên, cú đẩy bất ngờ làm cho cô bị mất đà và té xuống, tệ hơn là cô đã bị đập đầu vào một hòn đá và bất tỉnh ngay trong khi máu vẫn đang chảy ra.

- Matt: HIRO!!! CẬU ĐANG LÀM CÁI QU-

Bỗng một chiếc "xe tăng không bánh" phi về phía họ với tốc độ âm thanh, chiếc xe tăng đụng vào Matt, Nolegs và Hiro một phát rất mạnh! Khiến cho cả 3 người họ phải ọc máu và bay xa vài chục Mét về phía bờ sông gần đó. 2 Thanh kiếm mà Matt và Hiro đang cầm bị bỏ lại ở trên bờ.

Epic Battle Fantasy IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ