Nhóm Hiro tiến đến Khu Rừng Thần Bí theo đúng như chỉ dẫn của Lance. Tại đó, họ "vô tình" gặp lại Akai, đối thủ không đội trời chung của Matt.
- Akai: May mà có Cast Item đấy, không là phải ở lại đó vài tháng hay thậm chí là vài năm rồi... huh?
Akai nhìn Matt, Matt nhìn Akai. Ngay lập tức, hai người thủ thế, chuẩn bị đánh nhau.
- Matt: Chết tiệt! Sao mày cứ ám tao mãi vậy hả!?
- Akai: Chỉ là "vô tình" thôi! Dịch chuyển random mà!
- Hiro: Mau cản họ lại!
Natalie và Lance cản Matt. Hiro, Anna và Nolegs cản Akai. Dionaea thì chỉ có thể đứng nhìn mà thôi.
- Matt: Mau thả tôi ra! Tôi cần phải xử lý hắn ngay lập tức!
- Akai: Tôi còn chưa kịp so tài mà!
- Hiro: Hai người làm hòa một tí được không hả!?
- Natalie: Đúng đó!
- Matt: ...thôi được.
- Akai: Hòa thì hòa.
Mọi người thả hai thằng ra, hai thằng nhìn nhau một lúc rồi nói.
- Matt: "Một tí" đã trôi qua!
- Akai: Nhàu vô kiếm ăn!
Mọi người tiếp tục cản hai thằng lại.
- Natalie: Không có giải pháp gì cho chuyện này à!?
- Hiro: Giải pháp...À có rồi!
Hiro ngay lập tức đá Akai bay xa đến tận cuối chân trời.
- Akai: Nhất định là ta sẽ quay lại!
- Matt: Còn lâu!
Matt móc ra nguyên khẩu Bazooka và bắn tên lửa về phía Akai. Vụ nổ làm cho cậu bay đã xa mà còn xa hơn.
- Matt: Hừ, đúng là phiền phức mà.
- Lance: Matt, cái túi của cậu cũng là thuộc dạng không gian bốn chiều hả?
- Matt: Cái túi này là một món bảo vật do bố tôi để lại đấy. Cơ mà "không gian bốn chiều" là gì vậy hả?
- Lance: Thay vì nói dài dòng mà khó hiểu thì... Không gian bốn chiều chỉ đơn thuần là một không gian to lớn hơn cả vẻ bề ngoài của nó. Những cái túi trên bộ đồ mà tôi đang mặc đều là những không gian bốn chiều hết cả đấy. Kể cả những căn phòng trong Pháo Đài Sắt cũng y hệt.
- Natalie: Hóa ra đó chính là lý do mà mỗi lần ngươi bỏ cái Radar hay khẩu súng lục tự chế vào túi quần thì trông nó cứ như trống rỗng.
- Matt: Mà thôi kệ đi, tôi còn phải trảm bọn quái vật trong Khu Rừng Thần Bí nữa...nếu có con nào có thể ăn được thì càng tốt...
- Hiro: Quả đúng là Matt mà... chỉ biết chém quái, ăn, ngủ và cướp bóc mà thôi.
Tại một nơi nào đó trong Khu Rừng Thần Bí...
- Akai: Đau đau đau... cái tên Chồn Chó đó đá đau thật... mà làm thế nào mà Matt lại sỡ hữu cả một khẩu Bazooka vậy chứ!?
Trong lúc mà Akai đang tự chữa lành vết thương trên cơ thể của mình thì từ trong bóng tối, một âm thanh kì lạ phát ra. Nghe cứ như là ai đó đang kéo một vật thể bằng sắt, thép trên mặt đất vậy. Vật thể có lẽ là một thanh kiếm rất lớn và nặng vì âm thanh mà nó phát ra khá là sắc bén, đồng thời nó phát ra ra một cách dứt khoát rồi im lặng vài giây rồi lại phát ra một cách dứt khoát rồi lại im lặng vài giây, âm thanh phát ra càng ngày càng lớn lên. Akai lúc này đang rất là sợ hãi, cậu dốc hết lòng gan dạ của mình để đứng lên, rút kiếm ra và hét to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Epic Battle Fantasy Isekai
AventureTruyện nói về một chàng trai trẻ tên là Takuni Hiro, 26 tuổi (trẻ nhờ :)) ) anh là một bán NEET ( một nữa NEET) sống trong một nhà trọ (thôi, thông tin nhiêu đủ rồi). Một ngày nọ, anh đã mua game mà anh mong chờ nhất về nhà để "cày nát đảo", trong l...