Chapter 37: Đại triệu hồi sư

25 1 0
                                    

- Lance...

Souru điềm đạm nhấc cốc trà lên, thổi nhẹ một cái rồi thưởng thức nó. Hiện mọi người đều đang tập trung ở nhà trọ, một cuộc họp mặt đầy đủ trừ Anna.

- Wakizashi: Raiden, kể từ ngày cậu bị đuổi khỏi võ đường, cậu kiếm sống bằng nghề đánh lộn à?

- Raiden: Là sát thủ!

- Wakizashi: Xin lũi xin lũi, tôi tính nói là đánh thuê cơ.

- Souru:...Cũng vì cách đánh của cậu quá tàn bạo, không đúng với mục tiêu của võ đường cũng như là võ thuật của nó.

- Raiden: Tự sáng tạo cho mình một loại võ thuật riêng thì có gì là sai chứ?

- Hayato: Phải chi ngày hôm đó ta theo ngươi nhỉ?

Hayato mặt bình thản cầm một nắm bánh gạo lên và thồn hết vào miệng. Hắn nhai đi nhai lại cùng cái mõm biến dạng đến nỗi không còn là của con người nữa.

- Wakizashi: Các cậu đã có chiến thuật nào cho trận sắp tới chưa?

- Souru: Tốt nhất nên chia ra làm 3 đội. Một là Attacker, người gây sát thương chính trong trận đấu. Hai là Supporter, người hỗ trợ Attacker trong trận đấu. Và 3 là Supporterer, người hỗ trợ cho người hỗ trợ, phòng trường hợp bị tấn công. Ngoại lệ là vừa Atk vừa Sup.

Lance thở dài vuốt vuốt đôi mắt của mình mấy cái khi nghe đến đội thứ ba của Souru.

- Lance: Supporterer có tồn tại à...

- Wakizashi: Đỡ hơn mua 3 bộ giáp.

- Lance:...

Lần này Lance đập thẳng tay vào mặt luôn.

- Lance:...Bộ cuối là phòng bị cho phòng bị à?

- Eldoran: Cậu hiểu vấn đề rồi đấy!

- Wakizashi và Eldoran: Hahaha!

- Lance: Sống chung với bọn này chắc mình điên mất...

- NoLegs: Mew... Yep...

- Lance: Hả? Con mèo này đọc được ý nghĩ của mình sao?

- Natalie:...Đội của chúng ta ngày càng đông hơn...

- Hiro: Ờ...13 người......Anna...

- Natalie:...Sao tôi có cứ cảm thấy ấy nấy nhỉ...? Một cảm giác rất xấu...

- Hiro:...

Cứ thế, 1 tuần khác lại trôi qua...suốt khoảng thời gian đó, cả team không ngừng nâng cao cảnh giác và nghe ngóng tình hình từ Anna. Sự biến mất của Anna đã khiến cho tinh thần của nhóm giảm đi phần nào...Lance cũng bắt để lộ vẻ lo lắng của mình bằng cách không ngủ suốt mấy ngày liền, lấy lý do là canh địch. Hẳn cậu cũng muốn phóng phi lao đi tìm Anna lắm, nhưng cậu là một đầu não không thể thiếu trong nhóm, ai mà biết chuyện gì có thể xảy ra được. Một đêm nữa lại đến...Lance cũng kịp nhận ra rằng bọn chúng đang cho họ 1 tuần khác nên đã ngủ ngay vào ngày thứ sáu để dưỡng sức. Và cuối cùng...Cái đêm quyết định ấy cũng đã đến...

- Hiro: Hôm nay vẫn không nhỉ? Dionaea.

- Dionaea:...Khoan đã, em cảm nhận được sát khí.

Epic Battle Fantasy IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ