Sau một hồi bàn tán với nhau, mọi người cuối cũng cũng đã đưa ra kết quả là...Lance sẽ nhận được vào nhóm!
- Natalie: Haiz, đa số thắng tỉ số mà, đúng không? Nolegs?
- Nolegs: Mew... Đúng vậy...
Lance rút điếu thuốc ra khỏi miệng mình, thở phào một cái rồi nói.
- Lance: Vậy, mọi người hãy ngủ lại trong cái Pháo Đài của tôi đêm nay nhé.
- Natalie: C-Cái gì!?
- Lance: Nhìn ra ngoài cổng đi, trời đã tối rồi, nếu như chúng ta mà đi ngay bây giờ thì sẽ rất là nguy hiểm đấy. Với lại, giấc ngủ cũng rất quan trọng đối với con người mà.
- Nolegs: Mew? Còn mèo thì sao?
- Lance: Con người nói chung và động vật nói riêng, được chưa? Giờ thì đi theo tôi.
- Natalie: Đâu cơ?
- Lance: Phòng ngủ dành cho khách, tất nhiên! Sao cái lũ nghiệp dư này toàn nói những câu dư thừa vậy nhỉ?
- Natalie: *hắt xì*
- Lance: Bless you, Natalie.
- Natalie: Cảm ơ- Mà tại sao ta lại phải cảm ơn ngươi cơ chứ!?
- Lance: *cười nhẹ* Đúng là phản xạ có điều kiện mà. Thôi được rồi, không nhiều lời nữa, mau đi thôi.
Lance dẫn mọi người đến một hành lang nọ, tại hành lang đó, có rất nhiều cánh cửa, tức phòng ngủ dành cho khách đang ở đó. Chúng được sắp đặt khá gần với nhau, nên chiều rộng của nó có lẽ là sẽ không lớn cho lắm...
- Natalie: N-Nhiều vãi... mà sao nhìn chúng trang trọng thế này!?
- Lance: Bởi vì cả cái dãy hành lang này chứa đựng những căn phòng chỉ dành cho VIP thôi mà. Và tôi đã xem mọi người như VIP ở đây đấy! Đặc biệt là cô, Na-ta-lie.
- Natalie: Thôi ngưng ngay cái trò "hoàng tử và công chúa" đó đi cái "tên biến thái nhất từng được xuất hiện trên đời" kia!!!
- Lance: Đó là câu thứ tư trong ngày rồi đó... Mà sao cũng được, è hèm. Hiro, Matt và Nolegs sẽ ngủ trong phòng VIP 101, Natal-
- Hiro: Khoan đã.
- Lance: Ý kiến?
- Hiro: Tôi muốn được ngủ trong một căn phòng riêng biệt để có thể yên tĩnh mà suy nghĩ một vài thứ...
- Lance: Nếu đã vậy thì... Matt và Nolegs sẽ ngủ trong phòng VIP 101, Natalie và Anna sẽ ngủ trong phòng VIP 102 và Hiro sẽ ngủ trong phòng VIP 103.
- Natalie: Thế còn Ngươi thì sao?
- Lance: Phòng của tôi! Suy nghĩ trước khi nói đi!
- Natalie: Hmm...ta vẫn còn đang kha khá nghi ngờ cái gì đó...
- Lance: Vậy, hẹn gặp lại mọi người vào sáng ngày mai nhé!
Lance quay lưng và bắt đầu đi về phòng của mình, những người khác cũng bắt đầu đi vào phòng đã được định bởi Lance, riêng Natalie thì vẫn còn đứng đó và nhìn Lance đi đến cuối dãy hành lang thì mới chịu đi vào phòng. Tại phòng VIP 101...
BẠN ĐANG ĐỌC
Epic Battle Fantasy Isekai
AventuraTruyện nói về một chàng trai trẻ tên là Takuni Hiro, 26 tuổi (trẻ nhờ :)) ) anh là một bán NEET ( một nữa NEET) sống trong một nhà trọ (thôi, thông tin nhiêu đủ rồi). Một ngày nọ, anh đã mua game mà anh mong chờ nhất về nhà để "cày nát đảo", trong l...