Chapter 29: The Champion (phần 1)

73 1 3
                                    

- Au: Trước khi tiếp tục nội dụng chính thì mình xin chuyển lời cảm ơn tới bạn GuAki và •ċʉρ øƒ ċøƒƒεε. Và một lời cảm ơn đặc biệt tới một người bạn đồng nghiệp, Varkrix. Không có họ thì chắc là không có ngày hôm nay đâu (cả ngày mai nữa, ý mình là Chapter 30 ý).

--------------------

Nhóm Hiro ngay lập tức hướng về phía đế quốc Emirate nhằm giải cứu Dionaea, Natalie và Anna, nhưng chẳng có ai chịu giải cứu NoLegs cả :V

- Targold: Tụi con đi đây!

- Eldoran: Haiz...Giới trẻ bây giờ, toàn đánh với chả nhau, Champion có gì hay đâu chứ? Vào cái thời hoàng kim của mình ấy, mình là đứng nhất nhì thế giới luôn, chủ yếu là để bảo vệ thế giới chứ không phải đánh nhau như bây giờ...

Khi cả ba người nghe thấy từ "Champion" thì họ liền nhìn về phía ông già.

- Eldoran:...Đến lượt da mình bị lão hóa rồi hay sao mà lạnh thế nhỉ?

- Hiro: Này ông già...

Eldoran giật mình và xém lên cơn đau tim vì câu hỏi đột ngột lẫn chất giọng đáng sợ của Hiro.

- Eldoran: C-Có chuyện gì thế?

- Matt: Ông có biết...

- Lance: Nơi tổ chức giải Champion nằm ở đâu không

- Eldoran: A-À, cái đó hả? Nó nằm ở cuối Emirate đấy.

Eldoran vừa nói vừa chỉ về phía trước, nhóm Hiro ngay lập tức lên đường đến chỗ đó. Một lát sau...

- Hiro, Matt và Lance:...

Trước mặt ba người là một cái tường thành, và phía sau cái tường thành này chắc chắn là nơi mà Dionaea, Natalie, Anna và NoLegs đang bị giam giữ. Cả ba người cùng bước vào một cách cực kì bình thường, mặc dù bên trong họ là cả một sự cuồng nộ, và khuôn mặt của họ đầy rẫy những sát khí chết người. Cả ba người họ đi lại chỗ lễ tân để đăng kí vào trong giải đấu Champion.

- Lễ tân: Xin kính chà-

Trước mặt lễ tân là ba con quái vật theo đúng nghĩa đang nhìn chằm chằm vào cô.

- Lễ tân: ...M-Mọi người là một đội nhỉ?

Cả ba thằng gật đầu cùng một lúc.

- Lễ tân: Vậy...còn con Bunny Slime đó thì sao ạ?

- Hiro: Nó chỉ là kẻ hỗ trợ mà thôi

- Matt: Hỗ trợ trong việc điều trị vết thương

- Lance: Nó không có chiến đấu gì hết

- Lễ tân: V-Vậy...tôi sẽ xếp Bunny Slime vào hàng Supporter và ba người vào hàng Attacker nhé, mọi người có đồng ý không?...

Cả ba thằng lại gật đầu cùng một lúc.

- Lễ tân: Mọi người muốn đặt tên cho nhóm là gì vậy ạ?

Ba thằng nhìn nhau rồi quay lại nhìn Lễ Tân và nói.

- Hiro: Epic

- Matt: Battle

Epic Battle Fantasy IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ