- Au: Xin chào các bạn! Là mình! Au đây! Hôm nay, mình làm ra cái Chapter này chủ yếu là để nói về ý tưởng, cách viết truyện, nhân vật và một vài thông báo khác... đồng thời là chúc mừng ngày chúa Jesus ra đời và chúc mừng năm mới!
Ờ...nói đi.
- Au: Về ý tưởng, tự nghĩ là chủ yếu, khi nào bí quá hoặc đang tấu hài thì mình mới lấy từ trên mạng về rồi chế lại, nhằm tránh bị trúng bản quyền ý mà.
Tránh bằng cách nào? Thêm cái "*" vào ý hả?
- Au: Có nhiều cách lắm và đó cũng là một cách.
Kế!
- Au: Về cách viết truyện thì mình thường viết truyện theo kiểu Turn-based là chủ yếu. Vậy nên mới có chuyện "gạch đầu dòng, tên nhân vật, hai chấm, lời thoại" đó.
Turn-based? Theo lượt?
- Au: Đúng, các serie game EBF đều có lối chơi là Turn-based, vậy nên mình mới suy nghĩ ra cách này đấy.
Kế!
- Au: Về phần nhân vật thì mình sẽ chọn ra 7 người làm chủ đạo là: Hiro, Matt, Nolegs, Natalie, Anna, Lance và Dionaea. Dionaea chỉ là một nhân vật "thêm" mà thôi, chủ yếu là để làm cho mình giàu ý tưởng hơn nữa. Những nhân vật mới mà quan trọng thì mình sẽ cho họ "???" trước rồi mới cho biết tên sau, những nhân vật mới mà phụ thì mình sẽ nói thẳng tên ra luôn, đôi khi mình làm biếng nghĩ ra cái tên nào đó hay hay thì mình viết đại ra luôn cho rồi :)). Còn cậu thì...
"Cậu"?...
- Au: It's you! (Là cậu đấy!)
T-Tôi á!?
- Au: Đúng! Về phần cậu thì tôi không thể nào cho cậu cái tên được, vì trên thực tế, vai trò của cậu là kể chuyện, một vai trò RẤT quan trọng đấy! Cậu không có tên vì cậu kể chuyện mà.
Buồn thế...
- Au: Buồn thật, nhưng đành thôi...
Còn về những thông tin khác thì sao?
- Au: Nhắc mới nhớ, về những thông tin khác, tôi đang có một cái dự kiến về việc cho ra thêm một bộ truyện nữa, tên là gì thì hóng đi nha~
Vào hiện tại, cái bộ truyện này chẳng có cái tiến triển gì tốt đẹp cả, nói chi bộ truyện thứ hai?
- Au: Có lý...
Ngưng không?
- Au: Còn 7 người bọn họ thì sao?
À quên.
- Au: Họ đang đi tham quan triễn lãm đấy, nghía một tí không?
Cứ đi thử xem sao. Tại Khu Triễn Lãm...
- Anna: Woaaaaaaaaaaa~ trong đây rộng lớn thật đó!
- Lance: Công nhân là rộng thật.
- Matt: Ở đây có gì ăn không?
- Natalie: Matt, đừng nói như thế chứ.
- Nolegs: Nya! Nhiều tranh quá!
- Hiro: Đây là Fanart mà?
- Dionaea: Fanart?
- Hiro: Fanart là những bức tranh do Fan hâm mộ vẽ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Epic Battle Fantasy Isekai
AdventureTruyện nói về một chàng trai trẻ tên là Takuni Hiro, 26 tuổi (trẻ nhờ :)) ) anh là một bán NEET ( một nữa NEET) sống trong một nhà trọ (thôi, thông tin nhiêu đủ rồi). Một ngày nọ, anh đã mua game mà anh mong chờ nhất về nhà để "cày nát đảo", trong l...