- Hiro:...lại gì nữa đây?...
Hiro đứng ở một nơi không có ánh sáng, một nơi mà ngay cả cậu cũng không nhìn thấy được chính mình, vậy thì đây hẳn không phải là THE VOID rồi.
- Hiro: Trong THE VOID thì mình còn nhìn thấy được chính mình, nhưng ở đây thì hoàn toàn tối thui...mà hình như là mình đã từng thấy cái này rồi thì phải?
- ???: Thế này thì đủ sáng cho ngươi chưa?
Đột nhiên bóng tối bị đẩy lùi từ chỗ đứng của cậu đến tận cuối chân trời chỉ trong nháy mắt. Để lại là một bầu trời trong xanh cùng những áng mây trắng tinh khiết trôi dạt trên bầu trời và một mặt nước rộng bao la, phản chiếu mọi thứ ở phía trên như một tấm gương.- Hiro:......Tĩnh lặng quá......thật là thư giãn......mà khoan đã nào, cái này mình cũng đã từng nhìn thấy rồi!
Đột nhiên mặt nước lay động từ chỗ đứng của cậu, làm cho hình chiếu của cậu cũng bị lây động theo.
- Hiro: Déjà vu!?
Hiro ngay lập tức nhảy ra xa, nhưng cái hình chiếu của cậu thì vẫn còn ở đó.
- Hiro: Rõ Déjà vu!!
Cái hình chiếu đột nhiên ngôi ra khỏi mặt nước và đứng đối diện với cậu. Nó nhìn cậu bằng một ánh mắt nghiêm túc và sắc lạnh.- Hiro: Ngươi là ai!? Từ vũ trụ nào đến!?
- ???:...
- Hiro: Vũ trụ A gì đó phải không!?
- ???:...
- Hiro:...này, ngươi có nghe thấy ta nói gì không đấy?
- ???2: Nói chuyện với nó cũng không lồi được thông tin nào đâu! Thằng ngu!
Bóng tối đột nhiên ùa tới từ phía sau lưng Hiro, khi vừa chạm chân cậu thì chúng liền ngưng bước tiến và không làm gì cả. Hiro lúc này chính là biên giới giữa ánh sáng và bóng tối.
- ???:...
- ???2: Nó đã chảnh mà còn chó nữa nên đừng nói chuyện làm gì!
Một tên khác xuất hiện ở trong bóng tối, đứng đối diện với cậu từ phía sau.
- Hiro:...Khoan đã. Hai người là ai? Và tại sao lại trông giống tôi thế này?
- ???2: Vậy nên tụi tao mới có ở đây để giải thích cho mày biết đấy! Thằng ngu!
- ???:...
Bây giờ, Hiro mới để ý là cả hai người... à không, ba người đều có hai điểm riêng biệt. Đó là tính cách và đôi mắt. Tên trong bóng tối có màu đỏ đậm, tên ngoài ánh sáng có màu xanh da trời (xanh lam nhạt), và Hiro có đôi mắt màu xanh lam đậm.
- Hiro: Vậy...tên Shido lúc đó đâu? Tự nhiên hắn bước ra và kêu ta đặt tên cho hắn. Mà đó là ngươi mà, phải không?
- ???2: Đúng là ngu hết thuốc chữa! Cái tên "Shido" lúc đó có đôi mắt màu đỏ sáng chứ không phải đỏ đậm! Và hắn chính là sự kết hợp thất bại giữa tao và nó đấy!
Tên bóng tối vừa nói vừa chỉ vào tên ánh sáng.
- ???:...
- ???2: Grrr...MÀY CÒN ĐỊNH IM LẶNG ĐẾN KHI NÀO VẬY HẢ!? AKIRA!?!?!?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Epic Battle Fantasy Isekai
AventuraTruyện nói về một chàng trai trẻ tên là Takuni Hiro, 26 tuổi (trẻ nhờ :)) ) anh là một bán NEET ( một nữa NEET) sống trong một nhà trọ (thôi, thông tin nhiêu đủ rồi). Một ngày nọ, anh đã mua game mà anh mong chờ nhất về nhà để "cày nát đảo", trong l...