Chapter 14: Cuộc giải cứu Natalie (phần 1)

62 2 2
                                    

Sau khi qua được bờ bên kia, Matt ngay lập tức nhảy xuống thuyền, chạy về phía hai thanh kiếm đang nằm trên mặt đất.

- Matt: Lightning Shard của cậu đây.

- Hiro: Ờ.

- Matt: Không hiểu tại sao cái bọn Phát-xít đó lại không lấy hai thanh kiếm của ta về để thí nghiệm hay gì đó ấy nhỉ?

- Hiro: Tui không biết, mà cứ đi nhanh lên.

Tại Phòng Thí Nghiệm của Lance...

- 203: Thưa Lance-sama, bọn mạo hiểm giả mà ngài đã tông trúng lúc sáng nay đang quay lại để giải cứu cô gái mà ngài đã bắt cóc lúc sáng nay ạ!

- Lance: Cái gì!? Chúng vẫn chưa chết sao!? Biết vậy thì ta bỏ lưỡi dao ra làm chi!? Chết tiệt! Mà Praetorian thế nào cũng sẽ xử lý hết bọn chúng mà thôi! Nếu có gì không đúng thì cứ việc báo với ta!

- 203: Rõ!

Tại nhóm của Matt...

- Hiro: Theo như tui nhớ thì xung quanh đoạn này, chúng ta sẽ bị tấn công bất ngờ lần nữa đấy! Và trong trận lần này, ông sẽ là một MVP đó.

- Matt: Ai dám cản trở tôi thì tôi sẽ đá nát @$$ người đó.

- Hiro: Haiz, hi vọng là cậu ta sẽ đá không quá mạnh. Mình chỉ sợ là cô ta sẽ bị sưng @$$ thôi. Mà nếu như thế thì cô ta sẽ gần như không có khả năng chiến đấu cùng với chúng ta.

Bỗng từ trong một bụi rậm gần đó, có một mũi tên bắn ra, mũi tên bay về phía Matt với tốc độ bằng một nửa viên đạn. nhưng lại bị chém đứt đôi bởi một vết chém bí ẩn giữa không trung, có lẽ là do Matt làm. Matt chầm chậm nhìn về phía bụi rậm với một ánh mắt hình viên đạn, sát khí của cậu tỏa ra liên tục không ngừng, cứ như thể là cậu sắp nói "Nếu muốn chết thì cứ bắn thêm phát nữa đi"

- Matt: Nếu muốn chết thì cứ bắn thêm phát nữa đi.

Từ trong bụi rậm, một cô bé nhảy ra chặn đường và chỉa mũi tên về phía Matt.

- ???: Hai tên Phát-xít kia! Mau thả con mèo ra hoặc là tôi sẽ bắn hạ hết hai người!

- Hiro: Hai tên Phát-xít? Con mèo?

Hiro nhìn xung quanh mình và để ý rằng là, bộ đồ mà cậu và Matt đang mặc kha khá giống nhau và chúng càng giống bộ đồ của Phát-xít hơn khi đang ở trong bóng tối do phần lớn bộ độ là có màu đậm. Mà đa số bọn Phát-xít đều có mái tóc là màu vàng nên cô ta lầm tưởng rằng là Hiro và Matt đang bắt Nolegs về để cho Lance thí nghiệm gì đó.

- Hiro: À không, cô hiểu lầm rồi. thật ra là bọn này đan-

- ???: Không có nhầm lẫn gì hết!

Cô bé bắn mũi tên về phía Matt, mũi tên phân ra làm ba cái nhưng số lượng không phải là vấn đề của cậu, cậu ngay lập tức chém hết cả ba bằng một nhát chém, nhát chém nhanh đến nỗi mà không có ai nghĩ rằng là cậu đang chém chúng và thay vào đó, cậu chỉ đứng đó dùng phép để chém chúng thôi.

- ???: C-Cái gì? Limit Break! Mighty Oak!

Một Golem gỗ khổng lồ, cao khoảng 3m ngay lập tức xuất hiện trước mặt Matt bằng phép.

Epic Battle Fantasy IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ