Không biết tự bao giờ, Hạ Thiên đột nhiên rất thích trêu người khác, cảm giác làm người ta tức điên lên, rồi phẫn nộ, làm Hạ Thiên cảm thấy thoải mái vô cùng. Ban đầu, đối tượng được Hạ Thiên vinh dự chọn làm người trêu trọc nhiều nhất là Kiến Nhất. Vì sao ư, vì thằng này nhìn thuận mắt! Con trai tóc dài lại còn mượt, sờ vào cảm giác rất đã tay, tính tình lại thẳng thắn. Và quan trọng Hạ Thiên cảm thấy Kiến Nhất là loại người rất "tiện" giống như mình. Nên khi chọc vào cảm giác lẽ ra hai thằng phải phối hợp rất ăn ý. Nhưng chẳng hiểu sao, thằng này cứ né nó ra.
Sau này Hạ Thiên mới "rất" tình cờ phát hiện hóa ra Kiến Nhất đã có người trong lòng, là thanh mai trúc mã, hay nên gọi là trúc mã trúc mã, vậy nên mới giả vờ giữ thân như ngọc, rất ra vẻ "tao đây trong trắng lắm" ngoài Chính Hi ra thì đừng một ai đụng vào tao. Nhưng mà xem bộ dạng thì thằng kia có để ý nó đâu mà bày đặt. Nhìn hai thằng ỏng ẻo qua lại rõ ngứa mắt! Thương thì Thương, không Thương thì Thương cứ nhây nhây như thế này! Nên Hạ Thiên muốn chen một chân vô thể hiện giúp hai thằng thấy rõ, nếu thương ai đó thì phải mạnh dạn tiến tới. Hẹn đi ăn nè, sờ đầu nè, chọc nè, có nhiêu cũng không biết, đúng là mấy thằng ranh con cấp 2, chưa trải sự đời, tấm chiếu mới.
Kể cũng lạ mặc dù thân Hạ Thiên điều kiện cũng không tồi, chỉ cần vẫy tay, cũng không thiếu gì người tự tìm đến. Nhưng Hạ Thiên cảm thấy những người này chỉ biết đến bộ mặt học sinh hiền lành thân thiện của nó. Nhưng đó lại không phải gương mặt thật của Hạ Thiên, mỗi lần những người này vây quanh đều phải cố gắng mỉm cười điều hết sức mệt mỏi. Vậy nên Hạ Thiên đối với toàn bộ đám người này vẫn không có tí hứng thú nào. Đặc biệt là con gái, vì chỉ cần trêu quá đáng một xíu thôi là rớt nước mắt. Đối với bọn họ phải luôn cẩn trọng, dịu dàng. Vẫn là con trai có khuôn mặt xinh đẹp như con gái nhưng tính là con trai thì trêu vẫn vui hơn. Nhìn thuận mắt, chơi thuận tay, không sợ khóc lóc phải xách đi dỗ dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
19 days Fandiction Đen Cam Tự Diễn Giải
FanfictionTác giả: TiffanyNguyen96 Thể loại: Học đường, vườn trường, đại học và sau đại học (sau khi xong dòng hồi tưởng mình sẽ viết vài chap về tụi nhỏ sau khi lớn lên và gặp lại nhau tiếp), cường công cường thụ. Hắc hóa hóa thê nô công, tạc mao thụ. Nội d...