Hôm đó, làm việc xong xuôi, Hạ Thiên đi nhận lương cho Quan Sơn xong, lén bỏ thêm một mớ tiền vào. Đang lúc tung tăng, đi kiếm cậu đưa tiền thì nghe ông chú trợ lý đang kiếm một chàng trai rất có khí chất tóc đỏ. Ở đây, ngoài Quan Sơn ra thì còn có thể là ai? Chắc chắn là tìm cậu rồi. Nếu như vậy thật là một tin tốt, làm người mẫu, thằng kia có thể kiếm được nhiều tiền lắm. Nó mê tiền như vậy mà, chắc chắn sẽ đồng ý ngay thôi. Mà Hạ Thiên biết tin này thì nhất định phải nói cho cậu biết.
Thế nhưng, Hạ Thiên nghĩ lại, cậu làm người mẫu rồi, lại sẽ có nhiều người nhìn ngắm cậu, thân hình đẹp, mặt đẹp, tính lại dễ thương như vậy, nhất định là sẽ hút rất nhiều fan đi? Đến lúc đó Hạ Thiên cũng có thể chỉ là một fan trong số fan của cậu. Rồi lại biết đâu, bị một ông đạo diễn biến thái nào đó nhìn trúng, bắt cậu mặc trang phục kỳ lạ, ngồi trên đùi phục vụ hắn ta? Nghĩ đến cảnh đó Hạ Thiên khó chịu không thôi. Cậu cố gắng đổi hình ảnh ông đạo diễn kia thành chính bản thân mình, mới cảm thấy khá hơn được một chút.
Đúng lúc đó gặp Quan Sơn, đang ngồi nghỉ dưới hành lang. Hạ Thiên đưa tiền cho cậu: "Cầm lấy này!"
Cậu mở phong bì nặng trịch ra, đếm đếm số tiền bên trong: "Uầy nhiều phết!"
Nhìn gương mặt vui tươi khi đếm tiền của cậu Hạ Thiên lại không nỡ giấu diếm: "Tiền lương người mẫu còn gấp mấy lần chỗ đó!" Thật sự là vẫn rất đau lòng nói tiếp "Đằng kia.. có người đang muốn tìm mày đó. Thế nào? Muốn thử không?"
"Tao không thích cảm giác bị người khác vây quanh dòm ngó.. Chẳng khác gì mấy con khỉ cả." Quan Sơn không chút do dự dứt khoát từ chối. Mà đối với sự dứt khoát này. Hạ Thiên cảm thấy tim mình càng đập mạnh hơn. Quả nhiên là... quả nhiên là người Hạ Thiên chọn, không tồi chút nào. Hạ Thiên quên mất giữa tiền và danh dự, tôn nghiêm, con người này còn quý trọng vế sau hơn. Vậy nên, Hạ Thiên càng quý trọng người này hơn.
"Vậy để tối nay tao dẫn mày đi chỗ này hay lắm. Yên tâm không phải khách sạn đâu (vì chưa đủ tuổi mướn)." Tối nay, vẫn là để Hạ Thiên mời đi. Thích nhiều như vậy rồi, sao lại phải so đo.
Chẳng phải là cậu thiếu tiền hay sao? Vừa vặn Hạ Thiên lại nhiều thứ đó nhất. Cần gì phải để người khác đưa tiền cho Quan Sơn xài. Hạ Thiên vẫn có thể đảm bảo thằng nhóc kia một đời sung túc, lo cho cậu những thứ tốt nhất. Nếu một ngày nào đó, tất cả mọi gia tài Hạ Thiên làm ra, điều đổ lên người cậu thì Hạ Thiên vẫn có thể nói một câu: Xứng đáng!
BẠN ĐANG ĐỌC
19 days Fandiction Đen Cam Tự Diễn Giải
FanfictionTác giả: TiffanyNguyen96 Thể loại: Học đường, vườn trường, đại học và sau đại học (sau khi xong dòng hồi tưởng mình sẽ viết vài chap về tụi nhỏ sau khi lớn lên và gặp lại nhau tiếp), cường công cường thụ. Hắc hóa hóa thê nô công, tạc mao thụ. Nội d...