256 - 257 Né Tránh

375 40 3
                                    


Hôm đó, Quan Sơn ngồi ở bậc thang đá trong khuôn viên trường, đầu đinh - một tên đàn em của cậu đến.

"Sao mấy ngày nay đại ca không đến căng tin trường vậy?"

"Đéo thích!" Thiệt ra Quan Sơn ngại ngại chạm mặt mấy thằng kia, đặc biệt là thằng Hạ Thiên. Hôm đó tự nhiên yếu đuối vậy. Thiệt là mất hết mặt mũi. Quả nhiên, trực giác của cậu vẫn rất chính xác, nên tránh xa tụi đó ra!

"Đại ca, nhìn qua bên phải đi kia!" Đầu đinh vừa nói vừa hất đầu về phía hai đứa con gái đang đi ngang "Hoa Khôi lớp bên đó, anh thấy sao?"

"Sao cũng được!"

"Thế đại ca thích kiểu thế nào?"

"Dễ thương là được." Quen con gái thì phải dễ thương chứ, không được cộc cằn, biến thái, giả tao.

"Thế nào mới gọi là dễ thương nhỉ?"

"BỐ mày đéo phải con gái! Đéo biết thế nào là dễ thương ok?"

"..." Thế thì làm sao biết dễ thương thế nào thì thích "Đại ca này, anh có đang yêu không đấy?"

"Cái l*n má! Có mà mày đang yêu đấy. Đm!" Cậu túm cổ đầu đinh lên, rồi mắng cho một trận. Thật sự là nhột quá đi. Thiệt tình, muốn tìm một chỗ yên tĩnh ngồi cũng khó.

"Em đùa thôi mà!" Đầu đinh nức nở "Sao anh kích động dữ vây?"

"Kệ mẹ tao!" Quan Sơn buông đầu đinh ra rồi xoay người bỏ đi. Cậu có dự cảm chẳng lành vì mỗi lần cậu bực tức như vậy thì..

"Nhóc Mạc! Tao có mua sandwich cho mày nè! Lại đây!"

Quả nhiên, vừa nghĩ đến lại xuất hiện, cậu xem xem Hạ Thiên còn làm gì khiến mình bực mình nữa không. Cậu nhìn cái sandwich hắn cầm. Quả nhiên. Đây là loại sandwich cậu ghét nhất, nên thuận tay ném đi luôn: "Còn dám làm phiền tao, tao sẽ chơi cả dòng họ nhà mày!"

Hạ Thiên... Biết thằng này đang tránh mìng. Buổi trưa cứ tránh đến căn tin không biết có ăn uống gì chưa. Lại biết nó thích ăn món này, nên cố tình trèo tường ra ngoài mua cho nó, xong trèo vô lại. Vậy mà thằng ngu này. Nhịn không được lên gối giáo huấn, ra lênh: "Nhặt miếng sandwich lên!"

"Sandwich loại đó, tao.. không.. thích!"

Vậy là mình chưa đủ qua tâm rồi. Nghĩ vậy xong Hạ Thiên dẫn cậu đi ăn. Quan Sơn muốn từ chối thằng mặt l*l này cũng không dám. Người vẫn còn đau. Ăn xong, Hạ Thiên nói ra sân banh chơi cho tiêu đồ ăn. Hai đứa chơi một vòng xong, Hạ Thiên lại mua nước cho cậu uống. Xem như là đủ bộ. Cái thằng này bám quá đi. Quan Sơn nghĩ trong lòng, nên khi Hạ Thiên khoát tay lên vai cậu. Quan Sơn liền ngó ra chỗ khác, tránh hai mắt chạm nhau, không thì giống cmn hẹn hò luôn rồi.

Hạ Thiên thấy vậy trong lòng vẫn cảm thán, quả nhiên vẫn là chưa đẩy nhanh tiến độ được, trong lòng cũng có chúc buồn bực, đang đi lanh quanh, thì thấy thằng Chính Hi ngồi trên đùi Kiến Nhất. Thanh thiên bạch nhật mà tụi bây dám làm như vậy. Lại còn thân thiết như vậy. Rốt cuộc là tiến triển tới mức nào rồi chứ? Trong khi mình... Tụi bây ngồi được, tao cũng ngồi được nhé! Nghĩ vậy liền ngồi lên đùi Chính Hi, còn kéo quan Sơn ngồi trên đùi mình. Dĩ nhiên ngoài Hạ Thiên ra, ba thằng kia đều la oai oái.

19 days  Fandiction Đen Cam Tự Diễn GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ