Chương 1 : Mời thiếu gia nhấm nháp sữa
Chạng vạng, đế quốc đệ nhất sân bay.
Xe ô tô màu đen chậm rãi chạy vào bãi đỗ xe, ở chạm kiểm soát, tài xế lấy ra giấy chứng nhận, bảo an nghiệm chứng xong, lúc này mới cho bọn hắn đi vào. Đệ nhất sân bay bãi đỗ xe diện tích cực kỳ rộng lớn, chừng một cái thể dục trung tâm quảng trường như vậy khoan, nhưng có thể tiến vào ô tô lại ít ỏi không có mấy, cho nên Phái Khắc rất dễ dàng liền tìm tới rồi một cái ly ra cửa hầm gần nhất xe vị.
Đến ô tô dừng lại, ngồi ở ghế sau Trì Ảnh còn tại nhìn trên tay báo chí. Báo chí thượng đăng đều là mỗi ngày nhất đứng đầu tin tức, mà hôm nay nhất nhiệt tin tức, tự nhiên là Ole gia tộc trưởng tử Eddie • Ole từ thứ năm giao chiến khu chiến thắng trở về trở về tin tức. Đế quốc phát hành lượng lớn nhất báo chí không chút nào tiếc rẻ chính mình trang báo, trừ bỏ đem chuyện này tiêu đề phóng đại thêm thô ngoại, còn đơn độc dùng một cái trang báo tới phóng Eddie cá nhân ảnh chụp.
Này đương nhiên không phải cái gì ngu xuẩn hành vi, ngược lại là tương đương thông minh cách làm. Này phân báo chí ở hôm nay buổi sáng đem bán khi, đã bị dân chúng một đoạt mà không, nếu không phải Trì Ảnh mỗi ngày đều có đính này phân báo chí, hắn chỉ sợ cũng mua không được.
Rốt cuộc Eddie hiện tại nhân khí so nhất hồng minh tinh còn muốn lợi hại, chỉ cần ấn hắn ảnh chụp đồ vật, vô luận là cái gì, đều thực dễ dàng bán không.
Đem giao chiến khu báo đạo nghiêm túc mà xem xong, Trì Ảnh mới phiên đến ấn Eddie ảnh chụp kia trang.
Ánh vào mi mắt ngũ quan anh tuấn đến không thể tưởng tượng, kim sắc đầu tóc, hoàn mỹ đến không thể bắt bẻ ngũ quan, hơn nữa đôi mắt màu xanh, cho dù hắn không có Ole gia tộc trưởng tử thân phận, đại khái cũng sẽ làm người điên cuồng tâm động.
Trì Ảnh nhìn vài giây, liền đem tầm mắt dời đi, một bên chậm rãi đem báo chí chiết hảo. Hắn ánh mắt dừng ở phía bên ngoài cửa sổ, cách mau 500 mễ địa phương, trong suốt pha lê đem trong ngoài hai nơi cách trở mở ra, bãi đỗ xe an tĩnh thưa thớt, mà pha lê bên ngoài lại bò đầy người, mơ hồ còn có thể nhìn đến một ít thẻ bài. Trì Ảnh có chút nghi hoặc, nhịn không được hỏi: "Phái Khắc, những người đó là chuyện như thế nào? Có cái gì đại minh tinh sẽ ở cái này thời gian từ sân bay ra tới sao?"
Hắn không truy tinh, nhưng cũng biết những cái đó trận thế là chỉ có truy tinh tộc mới có thể biểu hiện ra ngoài cuồng nhiệt.
Phái Khắc đẩy đẩy trên mũi mắt kính, cười nói: "Ta nghĩ bọn họ là tới đón tiếp Eddie thiếu gia, ta thấy được có hắn tên đèn bài."
"Nga." Trì Ảnh nghe được đáp án, cũng không có biểu hiện đến cỡ nào kinh ngạc. Eddie ở ba năm trước đây liền bởi vì một hồi chiến dịch mà phong thần, bị dân chúng cho rằng là đỉnh cấp Alpha, sẽ có người theo đuổi cũng là thực bình thường sự. Chỉ là hắn không nghĩ tới một bộ phận người cư nhiên sẽ nhiệt tình đến nước này, biết được hắn hôm nay sẽ trở về, cho nên riêng giơ đèn bài ở sân bay chờ hắn.
Quân dụng phi thuyền còn không có rớt xuống, bọn họ vốn dĩ liền trước tiên một giờ chờ ở nơi này. Chờ đợi trên đường, Trì Ảnh cũng không có toát ra không kiên nhẫn tới, hắn cũng không có tìm khác tiêu khiển, chờ thêm một hồi lâu, hắn chung quy vẫn là nhịn không được quay đầu đi, đem ánh mắt dừng ở bên ngoài đám kia nhân thân thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜI
FanfictionHán Việt: Thiếp thân trợ lý ABO Tác giả: Vân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 130 Thời gian đổi mới: 21-06-2021 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Sinh tử , ABO , 4P . Nguyên sang / nam nam / hư...