Phần 95
Tác giả: Vân Gian
Đặt mìn liếm liếm làm khô môi, hoảng loạn nói: “Ta ta ta, khả năng ta làm không đúng, ta, ta thử lại một lần.” Hắn run rẩy tay tiếp tục ở Trì Ảnh trước mặt khai hỏa chỉ, một tiếng, hai tiếng, ba tiếng qua đi, như cũ là không có bất luận cái gì hiệu quả.
Louis khí cực, đột nhiên đứng lên, hung tợn mà nhéo hắn cổ áo, “Rốt cuộc chuyện như thế nào? Ngươi có phải hay không…… Thất bại?”
“Ta, ta cũng không biết a……” Đặt mìn cấp cơ hồ muốn khóc ra tới, đương nhìn đến Trì Ảnh sờ soạng muốn đem cà vạt một lần nữa hệ quay mắt tình thượng động tác, trong lòng càng luống cuống, hoang mang lo sợ nói: “Ta giống như…… Thật sự thất bại……”
“Ngươi con mẹ nó……” Louis hung ác mà trừng mắt hắn, trong ánh mắt như là muốn giết người giống nhau, mu bàn tay thượng gân xanh đều nhô lên. Hắn bỗng chốc đem đặt mìn hung hăng đẩy, đặt mìn bị đẩy ngã trên mặt đất, lại cũng không dám có chút phản kháng, chỉ có thể nhìn Louis bế lên đại mỹ nhân hướng trong phòng tắm đi đến.
Trên mặt đất nhỏ giọt từ đại mỹ nhân nhục huyệt tiết ra tới dâm dịch, đại bộ phận là màu trắng ngà tinh dịch, rốt cuộc Louis không biết hướng hắn nhục huyệt bắn bao nhiêu lần, sớm đã đem hắn hai cái tao huyệt rót mãn. Đặt mìn trong lòng lại ghen ghét lại toan, càng có rất nhiều sốt ruột, trong đầu liều mạng hồi tưởng mẫu thân dạy dỗ hắn thuật thôi miên chi tiết, nhưng hắn vốn dĩ liền không học nhiều ít, loại này thời điểm càng là nghĩ không ra mảy may. Chính hoảng loạn thời điểm, đột nhiên nghe được Louis ở kêu hắn, “Đặt mìn, tiến vào!”
Đặt mìn ngẩn người, vội vàng bò dậy nghiêng ngả lảo đảo mà chạy tiến trong phòng tắm, nhìn đến Louis gần như nứt toạc biểu tình khi, ngơ ngác hỏi: “Xảy ra chuyện gì?”
Louis nhìn chằm chằm hắn, hai mắt đỏ đậm, thanh âm khàn khàn, “Hắn hạ thể đổ máu.”
Đặt mìn lúc này mới chú ý tới đại mỹ nhân ở rên rỉ, thấp thấp mà, toái toái, lại cùng vui thích rên rỉ không giống nhau, mà là mang theo mãnh liệt đau đớn. Hắn cứ việc không có ý thức, đôi tay lại còn che chở chính mình dựng bụng, như là phải bảo vệ cái gì giống nhau. Đặt mìn nhanh chóng mà chạy qua đi, cơ hồ là quỳ gối bồn tắm đi trước hắn giữa hai chân xem, đương nhìn đến trên mặt nước nổi lơ lửng màu đỏ tơ máu khi, trái tim như là bị nắm tay đòn nghiêm trọng một chút giống nhau.
Bọn họ cứ việc tuổi trẻ, lại cũng nhiều ít biết lớn bụng mà đổ máu nên là cái dạng gì dự triệu.
Louis so với hắn trước muốn bình tĩnh lại, nói: “Ngươi giúp hắn tẩy sạch sẽ, thay quần áo. Ta đi liên lạc người!”
Đặt mìn gật gật đầu, thực mau lại nói: “Nơi này, nơi này không có hắn xuyên y phục……”
Louis bực bội mà quát: “Thoát Liền Thuân bọn họ!” Chính hắn kỳ thật cũng chỉ xuyên một cái quần, quần vẫn là nửa ướt trạng thái, thượng thân trần trụi, lộ ra mạch sắc tinh tráng da thịt, khẩn thật cơ bụng phiền muộn rõ ràng.
Đặt mìn vội vàng gật đầu, nhanh chóng mà vì đại mỹ nhân rửa sạch thân thể thượng dơ bẩn, chủ yếu bẻ ra hắn nhục huyệt rửa sạch ra bên trong tinh dịch. Đương nhìn đến nùng bạch trung hỗn loạn hồng huyết khi, hắn càng thêm hoảng loạn, thậm chí nhịn không được đi nhẹ nhàng vuốt ve hắn dựng bụng, nhỏ giọng an ủi nói: “Sẽ không, sẽ không có việc gì, Louis sẽ nghĩ cách……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜI
FanficHán Việt: Thiếp thân trợ lý ABO Tác giả: Vân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 130 Thời gian đổi mới: 21-06-2021 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Sinh tử , ABO , 4P . Nguyên sang / nam nam / hư...