Chương 61

227 7 0
                                    

Phần 61

Tác giả: Vân Gian

Nơi này không có quý tộc, giai cấp cũng không rõ ràng, mỗi người thoạt nhìn đều là bình đẳng.

Trì Ảnh thích loại này sinh hoạt.

Ban đầu đương nhiên là có chút không thói quen, rốt cuộc sinh hoạt phẩm chất đi theo Ole gia tộc so sánh với, hàng không phải một cái thứ bậc, nhưng bởi vì có Phó Thừa Tuyên tại bên người làm bạn, hắn liền từ từ quen đi xuống dưới. Hơn nữa hiện tại tìm được rồi nhân sinh mục tiêu, đối với tương lai, cũng sẽ không lại cảm thấy mê võng.

“Cơm nước xong muốn làm điểm cái gì? Đi ra ngoài đi một chút?”

Trì Ảnh lắc đầu, “Đọc sách đi, ta còn có rất nhiều đồ vật muốn học tập, cơ cấu dư giáo thụ cho ta mượn hai quyển sách làm ta nhiều nhìn xem, ta muốn nhìn xong.”

Phó Thừa Tuyên cười nói: “Ta đây bồi ngươi, giúp ngươi làm bút ký.”

Nhìn đến cửa sổ nơi đó lại có bóng người đong đưa khi, Kỳ Uy tâm ninh một chút.

Cấp trên không có phải rời khỏi ý tứ, hắn cũng chỉ có thể ngồi ở chỗ này chờ, trên đường xuống xe tìm cái địa phương phương tiện một chút, lại ở trên xe oai ngủ một hồi, đói bụng còn đi ăn cái cơm trưa, thuận tiện cấp cấp trên mang theo một phần. Nhưng Eddie chạm vào đều không có chạm vào, bất động như núi mà ngồi, đôi mắt nhìn chằm chằm vào kia đống tiểu phòng ở.

Kỳ Uy thị lực không tồi, thấy rõ có người đem lụa mỏng bức màn kéo ra, đánh tiếp khai cửa sổ, một trương thật xinh đẹp khuôn mặt lộ ra tới.

Màu đen đầu tóc, trắng nõn da thịt, bởi vì ăn mặc ngắn tay quan hệ, một đôi cánh tay cũng thực bạch, từ ngũ quan thượng xem, xác thật là một vị rất có ý nhị mỹ nhân.

Kỳ Uy là từ Eddie điều nhiệm lại đây thời điểm mới làm hắn bí thư, cho nên trên thực tế hắn cũng không có gặp qua Trì Ảnh bản nhân, giờ phút này nhìn thấy, tuy rằng cho rằng hắn diện mạo không tồi, bất quá trong lòng cũng có chút phạm nói thầm.

Cấp trên vị hôn thê Joshua thiếu gia diện mạo cũng rất đẹp đi? Hơn nữa tuổi còn nhỏ vài tuổi, cấp trên như thế nào liền chỉ cần như thế mê luyến trước mặt người này đâu?

Thậm chí liền hắn đã từng bạn tốt cũng thích thượng người này, cho nên cái này Trì Ảnh, rốt cuộc có như thế nào cường đại mị lực?

Cửa sổ mở ra sau, Trì Ảnh lại không có rời đi bên cửa sổ, mà là ở án thư ngồi xuống, một lát sau, Phó Thừa Tuyên cũng ngồi ở hắn bên người.

Kỳ Uy thật cẩn thận mà rình coi một chút cấp trên thần sắc, quả nhiên kia trương vạn năm bất biến băng sơn mặt lại nổi lên phản ứng, đồng tử hơi hơi co rút lại, môi tuyến lại lần nữa căng thẳng.

Rõ ràng không phải đang nhìn chính mình, Kỳ Uy vẫn là khẩn trương mà rụt rụt cổ, nhìn một hồi cửa sổ cảnh tượng, lại nhịn không được cúi đầu nhìn nhìn đồng hồ thượng thời gian.

Mau đến buổi chiều hai điểm, ly cấp trên đính hôn thời gian không đủ hai mươi tiếng đồng hồ, hồi trình phải hoa rớt một nửa thời gian…… Kỳ uy trong lòng rối rắm lên, rốt cuộc muốn hay không nhắc nhở hắn đâu?

[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ