Phần 17
Tác giả: Vân Gian
Trì Ảnh do dự một chút, nói: “Hảo……”
Hắn biết chính mình như vậy trả lời không tốt lắm, mang cho một người mong đợi lại không thể thực hiện là một kiện thực tàn nhẫn sự tình, nhưng hắn không muốn tại đây loại thời điểm thương tổn Louis.
Louis nghe được hắn trả lời, tức khắc ngẩng đầu lên, còn đem hắn bẻ lại đây, “Thật vậy chăng? Ngươi đáp ứng rồi phải không?”
Trì Ảnh nói: “Ta sẽ suy xét……”
“Vậy là tốt rồi!”
Trì Ảnh thực mau nói: “Nhưng là chúng ta chi gian không thể làm loại sự tình này.” Nhìn đến Louis nhanh chóng trở nên thất vọng thần sắc, Trì Ảnh chần chờ nói: “Ít nhất hiện tại không được, ta, ta còn là……”
Louis nói: “Ta biết, ngươi hiện tại vẫn là thuộc về ta đại ca phải không?”
Trì Ảnh nhẹ nhàng gật gật đầu, do dự mà hỏi: “Ngươi không nhẹ xem ta sao?” Hắn đã từng cho rằng, ở Louis biết được chính mình ở Ole gia tộc chân chính chức trách sau, cũng sẽ giống những người khác giống nhau thấy rõ hắn, sau đó cùng hắn đoạn tuyệt lui tới.
Louis vội vàng lắc đầu, trịnh trọng nói: “Ta đương nhiên sẽ không! A Ảnh khẳng định là có chính mình khó xử, nói cách khác sẽ không đáp ứng đến nhà của chúng ta tới.”
Đột nhiên có loại như trút được gánh nặng cảm giác, Trì Ảnh khẽ cười cười, “Cảm ơn ngươi.” Eddie không biết cái gì thời điểm sẽ trở về, hắn tưởng khuyên thiếu niên rời đi, coi như hôm nay sự không phát sinh quá, Louis lại lộ ra một bộ rất khó chịu biểu tình tới, hạ thân lại hướng trên người hắn cọ cọ, “Ta hảo không thoải mái, A Ảnh, ngươi giúp giúp ta được không?”
Cố lấy đứng thẳng hạ thân làm Trì Ảnh có chút xấu hổ, nhưng thiếu niên sắc mặt đỏ bừng, trên trán còn phân bố ra mồ hôi, thoạt nhìn xác thật là một bộ rất khó chịu bộ dáng. Trì Ảnh hít sâu một hơi, mới nói: “Ta giúp ngươi…… Làm ra tới.”
Hắn đem thiếu niên mang tiến nhỏ hẹp trong phòng tắm, còn cầm một quản Alpha chuyên dụng ức chế tề đặt ở bên cạnh, không tính nghiêm khắc mà cảnh cáo nói: “Ngươi đừng xằng bậy, nói cách khác ta sẽ trực tiếp cho ngươi đánh ức chế tề. Ta chỉ dùng tay cho ngươi làm ra tới, hảo sao?”
Louis biết không có thể nóng vội, cho nên thực ngoan ngoãn gật gật đầu. Trì Ảnh đem phòng tắm cửa sổ đều đóng lại, bởi vì không có bật đèn, trong không gian ánh sáng liền tối sầm xuống dưới, hắn nhỏ giọng nói: “Chuyện này…… Không cần cùng người khác nói.”
Hắn loại này hành vi đúng là mạo hiểm, nếu như bị Eric hoặc là Eddie biết, hắn tất nhiên sẽ đã chịu trừng phạt.
“Ta sẽ không. A Ảnh giúp giúp ta.” Louis nhịn không được đem đứng thẳng dương vật đào ra tới, trong không khí tức khắc tản mát ra một cổ nam tính hơi thở.
Tuy rằng bị Louis cọ động thời điểm liền biết hắn dương vật rất lớn, nhưng chân chính nhìn đến thời điểm, Trì Ảnh vẫn là hoảng sợ, cuối cùng chỉ có thể an ủi chính mình đây là Ole gia tộc ưu việt di truyền. Louis tuy rằng còn không đến 17 tuổi, dương vật lại có hai mươi centimet trở lên, thô độ cũng tương đương có thể. Trì Ảnh cắn cắn môi, mới duỗi tay nắm đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜI
FanficHán Việt: Thiếp thân trợ lý ABO Tác giả: Vân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 130 Thời gian đổi mới: 21-06-2021 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Sinh tử , ABO , 4P . Nguyên sang / nam nam / hư...