Chương 89

137 2 1
                                    

Phần 89

Tác giả: Vân Gian

Năm cái nam nhân dương vật thực mau ngạnh, quần đều căng thành một đoàn, mắt thèm mà nhìn chằm chằm Trì Ảnh cái này dựng phu.

Mà Joshua lực chú ý lại đặt ở Trì Ảnh trên người tính ái dấu vết thượng, vú thượng có dấu hôn ấn ký, mà quầng vú thượng hai cái dấu răng càng là tiên minh. Như vậy rõ ràng ấn ký, chứng minh khối này thân thể ở không lâu phía trước mới bị hung hăng yêu thương quá.

Nghĩ đến Eddie đối chính mình dụ dỗ không dao động, lại cùng người này không biết làm nhiều ít thân mật sự, Joshua liền ghen ghét đến muốn phát cuồng. Hắn thê lương mà cười lạnh nói: “Còn nói chính mình không phải kỹ nữ, hoài con hoang cũng không quên câu dẫn nam nhân. Ta nghe kia nữ bác sĩ nói, ngươi thể chất giống như bởi vì mang thai mà thay đổi, không chỉ có trong bụng con hoang ở phân hoá Omega, chính mình cũng có Omega gien?” Hắn từng bước một đã đi tới, Trì Ảnh trái tim kinh hoàng, đơn giản là hắn tầm mắt vẫn luôn dừng ở chính mình dựng bụng thượng.

Trì Ảnh dọa đến sắc mặt tái nhợt, đương đối phương tay gặp phải chính mình bụng khi, Trì Ảnh gần như hỏng mất, “Joshua thiếu gia, cầu ngài…… Cầu xin ngài đừng thương tổn ta hài tử.”

Joshua cười lạnh lên, tựa hồ thực hưởng thụ hắn kinh hoảng, “Ngươi tưởng dựa đứa nhỏ này thượng vị có phải hay không? Biến thành Omega, liền có thể cùng Eddie kết hôn có phải hay không?” Hắn không đợi Trì Ảnh trả lời, đột nhiên thay đổi sắc mặt, “Ngươi nằm mơ! Ta phải không đến, cũng tuyệt không làm ngươi được đến! Ngươi biết ta mấy ngày nay tới giờ đã trải qua cái gì sao? Vô pháp đi vào giấc ngủ, vô pháp ăn một bữa cơm, ta Joshua trường như thế đại, còn không có chịu quá như thế đại nhục nhã! Bị hối hôn! Ta cư nhiên bị hối hôn! Liền tính Hermann gia tộc cũng chưa chịu quá như vậy nhục nhã! Ta vừa ra đi, người khác đều ở cười nhạo ta là không ai muốn Joshua! Bọn họ đều hung hăng cười nhạo ta, nhục nhã ta! Mà hết thảy này người khởi xướng, toàn bộ đều là ngươi! Trì Ảnh, toàn bộ đều là ngươi!” Hắn điên cuồng mà đi tới đi lui, nói đến kịch liệt chỗ, lại triều Trì Ảnh trên mặt hung hăng mà phiến một bạt tai.

“Ngươi rốt cuộc có cái gì mị lực? Ngươi còn không phải là cái nuôi trong nhà kỹ nữ sao? Vẫn là cái đê tiện ghê tởm song tính beta! Bằng cái gì Eddie sẽ thích ngươi? Ngươi biết không? Hắn ban đầu cùng ta nói điều kiện thời điểm, ta đều cho rằng hắn điên rồi! Hắn vì một cái nuôi trong nhà kỹ nữ, cư nhiên muốn đem ta đạp lên dưới chân! Nhưng ta quá yêu hắn, ta mộng tưởng chính là gả cho hắn, cho nên cứ việc cảm thấy khuất nhục, ta còn là đáp ứng rồi xuống dưới! Trì Ảnh, ta thậm chí nghĩ tới muốn cùng ngươi chung sống hoà bình, ai biết ngươi cư nhiên làm ra loại sự tình này! Ta một người cao quý Omega bao dung ngươi, ngươi cư nhiên ngược lại dung không dưới ta? Ngươi cho rằng ngươi là cái gì?” Joshua gần đã hơn một năm tích góp oán khí đều phát tiết xuống dưới, một cái tát một cái tát hướng Trì Ảnh trên mặt phiến đi, hắn khí lực rốt cuộc không lớn, phiến bảy tám chưởng, hai tay đều run lên, đột nhiên liếc đến chính mình bảo tiêu trên mặt đều một bộ không đành lòng biểu tình, tức khắc tức giận đến quá sức, “Các ngươi cư nhiên cũng ở đồng tình cái này kỹ nữ sao?”

[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ