Chương 67

170 4 0
                                    

Phần 67

Tác giả: Vân Gian

Hắn tươi cười trung mang theo cổ thê lương, Trì Ảnh chưa bao giờ thấy hắn như vậy cười quá, chỉ cảm thấy đau lòng đến tột đỉnh, lại cũng chỉ có thể nhẫn tâm nói: “Thừa tuyên, ngươi quan không được ta tâm.”

Chỉ kém một chút, chỉ cần làm Phó Thừa Tuyên thấy rõ chính mình “Gương mặt thật”, đối chính mình hoàn toàn hết hy vọng, hết thảy liền sẽ khôi phục đến nguyên dạng.

Hắn nên trở về, trở lại thuộc về chính hắn thế giới, không nên ở chỗ này.

Những lời này quả nhiên thực tốt chọc giận nam nhân, Phó Thừa Tuyên phẫn nộ mà đè ép đi lên, Trì Ảnh tứ chi đại trương mà bị hắn áp chế trên mặt đất trải lên, hắn cái trán để đi lên, từng câu từng chữ nghiến răng nghiến lợi hỏi: “Trì Ảnh! Ta rốt cuộc nơi nào không bằng Eddie? Dẫn tới ngươi đối hắn nhớ mãi không quên?”

Trì Ảnh không đành lòng lại xem hắn dáng vẻ này, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, thấp giọng nói: “Thực xin lỗi, là ta vẫn luôn ở lợi dụng ngươi…… Ngươi muốn như thế nào trừng phạt ta đều có thể, chờ ngươi vừa lòng, ngươi liền thả ta đi đi, chúng ta trở lại từ trước.”

“Ngươi con mẹ nó……” Phó Thừa Tuyên hiển nhiên khí tới rồi cực điểm, thực mau cười lạnh lên, “Trở lại từ trước? Từ trước là cái dạng gì? Ngươi muốn tiếp tục trở về cấp Eddie làm tính dục xử lý khí sao? Hắn căn bản là không có tới tìm ngươi, ngươi liền như vậy chắc chắn hắn hủy bỏ hôn ước nguyên nhân ở ngươi?”

Trì Ảnh nhắm mắt lại không nói lời nào, một bộ mặc hắn làm bộ dáng hoàn toàn chọc giận Phó Thừa Tuyên, hắn mất đi lý trí mà hướng Trì Ảnh trên môi táp tới, thật mạnh một ngụm, nháy mắt liền đem Trì Ảnh môi cấp giảo phá.

Máu tươi chảy ra, lại bị hắn mút tiến trong miệng, đầu lưỡi cũng đi đỉnh khai hắn răng quan. Hỗn hợp máu hôn làm Alpha trở nên càng hưng phấn, tức giận đều biến thành dục vọng, cơ hồ là lập tức đem Trì Ảnh trên người quần áo lột bỏ, liền tiền diễn đều không có làm, liền đĩnh thịt nhận tiến vào hắn.

Huyệt vẫn là khô ráo, cứ việc đã biết rõ dục vọng, bị như vậy tiến vào lại vẫn là sẽ cảm thấy đau đớn. Trì Ảnh trên mặt lộ ra vẻ mặt thống khổ, mày đều kết ở một chỗ, càng làm cho Phó Thừa Tuyên bực bội, “Như thế nào? Cùng ta làm khó chịu có phải hay không?”

Trì Ảnh tiểu biên độ mà lắc lắc đầu, kiệt lực nhẫn nại, lại không chịu nói ra nửa cái tự tới, cả người thoạt nhìn cùng trước kia thanh lãnh cao ngạo bộ dáng thập phần tương tự. Phó Thừa Tuyên yêu hắn cao lãnh, nhưng hưởng qua hắn ôn nhu tư vị sau, liền lại chịu không nổi hắn dùng dáng vẻ này đối chính mình, cho nên càng thêm xấu hổ buồn bực, không quan tâm đem nguyên cây thịt nhận đều đâm vào đi vào.

“Ô……” Đau đớn vẫn là làm Trì Ảnh nhịn không được tràn ra khó chịu rên rỉ, hạ thân như là xé rách giống nhau, hắn mở to mắt, nhìn đến chính là Phó Thừa Tuyên trên mặt điên cuồng.

Điên cuồng nam nhân khắc chế không được chính mình động tác cùng lực đạo, mãn đầu đều là chiếm hữu, càng xem thanh trên mặt hắn thống khổ, liền càng cảm thấy hưng phấn, hắn bẻ ra Trì Ảnh hai chân, đem chúng nó áp chiết đến Trì Ảnh đầu biên, cơ hồ làm hắn cả người gấp lên. Tư thế này có thể làm lẫn nhau rõ ràng nhìn đến kết hợp địa phương, nơi đó phiếm hồng, đang gắt gao co rút lại, âm phụ đều bị chống được cổ lên, mặt trên côn thịt lại là mềm như bông, bởi vì đau đớn mà súc thành nho nhỏ một đoàn. Phó Thừa Tuyên đem dương vật ra bên ngoài vừa kéo, liền nhìn đến có đỏ tươi máu chảy ra.

[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ