Phần 90
Tác giả: Vân Gian
Trì Ảnh mãn nhãn đều là tuyệt vọng, hắn biết Joshua không có nói láo, thuốc viên xác thật rất có vấn đề, hắn trong bụng hài tử ở xao động bất an, thai động phương thức cùng dĩ vãng bất luận cái gì thời điểm đều không giống nhau.
Nàng ở cầu cứu!
Joshua rất là đắc ý, “Ta đương nhiên đối với ngươi không tồi, nói cách khác, ta hiện tại liền có thể làm ta bảo tiêu tới đạp hư ngươi. Nhưng như vậy liền không có thú sao, mặc dù là đem video đều tuyên bố đi ra ngoài, cũng dẫn không dậy nổi quá lớn gợn sóng, chính là có các quý tộc tham dự nói, đề tài độ là có thể liên tục thật dài…… Thật dài…… Thật dài thời gian. Về sau Eddie mỗi tham gia một cái yến hội, có lẽ liền sẽ suy đoán, cùng hắn bắt tay nam nhân có hay không thao quá hắn thích người.” Hắn sung sướng mà nở nụ cười, “Ngươi cũng đừng quá lo lắng, dược hiệu không có như vậy cường, chỉ cùng năm cái nam nhân làm nói, không nhất định là có thể đem ngươi hài tử thao ra tới. Bất quá không cần lo lắng, lần này lữ trình có ba ngày thời gian, ta sẽ liên tục không ngừng mà đem ngươi bán đấu giá, một lần năm người, số lần nhiều nói…… Hẳn là là được đi.”
Joshua cười tủm tỉm mà nhìn hắn, “Cho nên ngươi đoán được chính mình hiện tại ở nơi nào sao?”
Trì Ảnh nhắm mắt, chịu đựng bụng truyền đến nỗi khổ riêng, cùng với hai cái nhục huyệt quay cuồng dựng lên nhiệt triều, thấp thấp nói: “Là phi thuyền.”
“Nga, chúc mừng ngươi, đáp đúng nga!” Joshua cười nói: “Cho nên đừng hy vọng Eddie sẽ trên đường tới cứu ngươi, chúng ta đã rời đi đệ nhất Châu khu. Jack, đi an bài đấu giá hội đi, ta đã gấp không chờ nổi, nhớ rõ toàn bộ hành trình ghi hình nga.”
Chương 103 : Đấu giá hội
Phi thuyền là chuyên môn cấp người giàu có làm thành hoàn du tuyến, rốt cuộc hiện tại phương tiện giao thông rất nhiều, thật muốn là lên đường nói, tiện nghi có thể lựa chọn xe lửa cùng ô tô, quý một chút có thể lựa chọn phi cơ, trên cơ bản sẽ không tuyển loại này phí tiền lại tốn thời gian phi thuyền.
Nhưng nếu là muốn hưu nhàn ngắm cảnh, phi thuyền lại là lựa chọn tốt nhất.
Nó chạy thong thả lại vững vàng, hạ nhưng nhìn đến đế quốc núi sông phong cảnh, thượng nhưng nhìn đến lóa mắt sao trời, hơn nữa trên phi thuyền có xa hoa lãng phí giải trí tiêu khiển, vô luận là muốn ở chỗ này đánh bạc, uống rượu, dâm nhạc, đều là một cái phi thường hoàn mỹ địa điểm.
Trên phi thuyền còn sẽ cử hành triển lãm, thí dụ như nói Trì Ảnh lần trước ngồi phi thuyền xem qua triển lãm tranh. Có khác một loại, còn lại là đấu giá hội.
Ở trên phi thuyền cử hành đấu giá hội là có khác với địa phương khác, bởi vì này đại biểu cho —— trận này đấu giá hội ở địa phương khác không hợp lý. Mà “Không hợp lý” đối người giàu có nhóm tới nói là tìm kiếm cái lạ, tràn ngập thú vị mơ màng.
Mà hôm nay trận này đấu giá hội, sở thiết trí điều kiện hạn chế càng làm cho người sinh ra lòng hiếu kỳ.
“Yêu cầu năm người khởi mới có thể vào bàn được hưởng khởi chụp quyền? Hơn nữa toàn bộ yêu cầu beta hoặc là Alpha nam tính?” Một thiếu niên bắt được đấu giá hội tuyên truyền chỉ nhìn một cách đơn thuần đến mặt trên văn tự khi, biểu hiện thật sự là nghi hoặc. Hắn là lần đầu tiên ngồi phi thuyền, cho nên ở hưng phấn trung lại hỗn loạn một chút thấp thỏm, tổng sợ người khác cảm thấy hắn cùng giới quý tộc không hợp nhau mà coi khinh hắn. Trên thực tế, hắn xác thật cũng không phải quý tộc, gia đình điều kiện chỉ có thể coi như là trung sản, liền phú hào cũng coi như không thượng. Lần này sở dĩ có thể mua được một trương phi thuyền phiếu, cũng không phải dựa vào chính mình năng lực, mà là dính đồng đội quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜI
FanfictionHán Việt: Thiếp thân trợ lý ABO Tác giả: Vân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 130 Thời gian đổi mới: 21-06-2021 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Sinh tử , ABO , 4P . Nguyên sang / nam nam / hư...