Phần 22
Tác giả: Vân Gian
Này hết thảy tự nhiên bị người đố kỵ.
Chỉ là bồi ngủ là có thể quá như vậy ưu việt sinh hoạt, cũng làm người cảm thấy khinh thường.
Bình thường ở trước mặt hắn nói khó nghe nói kia chỉ là đơn giản nhất nhục nhã, nhất quá mức một lần, là liên hợp hảo những người này, thừa dịp Eddie không ở nhà thời điểm, đem hắn khóa trái ở một cái trong phòng, khóa một ngày một đêm mới bị phát hiện.
Cả ngày không có ăn không có uống, đối Trì Ảnh tới nói cũng không phải cái gì gian nan sự, hắn tuy rằng biết đối phương là người nào, nhưng không có nghĩ tới muốn trả thù, rốt cuộc khi đó liền chính hắn đều cảm thấy chính mình đê tiện, là ở bán đứng thân thể của mình.
Nhưng Eddie biết chuyện này sau, không có chịu đựng xuống dưới.
Ole gia tộc theo dõi cũng đủ nhiều, cho dù có mấy chỗ cố tình bị che lấp, bằng hắn trí tuệ cùng năng lực, cũng ở trong khoảng thời gian ngắn làm rõ ràng rốt cuộc là người nào làm loại này “Trò đùa dai”, sau đó đem những người đó một cái không lưu toàn bộ sa thải.
Cứ việc trong đó, có hảo những người này là ở Ole gia tộc công tác hơn phân nửa đời người.
Hắn phản ứng làm người kinh ngạc, không ngừng làm người khác kinh ngạc, càng làm cho Trì Ảnh kinh ngạc.
Hắn không nghĩ tới Eddie sẽ vì chính mình xuất đầu, hắn cho rằng chính mình ở đối phương trong lòng là bé nhỏ không đáng kể, có thể ở trong trường học giữ gìn hắn, không đại biểu sẽ tại gia tộc giữ gìn hắn.
Khiếp sợ qua đi, Trì Ảnh liền hoàn toàn buông ra chính mình thích. Hắn lá gan lớn lên, nội tâm ở ngo ngoe rục rịch, thậm chí cảm thấy chính mình có khả năng không cần chỉ là ngắn ngủi bồi ở Eddie bên người, mà là có thể cùng hắn kết hôn.
Ngu xuẩn ý niệm ở hắn trong đầu một chút một chút lớn mạnh, đặc biệt là cảm nhận được Eddie đối hắn càng thêm dung túng sau, hắn thậm chí có 90% nắm chắc, cho rằng Eddie cũng là ái chính mình.
“Hắn biết không?” Lâu dài trầm mặc qua đi, Phó Thừa Tuyên cuối cùng hỏi ra muốn hỏi vấn đề, thần sắc cũng là vô cùng đứng đắn, thậm chí mang điểm ngưng trọng.
Cứ việc hắn những lời này như là không lý do, Trì Ảnh lại nghe minh bạch, hắn ôm chặt chính mình đầu gối, nguyên bản cho rằng chính mình như cũ sẽ bảo trì trầm mặc, nhưng bảy năm áp lực tình cảm làm hắn nhịn không được đã mở miệng: “Hắn không biết.”
Phó Thừa Tuyên ninh chặt mày, “Là…… Ngoài ý muốn có?”
Trì Ảnh nhẹ giọng nói: “Không phải, là ta cố ý.”
Hắn đương nhiên biết Eddie • Ole trên người lưng đeo như thế nào gánh nặng, hắn yêu cầu tìm một người Omega kết hôn, sau đó dựng dục ra có thể phân hoá thành Alpha cùng Omega hậu đại, như vậy mới có thể bảo trì gia tộc hưng thịnh phồn vinh cùng cường đại đi xuống, chỉ cần đối phương là Omega, hắn thậm chí có thể không cần ái đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜI
FanfictionHán Việt: Thiếp thân trợ lý ABO Tác giả: Vân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 130 Thời gian đổi mới: 21-06-2021 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Sinh tử , ABO , 4P . Nguyên sang / nam nam / hư...