Phần 87
Tác giả: Vân Gian
Hắn thời gian mang thai dục vọng mãnh liệt, thậm chí ảnh hưởng tới rồi thai nhi, mỗi ngày đều yêu cầu cùng nam nhân làm tình mới có thể hảo hảo đi vào giấc ngủ, nhìn đến nam nhân liền cảm thấy nhiệt liền bắt đầu ướt, như vậy thể chất, cho dù nội tâm vô pháp đối mặt loại tình huống này, thân thể lại hoàn toàn khống chế không được, thậm chí dần dần sa vào tại đây loại tính ái.
“Thật thoải mái…… Ác…… Hảo bổng……” Trên mặt hắn thực mau lộ ra vui thích thần sắc tới, ánh mắt mê ly, nước bọt không chịu khống chế mà chảy ra, một chân bị nâng lên, lộ ra dâm loạn giữa đùi. Chỉ cách hơi mỏng một tầng màng thịt hai cái tao huyệt vui thích mà phun ra nuốt vào hai căn thuộc về Alpha dương vật, thô dài thịt nhận đem hắn làm đến cả người phát run, chỉ chốc lát sau sau, lại là chủ động đi hút nam nhân đầu lưỡi, một bên đĩnh tao nãi cầu nam nhân hút sữa. “Hảo trướng…… Eddie…… Hút một hút……”
Phó Thừa Tuyên ghen ghét mà trừng mắt hắn, một bên đem dương vật hung hăng ma quá hắn tuyến tiền liệt, “Ta đâu?”
Trì Ảnh lấy lòng mà nghiêng đầu tới hôn hắn, vươn tao tao đầu lưỡi lay động nam nhân tình dục. Phó Thừa Tuyên lúc này mới vừa lòng, Eddie lại không hài lòng, đột nhiên niết quá hắn hàm dưới, bá đạo mà chia lìa hai căn giao triền ở bên nhau đầu lưỡi, sau đó đối với Trì Ảnh hôn lên đi.
Alpha tương mắng ở cái này song tính beta ảnh hưởng hạ tựa hồ đều giảm bớt rất nhiều, cho dù từ Trì Ảnh trong miệng nếm tới rồi một cái khác Alpha tin tức tố, Eddie cũng là một bộ mặt không đổi sắc bộ dáng, nhưng thật ra Phó Thừa Tuyên tức giận đến quá sức, xem bọn họ hôn sâu hình ảnh, đột nhiên ác liệt mà thấu lại đây, cũng đem đầu lưỡi chen vào Trì Ảnh trong miệng.
Tiếp xúc thân cận quá, tin tức tố bài xích mãnh liệt chút, hai cái nam nhân đều nhíu mày, chỉ chống đỡ một lát, liền đều buông lỏng ra Trì Ảnh môi. Phó Thừa Tuyên nói: “Quả nhiên vô pháp chịu đựng.”
Eddie tắc nói: “Ngươi đừng quá mức.”
Phó Thừa Tuyên cười lạnh nói: “Là ngươi quá mức đi? Sữa đều nhường cho ngươi, ngươi còn tới đoạt Tiểu Ảnh nước bọt?”
Trong lòng ngực người rên rỉ một tiếng, song huyệt một kẹp, đem hai căn dương vật gắt gao cô trụ, bọn họ liền không rảnh lo tranh cãi nữa sảo, lại cùng nhau hưởng dụng trong lòng ngực hương nộn thân thể.
Tư thế này Trì Ảnh không thể liên tục quá dài thời gian, hắn chân sẽ toan, Phó Thừa Tuyên liền từ phía sau ôm hắn lên, đem hắn bãi thành đôi chân đại trương tư thế, đĩnh dương vật hướng hắn hậu huyệt đỉnh đi vào.
“A……” Trì Ảnh trở tay ôm nam nhân cổ, thoải mái đến ngón chân đều căng thẳng, đại trương hai chân, cũng đủ làm Eddie thấy rõ ràng hắn tao lỗ đít là như thế nào đem nam nhân dương vật nuốt vào, mà phía trước thư huyệt còn mở rộng, từ bên trong nhỏ giọt câu nhân dâm dịch. Eddie dùng dương vật hướng Trì Ảnh dựng bụng thượng cọ vài cái, thấp giọng nói: “Muốn ta đi vào sao?”
Trì Ảnh nói: “Muốn……”
Thứ bậc nhị căn côn thịt thao nhập trong cơ thể, Trì Ảnh mới cảm thấy thỏa mãn, dâm loạn hưởng thụ hai cái nam nhân yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜI
FanficHán Việt: Thiếp thân trợ lý ABO Tác giả: Vân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 130 Thời gian đổi mới: 21-06-2021 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Sinh tử , ABO , 4P . Nguyên sang / nam nam / hư...