Phần 84
Tác giả: Vân Gian
Phó Thừa Tuyên đã muốn chạy tới mép giường, hắn ăn mặc một thân hưu nhàn phục, thượng thân là áo thun sam, hạ thân là quần đùi, lộ ra lông chân, nhàn nhã như là ở nghỉ phép. Nhưng Trì Ảnh rõ ràng nhìn đến, hắn dương vật cũng ngạnh.
Trong đầu xẹt qua một cái kinh thế hãi tục ý tưởng, Trì Ảnh không kịp vứt ra trong óc, liền nghe Eddie chất vấn nói: “Trì Ảnh, ai dạy ngươi?”
Cao quý nam nhân cho dù ở tình dục trung, cả người cũng mang theo thanh lăng lăng khí chất, hỏi ra vấn đề càng là không dung cự tuyệt. Trì Ảnh tránh né hắn, lại triều Phó Thừa Tuyên đầu đi cầu cứu ánh mắt. Phó Thừa Tuyên thấp thấp cười nói: “Chính mình trả lời.”
Trong phòng thuộc về Alpha khí vị nhiều một phần, đối hai bên tới nói là có cạnh tranh tính, nhưng đối với Trì Ảnh tới nói lại là trở nên gấp đôi nồng đậm, càng thêm kích thích hắn dục vọng. Hắn rên rỉ một tiếng, nhắm mắt, nhỏ giọng nói: “Là Louis……”
Thành công nhìn đến Eddie trở nên xanh mét sắc mặt, Phó Thừa Tuyên vui sướng mà nở nụ cười, nói: “Kỳ thật trước phản bội ngươi không phải ta, mà là ngươi kia hảo đệ đệ. Tiểu Ảnh sớm bị hắn thao qua, bằng không hắn phát cái gì điên?”
Dưới háng người cơ hồ mềm thành một bãi thủy, Eddie buồn bực đến cực điểm, đang muốn hảo hảo ép hỏi Trì Ảnh chi tiết, Phó Thừa Tuyên cũng đã bò tới rồi trên giường tới. Nhìn đến hắn động tác, Eddie ninh hạ mi, không vui nói: “Ngươi làm cái gì? Hiện tại Trì Ảnh là của ta!”
“Vì cái gì không cùng nhau đâu?” Phó Thừa Tuyên khiêu khích mà nhìn hắn, lại nói: “Ngươi không thấy được Tiểu Ảnh biểu tình, hắn hiện tại chính là một bộ thực khát cầu ta côn thịt lớn bộ dáng.”
Trì Ảnh cả người run lên, nhục huyệt nhanh chóng mà kẹp mút khởi nam nhân cự bổng, một bên ách thanh phủ nhận nói: “Ta, ta không có……” Hắn tưởng chứng minh chính mình, mà khi nam nhân đem quần đi xuống lôi kéo, đứng thẳng dương vật nhảy đánh mà ra kia một cái chớp mắt, hắn xác thật dời không ra ánh mắt.
Chương 96 : 3P
Ở Phó Thừa Tuyên đưa ra “3P” cái này đề nghị phía trước, Eddie chưa bao giờ nghĩ tới chuyện này. Nghiêm túc đứng đắn gia giáo làm hắn chưa bao giờ sa vào với tính sự thượng, này có lẽ là đến ích với gia tộc cho hắn tìm một cái thích hợp tính dục xử lý khí, rốt cuộc thanh thiếu niên thời kỳ đối với “Tính” đều sẽ sinh ra mãnh liệt lòng hiếu kỳ, mà hắn sở dĩ có thể khắc chế, chính là có phát tiết “Tính” con đường. Hắn biết xã hội thượng lưu kỳ thật ở tính sự thượng tuy rằng im miệng không nói, một bộ đây là hạ lưu phôi mới để ý đồ vật, nhưng sau lưng lại chơi so bất luận cái gì bình dân đều phải hạ lưu.
Trên phi thuyền không thấu đáo danh tính ái party còn chỉ là trong đó một cái cắt hình, càng nhiều, còn lại là càng khó nói ra điên cuồng chơi pháp.
Eddie cũng không lây dính này đó, hắn càng nhiều tinh lực đặt ở chính mình sự nghiệp thượng, mà cảm tình cùng “Tính”, cơ hồ toàn cho Trì Ảnh. Cũng là Trì Ảnh làm hắn ý thức được, chính mình khả năng đối tính cũng không có như vậy mãnh liệt gông xiềng, lúc ấy liền tính biết Trì Ảnh cùng Phó Thừa Tuyên đã làm, hắn cũng không có ghét bỏ đối phương ý tưởng, chỉ cảm thấy ghen ghét cùng phẫn nộ. Mà hắn hiện tại hoài Phó Thừa Tuyên hài tử, theo thời gian trôi đi, hắn cũng chậm rãi tiếp nhận rồi xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜI
FanfictionHán Việt: Thiếp thân trợ lý ABO Tác giả: Vân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 130 Thời gian đổi mới: 21-06-2021 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Sinh tử , ABO , 4P . Nguyên sang / nam nam / hư...