Chương 40

264 7 0
                                    

Phần 40

Tác giả: Vân Gian

Cho nên có nhân loại nhược điểm cùng thiện ác.

“Nếu không phải ta muốn, ta hy vọng ngươi sẽ lại cẩn thận suy xét.” Nói xong câu đó, Eddie liền rời đi.

Nhìn đóng lại môn, Trì Ảnh tâm bắt đầu buông lỏng.

Ở Louis thành nhân lễ trước một ngày, vừa lúc là Trì Ảnh kiểm tra sức khoẻ nhật tử. Bởi vì thân phận của hắn quan hệ, Eric sẽ tự mình tới đem khống này đó phân đoạn, sẽ đem hắn mang tiến cao cấp bệnh viện tư nhân, làm chuyên môn bác sĩ cho hắn làm kiểm tra, sau đó cẩn thận xem xét kết quả.

Trừu vài quản huyết, sau đó bị rất nhiều dụng cụ kiểm tra, Trì Ảnh đại khái từ đỉnh đầu đến ngón chân đều bị tra biến. Làm như vậy cũng có chỗ lợi, thí dụ như nói có thể phát hiện một ít còn không có bại lộ ra tới bệnh tật, sớm chút trị liệu, có thể làm thân thể hắn trở nên càng khỏe mạnh. Bất quá thân thể hắn luôn luôn không tồi, trừ bỏ mới vừa sinh non kia một năm có vẻ suy yếu cùng thiếu máu ngoại, cũng không có mặt khác đại chứng bệnh.

Một loạt kiểm tra làm xong, trừ bỏ hắn sữa ở giảm bớt ở ngoài, cũng không có mặt khác vấn đề. Mà sữa loại đồ vật này, vốn dĩ cũng không phải vấn đề, bác sĩ thậm chí nói: “Kỳ thật đã sớm có thể đình chỉ tiết nhũ phản ứng, chỉ cần đình thượng mấy ngày không đi đem sữa bài trừ, hắn bộ ngực liền có thể khôi phục đến trước kia trạng thái.”

Eric nói: “Đại thiếu gia cũng không có cái này phân phó, cho nên không cần. Không có cái gì lây bệnh bệnh tật sao? Thí dụ như nói cái loại này……” Hắn cùng Carl giống nhau vẫn luôn chướng mắt Trì Ảnh, có lẽ là bởi vì hắn thể chất, tổng làm người có loại sẽ là một cái phóng đãng kỹ nữ cảm giác, cho nên mỗi lần kiểm tra thời điểm, hắn sẽ cường điệu dò hỏi điểm này.

“Cũng không có bất luận cái gì bệnh truyền nhiễm.” Bác sĩ nói được thực khẳng định, “Trì Ảnh tiên sinh thực khỏe mạnh, cũng thực sạch sẽ.”

“Nga, kia tốt nhất là.” Eric nhìn thoáng qua cách đó không xa Trì Ảnh, trong giọng nói vẫn như cũ tràn ngập ngạo mạn.

Bác sĩ sớm thành thói quen hắn thái độ này, nhún vai, đang định khai dược. Eric lại nói: “Không cần.”

“Ân?” Bác sĩ có chút kinh ngạc, “Ngươi nơi đó còn có thuốc tránh thai trữ hàng sao?”

“Không có, nhưng hắn không cần lại ăn.” Eric nói tới đây thời điểm, sắc mặt trở nên so với phía trước còn muốn khó coi.

Bác sĩ theo bản năng hỏi một câu “Vì cái gì”, chờ hỏi xong sau mới phản ứng lại đây chính mình không nên lắm miệng, vội vàng nói: “Hảo, kiểm tra kết thúc, không có gì vấn đề, các ngươi có thể đi trở về.”

Hai người là phân biệt ngồi xe lại đây, Trì Ảnh đang muốn chui vào Phái Khắc trong xe, Eric lại gọi lại hắn, ngữ khí lạnh lẽo: “Tuy rằng không biết ngươi dùng cái gì phương thức mê hoặc đại thiếu gia, nhưng ngươi đừng cảm thấy này liền thành kết cục đã định, trước đó, ta sẽ nỗ lực khuyên giải hắn từ bỏ quyết định này. Phải biết rằng, đây chính là làm gia tộc hổ thẹn sự, Eddie thiếu gia thanh danh từ trước đến nay thực hảo, như thế nào có thể bởi vì ngươi mà bị làm bẩn đâu!” Hắn xác thật tức giận đến lợi hại bộ dáng, liền trên má thịt đều ở run rẩy.

[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ