Phần 129
Tác giả: Vân Gian
Phó Thừa Tuyên nói: “Chúng ta nên rất sớm liền tra tìm đến ngươi rơi xuống, Ngải Lị Á đem ngươi tàng đến quá kín mít, cho nên chúng ta không có thể tìm được. Mặt sau thiếu chút nữa muốn tìm được rồi, tuyến người bị Louis kia tiểu tử thúi cấp thu mua.”
“A……” Trì Ảnh còn đắm chìm ở phía trước sự kiện không có phục hồi tinh thần lại.
Không có bị truyền bá, không có bị vài cái nam nhân cưỡng gian, bọn họ hai người cũng không có bởi vậy từ bỏ chính mình, vẫn luôn đang tìm kiếm……
Trong lòng đối này che giấu một năm rưỡi thời gian, Trì Ảnh cũng không có hối hận, chỉ có tiếc nuối, hắn đột nhiên hỏi: “Joshua đâu? Hắn…… Như thế nào?”
Chương 148 : Cùng nhau
Trì Ảnh không phải thánh mẫu, đối với tai họa chính mình người, đương nhiên sẽ cảm thấy thống hận, cũng hy vọng hắn có thể được đến trả thù, rốt cuộc hắn ngay lúc đó hành vi đã là phạm tội, hơn nữa hết sức ác liệt.
Phó Thừa Tuyên thực mau trả lời hắn vấn đề.
Hai cái nam nhân đối với Joshua đương nhiên không có buông tha, chủ yếu là Eddie, trước đem hắn lấy bắt cóc tội danh đưa vào trong ngục giam. Nhưng bởi vì Trì Ảnh đã bị cứu đi, cái này tội danh cũng không thể quan hắn lâu lắm, huống chi Hermann gia cũng có quyền thế, thực mau liền đem Joshua tiếp ra ngục giam.
“Hắn ở trong tù căn bản không đã chịu bất luận cái gì thực chất tính trừng phạt, thậm chí không có lưu đế án, bởi vì làm người bị hại ngươi đã rời đi, hơn nữa tìm kiếm không đến.” Phó Thừa Tuyên nhìn hắn, “Thế là chúng ta cảm thấy, vẫn là đến từ gia tộc của hắn vào tay.”
Joshua phụ thân làm tài chính bộ trưởng, đôi tay tuyệt đối không phải sạch sẽ, bọn họ thực mau tìm được chứng cứ, lại thông qua võng lộ lên men, dân ý chống lại, trước đem hắn kéo xuống tài chính bộ trưởng vị trí, lại đem hắn đưa vào trong ngục giam.
“Hắn tham ô vài bút rất lớn kim ngạch, đủ để cho hắn ở trong ngục giam vượt qua dư lại thời gian. Hermann gia tộc bị tước đoạt danh hiệu, trở thành bình thường bình dân, gia tộc tài sản bị phong ấn, Joshua cùng mẫu thân gần như lưu lạc đầu đường, hắn bất đắc dĩ đem chính mình bán đi.”
Trì Ảnh nghe thấy cái này kết cục, cũng không có bất luận cái gì đại khoái nhân tâm, ngược lại có chút phiền muộn, “Bán đi?”
Phó Thừa Tuyên nói: “Cấp một cái phú thương đương tục huyền, tuy rằng cũng đổi lấy áo cơm vô ưu, nhưng với hắn mà nói, tính bán rẻ đi.” Lại nói: “Tiểu Ảnh, ngươi nếu là trong lòng còn không thoải mái, ta còn có thể làm được càng quá mức một chút.”
Trì Ảnh vội vàng lắc đầu, “Không cần.” Hắn nhắm mắt, “Quá khứ khiến cho nó qua đi đi.”
Eddie đột nhiên đã mở miệng, “Hiện tại tới nói rõ ràng ngươi lựa chọn.”
Trì Ảnh khẩn trương lên, phía sau lưng đều căng thẳng, “Cái gì lựa chọn?”
Phó Thừa Tuyên bất mãn mà xem hắn, “Đừng giả ngu, Tiểu Ảnh, hiện tại chúng ta đem ngươi tìm trở về, mà chúng ta chi gian vẫn là quyết định giống nguyên lai giống nhau, cùng nhau tới ái ngươi. Ngươi lựa chọn đâu? Ngươi là muốn lưu lại cùng chúng ta ở bên nhau, vẫn là phải đi về đối mặt kẻ lừa đảo Louis?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜI
FanfictionHán Việt: Thiếp thân trợ lý ABO Tác giả: Vân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 130 Thời gian đổi mới: 21-06-2021 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Sinh tử , ABO , 4P . Nguyên sang / nam nam / hư...