Phần 41
Tác giả: Vân Gian
Carl giải thích nói: “Phái Khắc sinh bệnh, cho nên thay đổi Trì Ảnh đưa ngài qua đi.”
Eddie nói: “Ta chính mình tới khai.” Hắn muốn đứng dậy, Trì Ảnh cũng đã đưa vào hảo lộ tuyến, khóe miệng lộ ra một chút cười nhạt tới, nói: “Đại thiếu gia, ta tới khai đi, lộ tuyến cũng không xa lạ, đúng không?”
Eddie môi nhấp chặt, cuối cùng vẫn là không có nói cái gì.
Khởi động xe, Trì Ảnh nắm tay lái, đem chiếc xe an toàn vững vàng mà sử ra trang viên, hướng thành nội ngoại địa phương chạy tới. Hắn lái xe khi giống như hắn tính cách giống nhau không vội không táo, nhưng lần này lại không quá giống nhau, nhìn đến càng ngày càng quen thuộc cảnh trí, trong lòng lại giống bị hỏa nướng giống nhau.
Lộ tuyến đương nhiên không xa lạ, bởi vì hắn đã tới.
Không phải một người tới, mà là cùng Eddie tới, ở hắn cho rằng lần đó là ở an bài Eddie cùng mỗ vị danh viện hẹn hò khi, lại bị báo cho, hẹn hò đồ vật chính là chính hắn.
Mãn viên hoa, trên bàn cơm cũng là hoa, cửa sổ thượng cũng là hoa, đi tư mật ảnh thính trên đường cũng đều là hoa cỏ, kia gia nhà ăn có cái hắn thực thích tên —— hoa viên nhỏ.
Mà hiện tại, biến thành Eddie cùng Joshua sắp hẹn hò nơi.
Cho nên kia một lần, quả nhiên là ở trước tiên điều tra cùng diễn luyện sao?
Lộ trình so đi giống nhau hẹn hò địa phương muốn xa một ít, rời xa thành nội sau, ven đường nhiều rất nhiều màu xanh lục, sắc trời nguyên bản liền âm trầm, bị lá cây một chắn, càng thêm cảm thấy hắc ám. Trong xe an an tĩnh tĩnh, Trì Ảnh nhìn như chuyên chú nhìn chằm chằm trước mặt con đường, kỳ thật trong lòng đã rối loạn.
Thiên bình không có khả năng vĩnh viễn đặt tại cân bằng địa phương, càng là có vẻ vững vàng, ở mỗ một phương gia tăng một chút đồ vật thời điểm, sụp đổ liền càng mau.
Cũng không biết qua bao lâu, Trì Ảnh cuối cùng lại lần nữa nhìn đến hoa viên nhỏ toàn cảnh. Không thể không nói nơi này tuyển chỉ xác thật thực xảo diệu, tảng lớn xanh hoá, xinh đẹp hoa cỏ, mới mẻ không khí, cùng với tốt đẹp phương tiện, xác thật là chỉ có quý tộc mới có thể tiêu phí đến khởi địa phương.
Ở bọn họ xe vừa mới dừng lại khi, nhân viên tạp vụ liền tới vì Eddie mở cửa, còn cầm chìa khóa đi thế bọn họ bãi đậu xe. Trì Ảnh kỳ thật nguyên bản càng muốn đãi ở trong xe, Eddie lại nói: “Đi vào.”
Các ngươi hẹn hò, ta đi vào tính chuyện như thế nào?
Nhưng hắn không thể vi phạm Eddie mệnh lệnh, cho nên vẫn là ngoan ngoãn theo đi lên.
Ven đường hoa cỏ khai đến càng sum xuê, nổi lên phong, đóa hoa cũng thổi đến lắc lư, một viên vãn cây hoa anh đào thượng càng là bị thổi tan vô số cánh hoa, Trì Ảnh giang hai tay, tiếp được trong đó một mảnh. Bọn họ mới đi đến nội nhà ăn cửa, liền nghe được Joshua thanh âm, thực hưng phấn ở kêu Eddie tên.
Eddie nói: “Ngươi như thế nào tới như thế sớm?”
Joshua ở làm nũng, “Tưởng nhanh lên nhìn thấy ngươi, cho nên sớm liền tới rồi nha.” Hắn thấy được Trì Ảnh, thoáng có chút ngoài ý muốn, bất quá vẫn là hàm chứa cười chào hỏi, lại dùng tiếc nuối ngữ khí nói: “Chúng ta đính chính là hai người tòa làm sao bây giờ? Trì Ảnh nói, dứt khoát khiến cho hắn ở bên kia dùng cơm được không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜI
FanfictionHán Việt: Thiếp thân trợ lý ABO Tác giả: Vân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 130 Thời gian đổi mới: 21-06-2021 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Sinh tử , ABO , 4P . Nguyên sang / nam nam / hư...