Chương 82

177 4 0
                                    

Phần 82

Tác giả: Vân Gian

Nhưng cố tình Phó Thừa Tuyên chính là thực nhàn nhã ở tại nơi này, ở chỗ này ăn cơm ngủ, còn ở nơi này làm công. Hắn lựa chọn làm công địa điểm liền ở lầu 3, là ở phòng ngủ phía trước trong phòng, Trì Ảnh ngày thường thích ngồi ở chỗ kia uống xong ngọ trà. Trong phòng có một trương thật dài cái bàn, bên cạnh ghế đều là thực mềm, tựa hồ vì hắn cố ý thiết kế quá, đều hơi chút cao một chút, làm hắn ngồi thời điểm không đến nỗi áp đến bụng mà khó chịu. Phó Thừa Tuyên liền chiếm một nửa cái bàn dùng để đặt hắn lâm thời làm công thiết bị, nhàn rỗi khi, cũng thò qua tới cùng Trì Ảnh cùng nhau uống xong ngọ trà.

Giám với tin tức tố quan hệ, bọn họ thực thường xuyên uống uống liền hôn tới rồi cùng nhau, khắc chế không được thời điểm liền ở trên giường làm một lần, quả thực giống ở yêu đương vụng trộm giống nhau. Trì Ảnh cũng cảm thấy chính mình như vậy phi thường dâm đãng, này rõ ràng là Eddie địa bàn, hắn lại ở cùng Phó Thừa Tuyên làm tình, chính là hắn căn bản khống chế không được chính mình.

Thân thể hắn hiện tại giống như là cá, mà Alpha tin tức tố còn lại là có thể làm hắn sung sướng thủy, hắn không có khả năng cự tuyệt được.

Thời gian đã qua năm ngày, Eddie còn không có trở về.

Trì Ảnh nhịn không được lại lần nữa lo lắng hỏi: “Hắn thật sự…… Không ra cái gì sự sao?” Máy truyền tin không lại vang lên quá, tuy rằng ngẫu nhiên nhìn đến Phó Thừa Tuyên trò chuyện, cảm thấy đối phương giống Eddie, nhưng hắn rốt cuộc không có nhìn thấy đối phương thân ảnh, cũng không có nghe được hắn thanh âm, cho nên rất là lo lắng.

Phó Thừa Tuyên nhìn chằm chằm hắn xem, đột nhiên triều hắn câu xuống tay chỉ, trong thanh âm mang theo thấp thấp từ tính, “Lại đây.”

Trì Ảnh không rõ nguyên do, nam nhân lại lặp lại một câu, hắn cũng chỉ có thể ôm dựng bụng, vòng qua thật dài cái bàn tới gần nam nhân bên người, lại bị hắn ôm ngồi ở trên đùi.

Có dựng bụng trở ngại, ngay cả ngồi đều chỉ có thể cõng đối phương ngồi xuống, Trì Ảnh theo bản năng nhìn khóe mắt thông minh, nơi đó cameras chiếu không tới cái này địa phương, làm hắn thoáng nhẹ nhàng thở ra.

Cứ việc biết Eddie khẳng định biết hắn cùng Phó Thừa Tuyên ở chỗ này làm cái gì, nhưng bị biết là một chuyện, bị nhìn đến là một chuyện khác. Trì Ảnh cũng không có phóng đãng đến thích bị người xem chính mình ở tính ái trung bộ dáng, hắn tự nhận là chỉ có một lần, đó chính là cố ý phải rời khỏi Eddie thời điểm quay chụp kia một đoạn video.

Nhưng hắn không biết, tại rất sớm thời điểm, sau lưng nam nhân liền gặp qua Eddie đem hắn làm đến ô ô nuốt nuốt bộ dáng, mà Louis cũng xem qua hắn cùng Eddie tính giao trường hợp, Eddie cũng đã xem qua hắn cùng Phó Thừa Tuyên làm tình hình ảnh……

“Ở Ole gia, hắn có thể ra cái gì sự? Bất quá là nhiều tham gia mấy tràng yến hội, uống nhiều chút rượu, nói không chừng gặp phải một cái thích hợp Omega, mất khống chế đến trực tiếp đánh dấu, sau đó bị áp kết hôn mà thôi.” Phó Thừa Tuyên một bên vô căn cứ một bên giải hắn xiêm y nút thắt. Eddie cấp Trì Ảnh chuẩn bị toàn bộ thời gian mang thai đều có thể xuyên y phục, to to rộng rộng, vải dệt lại khinh bạc lại mềm, bởi vì nhan sắc quá thiển quan hệ, tổng có thể lộ ra hai cái đầu vú nhan sắc tới, dâm đãng câu nhân, làm người thấy liền tưởng liếm môi nếm thử hắn nãi vị.

[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ