Chương 47

226 7 0
                                    

Phần 47

Tác giả: Vân Gian

Hắn ở hướng chính mình nhục huyệt bắn nước tiểu!

Cảm thấy thẹn cảm dời non lấp biển đánh úp lại, Trì Ảnh bắt đầu ra sức giãy giụa, một bên ách thanh kêu lên: “Không cần! Eddie thiếu gia, ngài không thể làm như vậy!”

Hắn giãy giụa cũng không có cái gì dùng, nam nhân dễ dàng liền đem hắn ngăn chặn, ngược lại đem dương vật đỉnh đến càng sâu, vui sướng đầm đìa mà phóng xuất ra chính mình nước tiểu, “Vì cái gì không thể? Ngươi là của ta, vĩnh viễn đều là của ta!” Hắn bóp Trì Ảnh hàm dưới, cưỡng bách hắn cùng chính mình đối diện, “Ta cho phép ngươi nhất thời hồ nháo, lần này ta tha thứ ngươi, nhưng không có lần sau!”

Trì Ảnh xấu hổ và giận dữ mà mở to hai mắt nhìn, “Ta không cần ngài tha thứ……” Nhục huyệt tích tụ nước tiểu càng ngày càng nhiều, mà nam nhân gắt gao mà lấp kín nhập khẩu, làm hắn căn bản vô pháp đem những cái đó chất lỏng bài xuất ra, cứ thế với một đại phao nước tiểu đem hắn bụng nhỏ đều chống được cổ lên.

Eddie thanh âm lạnh lẽo đến cực điểm, “Không cần sao? Trì Ảnh, ngươi là bởi vì thông đồng mặt khác một vị Alpha, cho nên ở không có sợ hãi?” Hắn khóe miệng gợi lên một mạt trào phúng ý cười tới, “Ngươi cho rằng, ta không muốn cưới ngươi, một cái khác Alpha liền sẽ cưới ngươi sao? Ngươi suy nghĩ muốn tự do, đó là gả cho một vị Alpha, chẳng sợ ngươi căn bản không yêu đối phương?”

“Ngươi đừng si tâm vọng tưởng, ta nói cho ngươi, không có một cái Alpha sẽ cưới một cái từ khu dân nghèo ra tới beta!”

“Cho nên ngươi vẫn là thu hảo ngươi những cái đó không nên có tâm tư đi!” Eddie nhìn chằm chằm hắn, “Tiếp tục yêu ta, trừ bỏ hôn nhân ở ngoài, ta cái gì đều sẽ cho ngươi!”

Nước tiểu đem Trì Ảnh bụng nhỏ chống được tựa như mang thai bốn năm tháng trạng thái, Trì Ảnh cả người kinh hãi, lại tức lại bực lại thống khổ, ở vài loại cảm xúc đan chéo hạ, đại não đột nhiên trống rỗng, hắn cả người không chịu khống chế hôn mê bất tỉnh.

Eddie nhìn đến hắn phản ứng, trong nháy mắt hoảng đến mất khống chế, run run thử hắn hơi thở, biết được hắn chỉ là ngất xỉu đi lúc sau, mới thật mạnh nhẹ nhàng thở ra.

Carl từ buổi chiều thời điểm đã bị lệnh cưỡng chế rời đi đình viện cùng dừng chân địa phương, liền đại môn đều không cho phép tiến vào. Cái này làm cho hắn buồn bực cực kỳ, bất quá cũng chỉ có thể vâng theo, chờ hắn cho rằng chính mình liền phải đến bên ngoài tá túc một đêm thời điểm, chủ nhân đột nhiên cho hắn gọi điện thoại. Carl bay nhanh mà chuyển được điện thoại, Eddie thanh âm lập tức truyền tới, trong giọng nói mang theo nôn nóng, “Kêu bác sĩ gia đình lại đây, mau chóng.”

Carl vội vàng bát điện thoại cấp gia đình bác sĩ, bảo đảm đối phương ở hai mươi phút nội có thể chạy tới sau, chính mình cũng vội vàng vào Eddie trang viên. Hắn sợ là chủ nhân ra cái gì ngoài ý muốn, cho nên đi được đặc biệt vội vàng, thẳng đến tiến vào đại môn, nhìn đến không có một bóng người phòng khách mà trên mặt đất còn rơi rụng Trì Ảnh quần áo sau, mới hiểu được hẳn là Trì Ảnh ra cái gì sự, tức khắc nhẹ nhàng thở ra.

[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ