Chương 75

228 6 0
                                    

Phần 75

Tác giả: Vân Gian

Phó Thừa Tuyên cơ hồ muốn tạc, “Cho nên ngươi thừa nhận Trì Ảnh xác thật bị ngươi ẩn nấp rồi?”

“Ta vì cái gì nếu không thừa nhận?” Eddie nhẹ nhàng hô khẩu khí, hắn từ trước đến nay là trấn định người, nhưng trong đầu tổng hiện lên Trì Ảnh vừa mới vành mắt đỏ hồng bộ dáng, liền cảm thấy trái tim phá lệ buồn, liền cảm xúc đều trở nên không xong. “Rốt cuộc nếu không phải ta, hắn mệnh đều không còn nữa.”

Phó Thừa Tuyên thực mau cười lạnh nói: “Đúng vậy, nếu không phải ngươi, ta hiện tại còn vui sướng cùng Trì Ảnh ở cùng một chỗ yêu đương, sao có thể bị ta mẹ truy lại đây, còn bị nàng dăm ba câu liền châm ngòi đến Trì Ảnh chủ động diễn kịch làm ta hết hy vọng cùng ta chia tay. Ta mẹ nó nếu không phải trở về phát hiện ta ba trụ cái gì ICU sự tình là bịa đặt, ta hiện tại còn bị chẳng hay biết gì! Ngươi lúc trước không phải chủ động buông tay sao? Ngươi muốn cái dạng gì người không có, giới quý tộc vô luận là beta vẫn là Omega đều tùy ngươi chọn lựa tuyển, ngươi chẳng sợ tưởng cưới cái Alpha, cũng chưa người dám nói cái gì, ngươi vì cái gì cố tình liền phải cùng ta tranh Trì Ảnh?”

“Ta cùng ngươi tranh?” Eddie cũng cười lạnh lên, “Hắn vốn dĩ chính là ta!”

“Cái gì kêu vốn dĩ? Hắn đã không nghĩ cùng ngươi ở bên nhau! Hắn là của ta!”

Eddie nhắc nhở nói: “Các ngươi đã chia tay.”

Phó Thừa Tuyên tức giận lên, “Ta mẹ nó đó là trúng bẫy rập! Hơn nữa ta cũng không có nghĩ tới muốn hoàn toàn cùng hắn chia tay! Ta là tưởng đường cong cứu quốc, đường cong hiểu không? Hiện giờ dưới tình huống muốn cho ta ba mẹ đồng ý chuyện này cơ hồ không có khả năng, ta mới suy nghĩ cẩn thận ta trốn tránh căn bản không phải nhất thích hợp cách làm, chỉ có ta chính mình đem khống chế được Phó gia, ta mới có thể muốn làm cái gì liền làm cái gì, tưởng cưới ai liền cưới ai!”

Eddie khóe miệng không có gì cảm xúc mà kéo kéo, ngữ khí lương bạc, “Nga.”

“Ta trở về vội hơn một tháng mới tính một lần nữa đứng vững gót chân, muốn tìm người trộm đi chiếu cố Trì Ảnh, ai biết nhà ở đều bị thiêu!” Phó Thừa Tuyên rống xong rồi, hô hấp đều cấp rối loạn một trận, qua một hồi lâu, mới nỗ lực dùng bình tĩnh ngữ khí nói: “Eddie, liền tính huynh đệ thiếu ngươi, ta cảm tạ ngươi cứu tính mạng của hắn, nhưng là có thể hay không đem hắn trả lại cho ta?”

Eddie lạnh lùng nói: “Ngươi cảm thấy ngươi hiện tại có năng lực bảo vệ hắn?”

“Ta……” Phó Thừa Tuyên đại khái là rất muốn nói chính mình có, nhưng hiện giờ trạng huống, hắn mẫu thân vẫn như cũ là cường thế tồn tại, liền nói: “Lại cho ta một năm, không, nửa năm ta liền có thể bảo hộ hắn!”

Eddie trào phúng nói: “Ta hiện tại liền có thể.”

Phó Thừa Tuyên tức muốn hộc máu mà, “Ngươi con mẹ nó……”

Eddie cười lạnh nói: “Ngươi cái gì thời điểm có năng lực đem mẹ ngươi lấy cố ý giết người tội danh đưa vào ngục giam, cái gì thời điểm lại đến cùng ta nói đi.” Nói dùng sức cắt đứt thông tin.

[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ