Chương 46

219 7 1
                                    

Phần 46

Tác giả: Vân Gian

Nam nhân trên mặt tức giận càng ngày càng nùng, đặc biệt ở nghe được hắn nói “Tự do” hai chữ lúc sau. Hắn đôi mắt hơi hơi mị lên, “Cho nên ngươi vì cự tuyệt ta, cố ý đi tìm nam nhân ngủ?”

Trì Ảnh đầy người tính ái dấu vết đau đớn hắn tâm cùng mắt, tưởng tượng đến hắn là như thế nào ở người khác dưới háng uyển chuyển thừa hoan, Eddie liền mất khống chế, hắn gắt gao nắm Trì Ảnh bả vai, thiếu chút nữa đem hắn cánh tay tá xuống dưới, “Ngươi như thế nào dám như thế làm?”

Trì Ảnh đau đến mồ hôi trên trán đều xông ra, hắn nỗ lực nhẫn nại, một chữ một chữ nói: “Ta chỉ là tưởng…… Rời đi ngài!”

Eddie cơ hồ muốn điên rồi, bình sinh lần đầu tiên thất thố đến rống to: “Ngươi mơ tưởng! Ngươi này lại là ở cáu kỉnh sao? Cố ý ngụy trang thành bộ dáng này, muốn làm ta ghen ghét sao?” Hắn bắt đầu đi cọ Trì Ảnh trên người dấu vết, như là muốn đem những cái đó ấn ký lau sạch giống nhau, hắn trong miệng tuy rằng nói “Ngụy trang”, nhưng nhìn đến kia thật thật tại tại dấu hôn cùng dấu răng, lại biết đây là thật sự, Trì Ảnh thật sự cùng một nam nhân khác ngủ!

Chính mình chuyên chúc sở hữu vật bị làm bẩn, Eddie mới phát hiện cư nhiên sẽ là như thế này làm người khó chịu sự tình, hắn rõ ràng là tự khống chế lực tuyệt hảo người, giờ phút này lại ở cự tuyệt tin tưởng chuyện này. Hắn tay còn ở Trì Ảnh trên người sờ loạn, căn bản không biết khống chế lực đạo, hắn lạnh lùng nói: “Ngươi hiện tại trên người nhưng không có nam nhân khác hương vị!”

“Có.” Trì Ảnh nhìn chằm chằm hắn, đột nhiên cười một chút, thực thiển thực thiển tươi cười, sau đó hắn mở ra hai chân, vươn tay tìm được chính mình giữa đùi, chậm rãi đi căng ra chính mình bị ma sưng hai cánh môi âm hộ.

Eddie tầm mắt cầm lòng không đậu mà hướng nơi đó nhìn lại, cái này âm phụ hắn cực kỳ quen thuộc, bởi vì đùa bỡn quá nhiều lần, gần mười năm thời gian, hắn cơ hồ rõ ràng biết được nhục bích nội mỗi một tấc nếp nhăn hình dạng cùng vị trí, cũng biết nên như thế nào lộng nó nó mới có thể nhất thoải mái. Mà hiện tại, nguyên bản nên là sạch sẽ phấn nộn nhục đạo, lại ở huyệt khẩu bị căng ra sau, chậm rãi chảy ra một đường nùng bạch chất lỏng tới, mà hắn lập tức mẫn cảm mà bắt giữ đến thuộc về một vị khác Alpha khí vị.

Đối một cái khác Alpha thiên nhiên bài xích tinh thần lực khởi động, Eddie chỉ cảm thấy đại não vang lên một trận nổ vang, như là cái gì sụp đổ thanh âm giống nhau. Lục đá quý giống nhau đôi mắt bắt đầu sung huyết, nhìn chằm chằm kia tuyến tinh dịch chảy ra hội tụ, cố tình Trì Ảnh còn cho hắn cuối cùng một kích.

Máy truyền tin màn hình thượng, chính trình diễn Trì Ảnh bị người tiến vào hình ảnh.

Hắn quen thuộc đến cực điểm song tính beta cả người trần trụi, hai chân còn hướng hai bên mở ra, trắng nõn da thịt thượng tất cả đều là bị đùa bỡn quá dấu vết, để cho người chú mục, còn lại là hắn cái kia dị dạng lại xinh đẹp câu nhân thư huyệt, đang bị một cây thô dài dương vật hung hăng đâm vào.

[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ