Chương 23

249 9 1
                                    

Phần 23

Tác giả: Vân Gian

Trì Ảnh những năm gần đây đã thực hiểu được khắc chế cảm xúc, mặc dù là khóc, cũng cũng không có khóc bao lâu liền dừng. Hắn từ nam nhân trong lòng ngực rời khỏi tới, đương nhìn đến đối phương áo khoác thượng bị chính mình lộng ướt một mảnh khi, tức khắc cảm thấy xin lỗi, “Xin lỗi, ta vừa mới không nhịn xuống…… Phó tiên sinh, buổi tối đem áo khoác giao cho ta đi, ta thế ngài đưa đi giặt sạch lại đưa về cho ngài.”

“Cái gì lúc còn nói loại này lời nói.” Phó Thừa Tuyên có chút bất đắc dĩ, vươn tay bối tới muốn thay hắn lau sạch tàn lưu nước mắt, Trì Ảnh lại đừng khai đầu, tránh đi hắn cái này rất là ái muội động tác. Phó Thừa Tuyên dừng một chút, lại lần nữa đem tay cọ qua đi, Trì Ảnh tránh cũng không thể tránh, cuối cùng vẫn là bị hắn lau sạch nước mắt.

Ngập nước mắt to có chút vô tội mà nhìn hắn, vành mắt đều là hồng, mũi cũng có chút đỏ lên, thoạt nhìn đáng thương lại đáng yêu. Phó Thừa Tuyên bị xem đến hạ bụng căng thẳng, hít một hơi thật sâu, đột nhiên tiến đến hắn bên tai thấp giọng nói: “Chờ ngươi thoát ly Eddie, ta nhất định phải hung hăng làm ngươi, đem ngươi lộng tới không xuống giường được!”

Trì Ảnh sắc mặt đỏ lên, hô hấp cũng là một loạn, lại nhấp khẩn môi vẫn chưa nói ra cái gì cự tuyệt ngôn ngữ tới.

Không thể không nói, trong khoảng thời gian ngắn, hắn đối người nam nhân này đổi mới rất lớn.

Vốn tưởng rằng hắn là cái ác liệt phong lưu nam nhân, lại có như vậy ôn nhu một mặt, mà rõ ràng có thể được đến chính mình, lại có thể ở cái loại này thời điểm còn khắc chế.

“Đừng này phó biểu tình, bằng không ta lại muốn ngạnh.” Phó Thừa Tuyên dùng cái trán chống lại hắn cái trán, bốn mắt nhìn nhau, hắn có chút không thể nề hà bộ dáng, “Ta chính là đối với ngươi nhất kiến chung tình nam nhân.” Nhìn đến Trì Ảnh trong mắt chậm rãi khuếch tán khai kinh ngạc, Phó Thừa Tuyên có chút bất mãn, “Như thế nào? Ta cho ngươi viết như vậy đa tình thư, ngươi đều không nhớ rõ?”

Trì Ảnh nhỏ giọng nói: “Những cái đó tin, ta cũng chưa mở ra quá.”

Phó Thừa Tuyên đôi mắt đều phải cổ lên, “Cho nên ngươi căn bản không biết ta đã từng thích quá ngươi?”

Trì Ảnh nói: “Không biết.” Hắn thấy Phó Thừa Tuyên còn ở trừng mắt chính mình, có chút vô thố, “Thật, thật vậy chăng? Cho nên mặt sau ngươi tổng đối ta…… Là thất vọng đi?” Liền giống như mặt khác thông báo giả giống nhau, biết hắn cùng Eddie quan hệ sau, trong ánh mắt toát ra tới cơ hồ đều là phỉ nhổ cùng khinh thường. “Tính dục xử lý khí” cái này xưng hô đối thanh danh ảnh hưởng thật sự thực trọng, quả thực liền cùng nuôi trong nhà kỹ nữ giống nhau.

“Không phải thất vọng.” Phó Thừa Tuyên sau này lui một bước, trên mặt lộ ra biệt nữu bộ dáng tới, “Ngươi một cái bị viện phúc lợi nhận nuôi cô nhi, lựa chọn đãi ở Ole gia là thực bình thường sự, nói đến cùng là vì càng tốt sinh tồn, này không gì đáng trách.”

Trì Ảnh chưa bao giờ nghe ai đối chính mình nói qua loại này lời nói, ngơ ngẩn đồng thời, trái tim vi diệu mà rung động một chút.

[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ