Phần 78
Tác giả: Vân Gian
Dẫn đầu người thấy hắn thái độ cường ngạnh, lại nhìn nhìn hắn dựng thẳng dựng bụng, liền không có lại muốn sưu tầm ý tứ, chỉ đem bác sĩ mang đến hộp y tế mở ra kiểm tra rồi một phen, xác định không có gì nguy hiểm vật phẩm, liền rời đi.
Chờ đại môn bị đóng lại, an bảo hệ thống nguy hiểm nhắc nhở giải trừ, Trì Ảnh mới cuối cùng nhẹ nhàng thở ra. Hắn không màng tiếp đón nữ bác sĩ, liền vội vàng vội vội hướng trên lầu chạy, cơ hồ là một hơi chạy thượng lầu 3, sau đó nôn nóng mà đi mở ra một phiến một phiến môn, thẳng đến mở ra cuối cùng một phiến, nhìn đến đứng ở bên trong cao lớn nam nhân khi, Trì Ảnh cái thứ nhất ý niệm chính là muốn nhào lên đi.
Trong đầu hiện lên quá vãng hết thảy, hắn lại khắc chế chính mình động tác.
Chương 89 : Tình nhân gặp nhau
Bốn mắt nhìn nhau, Phó Thừa Tuyên biểu tình rõ ràng muốn so Trì Ảnh kích động rất nhiều, hắn nhìn chằm chằm vào đối phương, tự nhiên không xem nhẹ đối phương khắc chế động tác. Phó Thừa Tuyên hít vào một hơi, triều hắn vươn đôi tay, thấp giọng nói: “Lại đây.”
Không phải mệnh lệnh ngữ khí, mà là mang theo ôn nhu.
Trì Ảnh hốc mắt đau xót, thân thể cơ hồ khống chế không được, nhưng rốt cuộc vẫn là nhịn xuống. Hắn tiểu biên độ lắc đầu, hàm răng cắn chặt hạ môi.
Phó Thừa Tuyên vẫn như cũ đối hắn rộng mở ôm ấp, nói: “Ta đã biết ta mẫu thân đi tìm chuyện của ngươi.”
Trì Ảnh chậm rãi trừng lớn đôi mắt, trái tim kịch liệt mà nhảy lên.
Phó Thừa Tuyên ở nói cho hắn, hắn biết “Chân tướng.”
Phó Thừa Tuyên nói: “Lại đây.”
Nước mắt “Bá” mà một chút chảy xuống dưới, Trì Ảnh lại nhịn không được, nghiêng ngả lảo đảo mà hướng nam nhân trong lòng ngực đánh tới, sau đó bị hắn ôm cái đầy cõi lòng.
Buồng vệ sinh không gian rất lớn, Phó Thừa Tuyên trở tay đóng cửa lại, đem trong lòng ngực người để ở trên tường, đôi tay phủng trụ hắn mặt, kìm nén không được mà hướng hắn môi thượng hôn tới. Trì Ảnh trên môi thấm nước mắt, hương vị có chút mặn, nhưng liếm tiến hắn khoang miệng, là có thể nếm đến quen thuộc vị ngọt. Hai căn đầu lưỡi gấp không chờ nổi mà giao triền ở một chỗ, đầu lưỡi câu lấy đầu lưỡi, cho nhau liếm mút đối phương nước bọt, bởi vì quá mức kịch liệt, cơ hồ muốn đem đối phương môi giảo phá.
Thẳng hôn đến thở hổn hển thời điểm, lẫn nhau mới ngừng lại được.
Trì Ảnh lông mi run rẩy, mặt trên còn treo nước mắt, mở mắt ra nhìn gần trong gang tấc anh tuấn ngũ quan, mới ý thức được chính mình không phải đang nằm mơ. Môi lưỡi chậm rãi tách ra, Trì Ảnh từ Phó Thừa Tuyên trên người ngửi ngửi đến một cổ cùng loại với ánh mặt trời hương vị, làm khô lại làm người thoải mái, cũng làm hắn thoáng có chút xao động. Hắn nỗ lực đem xao động cảm áp chế đi xuống, nhẹ suyễn nói: “Ngươi…… Như thế nào tới?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt][ABO]TRỢ LÝ BÊN NGƯỜI
FanfictionHán Việt: Thiếp thân trợ lý ABO Tác giả: Vân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 130 Thời gian đổi mới: 21-06-2021 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Sinh tử , ABO , 4P . Nguyên sang / nam nam / hư...