"Ngươi đang làm cái gì vậy ?" Một giọng nói vang lên sau lưng Gaara, làm cậu ta phải quay đầu lại.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vẫn như kịch bản, Naruto dùng toàn bộ charka của mình triệu hồi Cóc Đại, rồi té xỉu luôn. May là Jiraya vẫn còn tình người, vác cậu vào bệnh viện.
Lúc Machiko nhận được tin thì cũng đã là 2 ngày sau - nó vừa làm thí nghiệm trên cơ thể người với Orochimaru xong, về đến nhà thì có người tới báo. Nó vội vàng thay quần áo, nấu ít cháo rồi đem đến phòng bệnh.
Machiko mở cửa, thở phào khi thấy ông anh trai cười hì hì với Shikamaru.
"Ồ, chào cậu. Anh tỉnh rồi hả? Em vừa nấu cháo nè, ăn đi cho nóng."
Naruto nhìn nó với vẻ mặt tinh quái :"Choji đang ở phòng bệnh đối diện vì bội thực kìa, mà Shikamaru cầm giỏ hoa quả ngon lành thế này, hay là qua chỗ cậu ấy ăn đi!"
Shikamaru ngồi bên, thở dài với vẻ mặt chán chường :"Phiền thật." Nhưng cậu vẫn nhấc mông đi trước dẫn đường. Ba đứa đi qua phòng của Lee, rồi bắt gặp cảnh Gaara đứng trước giường cậu ta, bao quanh toàn là cát.
Cát dần dần trườn lên trên, theo ý nghĩ của Gaara, bắt đầu bao lấy cơ thể của Lee. Chỉ một chút thôi, chút nữa thôi, bóp chết nó-
Sao ta không thể cử động?
------------------------------------------------------------------
"Ngươi đang làm cái quái gì vậy?" Một giọng nói vang lên sau lưng Gaara, làm cậu ta khó khăn quay đầu lại.
Shikamaru cách một khoảng vừa phải, tay đang kết ấn với khuôn mặt lười biếng. Bên cạnh là Machiko đang giữ lấy Naruto, không cho cậu nhào lên đấm người. "Bình tĩnh lại đi nii-san, đừng để Thuật Trói Bóng của Shikamaru vô hiệu."
Naruto bớt kích động đôi chút, nhưng vẫn nhìn chằm chằm thằng bé đeo hồ lô: "Ngươi định làm gì Lông Mày Đậm?"
"Giết hắn." Gaara trả lời, mặt không cảm xúc.
Trừ Machiko, 2 người đi cùng đều shock. Machiko cướp lời: "Dù sao thì ngươi thắng cậu ta rồi, sao lại phải giết cậu ta?"
Gaara trầm mặc. Naruto thấy vậy, lại càng nóng nảy hơn. Trong vô tình cậu làm hỏng mất Thuật Trói Bóng của Shikamaru, khiến cho cục diện lại càng thêm căng thẳng. Nhưng Gaara không làm gì nữa, cậu ta chầm chậm bước ra ngoài, nhưng trước khi đi vẫn nhìn 2 anh em nhà Uzumaki: "Tôi biết, trong các cậu cũng có quái vật như tôi." Rồi cậu ta lướt qua, đi mất.
Shikamaru dù không hiểu gì nhưng cậu thở phào nhẹ nhõm vì Lee vẫn an toàn. Cả ba đi ra ngoài, đóng cửa lại và nhập hội với bọn Choji và Ino.
Lúc xuất viện, hai anh em sóng vai nhau đi về. Naruto ngẩng đầu, thắc mắc với em gái.
"Machiko này."
"Hmm?"
"Gaara bảo chúng ta cũng có quái vật bên trong người. Ý cậu ta là sao?"
"Cậu ta giống chúng ta vì cậu ta cũng là Jinchuuriki. À, Jinchuuriki của Nhất Vĩ - Shukaku. Hmmm, nghe đồn Kurama với Shukaku không hợp nhau đâu, hai tên này mà gặp nhau là cãi nhau suốt ngày đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Thế Giới Khác
FanfictionTruyện kể về một bạn trẻ xem Naruto và có thể xuyên từ thế giới nguyên bản của mình sang thế giới Shinobi và ngược lại. Rồi mọi thứ sẽ ra sao ? À cái này do vài giây phút quắn quéo quá nên tác giả lỡ tạo ra :vv