Chương 12

210 21 0
                                    

Đúng như nó nghĩ, một trận đấu mãn nhãn với các ấn thuật siêu đỉnh của Zabuza và khả năng sao chép siêu nhanh của thầy Kakashi. Có lẽ vì lạm dụng Sharingan nhiều quá nên thầy Kakashi đã cạn chakra, và bị nhốt trong quả bóng nước. Rồi ! Đến lượt hai đứa con trai đội 7 lên cứu thầy. Machiko không lên, nó tin chắc rằng hai đứa kia sẽ cân được tên kia.

Đánh mãi vẫn không xi nhê, hai thanh niên bắt đầu dùng mưu. Và mọi việc vỡ lở khi Naruto biến mình thành Shuriken và đánh lén ( vâng, là đánh lén :)) tôi có thể nói đánh bất ngờ nhưng không thể che giấu sự thật là Naruto đánh lén ), quả bóng nước bị vỡ, thầy Kakashi hồi mana và hành Zabuza sml. May thay Haku đến kịp. Trong bộ quần áo gọn gàng và cái mặt nạ đặc trưng Kẻ săn ninja của Làng sương mù, cậu nhanh chóng đánh lừa cả đội rồi vác Zabuza chạy mất.

Lừa ai chứ lừa thanh niên Machiko này thì quên đi :))) nó làm gì dễ lừa :))
Nhưng nó để yên đấy, kệ đi !

Đánh xong, thầy Kakashi cũng đã kiệt sức. Hai đứa con trai trong đội lại phải nhận nhiệm vụ dìu thầy về đến nhà ông Tazuna.



Khoảng sau một ngày, ông thầy mới tỉnh lại, và bắt đầu cảm thấy bất thường. Sau khi phân tích kĩ lại, thầy tỉnh bơ phán ra một câu :" Zabuza còn sống." làm cả lũ đang ngồi xung quanh chết khiếp.

"Vậy giờ chúng ta phải làm gì ?"

"Tôi sẽ huấn luyện bọn trẻ. Bốn đứa chúng nó đang trưởng thành rất nhanh." Đoạn quay sang Naruto :" Nhất là em đấy, Naruto. "
Khỏi cần nhìn, Machiko cũng đã tưởng tượng ra khuôn mặt hừng hực khí thế của ông anh trai nhà mình :" Thầy rành nghề lắm, thầy à. Giờ thì mọi thứ đang trở nên thú vị hơn dattebayo! "

Bỗng một giọng nói chen vào :" Không đơn giản như vậy đâu !"

Một thằng nhóc khá u ám bước vào. Nó nhìn thấy Tazuna, chạy đến ôm ông một cái, tiện thể đánh giá đội 7. Đó là Inari, cháu trai của Tazuna. Thằng bé nhìn vài giây, rồi nói với mẹ nó :" Ka - chan, họ sắp chết rồi. Không ai có thể chống lại Gatoh."

Naruto tức tối :" Nhóc nói vậy là sao ??? Tính khủng bố tụi này hả ???"

Machiko lôi ông anh nhà mình ngồi xuống, Naruto định nói thêm gì đó nữa nhưng thấy gân xanh trên cánh tay con em, cậu run người, an phận theo sự sắp đặt của em.

Còn Machiko, nó đang cố gắng kiềm chế không xông ra đập thằng bé ngứa mắt kia một trận. Con bé bình thường thì trầm tĩnh nhưng cũng khá cục súc. Cái cục súc đó của nó chỉ có người thân quen mới biết được :)))

Thằng bé Inari hừ một cái, rời khỏi vòng tay ông, đi lên phòng.


Sau khi nghỉ ngơi đủ, Kakashi tập hợp đội 7 ở bìa rừng, bắt đầu huấn luyện.

Và bài huấn luyện đầu tiên, luyện tập dồn chakra xuống dưới chân đủ để đi lên cây.

Sau một hồi giảng giải, Kakashi ném cho mỗi đứa một thanh kunai rồi về, để chúng nó tự lập.

Thầy tin chắc chúng sẽ làm được.

Naruto đi được hai bước, ngã sml.

Sasuke lên được khá cao, nhưng trượt chân do chakra trong lòng bàn chân không đều, nhảy xuống.

Machiko cố gắng bước từng bước lên cây, trong lòng vẫn khó tin cái vụ out - of - định - luật - Newton này. Thành ra nó cũng không đi được lên cao.

Riêng Sakura, cô bé làm một lần là lên được luôn.

Machiko cảm thán, không hổ danh là Y Nhẫn giỏi nhất trong tương lai, trình độ khống chế Chakra hoàn hảo !

Mọi người vẫn cứ tập như thế đến tối, nhất là Naruto và Sasuke, càng tập càng hăng. Machiko tập trung một lượng Chakra hoàn hảo đủ để dính vào thân cây, rồi từ từ đi lên. Cái khó là đây ! Làm sao để duy trì lượng Chakra đó trong khoảng thời gian đi lên ngọn cây ? Nhưng được cái là lượng Chakra trong cơ thể nó vô cùng lớn, nên tập luyện thế nào cũng không mệt mỏi.

Sakura đã về nhà để chuẩn bị đồ ăn tối, đúng lúc cô bé ra gọi về ăn cơm thì Machiko thành công !

Naruto và Sasuke lại càng quyết tâm hơn !

Cuối cùng, vào một tối nọ, hai đứa khoác vai nhau đi về trong tình trạng kiệt sức, nhưng khuôn mặt và đôi mắt toát lên vẻ tự hào mà báo tin rằng : họ đã đi lên hẳn ngọn cây.

Do mất hết sức lực nên Kakashi quyết định để hai thằng ở nhà, dắt hai cô nhóc ra cầu thực hiện nhiệm vụ.

Trước khi bước ra cửa, Machiko âm thầm để lại một phân thân của mình để dự phòng. Ngay sau đó, nó ngạc nhiên khi thấy Sasuke đứng trước mặt nó, giục nó đi thôi.

Được rồi, bốn tốt hơn ba, càng nhiều càng tốt, cứ để tên ngố kia ở nhà cũng được.







[Đồng nhân Naruto] Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ