Châu tỉnh giấc vì tiếng chuông đồng hồ. Lề mề tắt chuông đi, nó chợt nhớ đến 'giấc mơ' kì lạ đêm qua. 'Giấc mơ' ấy quá chân thực, đến nỗi nó suýt thì tin rằng nó đã xuyên qua thế giới của Naruto rồi.
Vươn vai, ngáp dài một cái, nó rời giường, chuẩn bị đồ dùng, ăn sáng rồi đi học. Haizz, sắp thi cuối kì rồi, nó phải cố gắng hơn nữa mới được ~
Còn giấc mơ kia, đã bị nó ném lên tầng mây nào rồi.
Tan học. Nó về nhà.
Sau khi làm xong hết mọi việc, nó quyết định đi ngủ sớm. Tối qua ngủ muộn quá, quầng mắt nó sắp thâm như gấu trúc rồi.
-------------------:>>>-------------<<<:----------------------
Châu bị đói mà tỉnh dậy. Nó mở mắt, ngơ ngác nhìn lên trần nhà. Lại là cái trần gỗ cổ lỗ sĩ đấy !!! Nó lại mơ tiếp giấc mơ hôm qua à ?
Nó nhìn sang bên cạnh. Là đứa bé lông vàng đang ngủ, và trên mặt nó có vài sợi râu be bé, nhìn dễ thương thật sự.
Đứa bé kia cũng chập chờn tỉnh dậy, mở mắt nhìn nó. Đôi mắt xanh đại dương đẹp đẽ mà ngây thơ. Chợt thằng bé cười toe toét với nó, lộ cả cái lợi đo đỏ xinh xinh.
Cửa phòng mở ra. Vẫn là người bà hiền từ hôm qua cô thấy bước vào, hai tay cầm hai bình sữa. Châu nhận ra....giờ nó đang là một đứa bé sơ sinh, và nó đang đói. Vậy biện pháp tốt nhất là....bú sữa.... Huhu, 16 tuổi đầu rồi mà còn bú sữa....thanh danh của tôi ~~
Nó đành nhận mệnh, mút từng hớp sữa. Ừm, cũng được, không mặn quá, không ngọt quá. Còn Naruto bên kia, đã mút lấy mút để.Cuộc sống của trẻ con chỉ có ăn với ngủ. Căng da bụng, chùng da mắt. Vừa mới uống xong sữa nó đã ngủ luôn rồi :)))
"Reng...reng...reng..."
Châu giật mình tỉnh giấc. Nó nhìn lên trần nhà, bắt đầu hoài nghi về cuộc sống của mình. Đây là mơ hay thực ??? Nó là ai ???
Chuông đồng hồ vẫn cứ reo. Nó hoàn hồn, nhìn vào đồng hồ. Đuma, muộn học rồi !!! Nó cuống cuồng chuẩn bị đi học, ngay cả đồ ăn sáng cũng chưa kịp ăn.Cuối cùng thì, nó cũng đã kịp chạm chân vào lớp ngay trước khi tiếng chuông vang lên. Châu điềm tĩnh đi vào, đặt cặp sách xuống và ngồi vào bàn. Hình như hôm nay trả bài kiểm tra thì phải ?
Tiết đầu, cô chủ nhiệm đi vào, tay cầm một tập giấy đã chấm điểm. Không nói lời nào, cô ra hiệu cho lớp trưởng đi trả bài kiểm tra. Và lớp trưởng đi tới đâu, tiếng kêu ảo não vang lên tới đó. Nhìn là đã biết điểm kiểm tra lần này vô cùng kinh khủng !!! Nhi ngồi cạnh Châu, đã được trả bài kiểm tra. So với mấy đứa kia, điểm của nó còn cao chán - 8 điểm. Nó hí hửng quay sang Châu, định khoe sự cố gắng của nó thì thấy Châu đang ỉu xìu, tay cầm bài kiểm tra. "Ơ, học bá lớp mình cũng có lúc điểm thấp à ??" Nhi nghĩ thầm. Không ngăn nổi sự tò mò, Nhi giật luôn tờ trong tay Châu rồi đọc. Ối zời ơi, 9,9 điểm !!! Thế mà cũng buồn á ??? Nó quay sang nhìn Châu với ánh mắt bất lực. Có lẽ, nó và học bá không cùng đẳng cấp nên nó mới không theo kịp mạch não của học bá. Điểm 8 vốn là niềm vui của nó nay lại trở thành sự TrẦm CảM :))))
Còn Châu ? Nó đang chìm đắm trong sự tiếc nuối vô hạn mang tên 0,1 :)))
( Vì ta học không giỏi nên con gái ta là học bá :)) )Ra chơi. Châu cũng đã thoát khỏi cơn shock 0,1 kia, nó nhớ đến 'giấc mơ' kì lạ kia, thế là nó lay Nhi đang trầm cảm dậy :"Mày ơi, dạo này tao mơ lạ lắm."
"Giấc mơ của mày là gì mà lạ ?" Nhi lơ đễnh hỏi.
"Tao mơ thấy tao biến thành đứa trẻ sơ sinh, còn có anh zai sinh đôi nữa ! Mà giấc mơ chân thực lắm nhé, còn gần giống với Naruto nữa mày ạ."
"Giời ơi, mày nhiễm Naruto quá rồi con ạ !"
"Không, tao mơ hai ngày liên tiếp rồi, nó nối tiếp nhau luôn ấy ! Giờ sao hả mày ?"
Nhi trầm ngâm :" Có lẽ nào.... Hay là như vậy đi, nếu tối nay mày vẫn mơ như thế, hãy nhéo tay của mình. Nhéo thật mạnh vào, nếu không đau thì là mơ, còn đau thì mày đang ở đời thực. Mà tao nghi lắm, nhưng tao nghĩ trên đời này làm gì có xuyên không mày nhỉ ?"
Châu chảy mồ hôi :" Tao hi vọng chỉ là mơ thôi, chứ tao vẫn yêu thế giới này lắm ! Tao chưa muốn bỏ nó đâu !!!"
"Ha ha, mày chỉ có xiao lin là giỏi. "
Vừa dứt lời, tiếng chuông vào lớp vang lên. Châu giở sách vở ra, trong lòng nghĩ tối nay phải thử mới được.Tan học, nó về nhà. Sau khi làm xong hết mọi thứ, kể cả làm bài tập hay học bài cũ, nó nằm trên giường, ngủ luôn.
---------------:>>>-----------------------<<<:----------------
Châu mở mắt. Lại là trần nhà bằng gỗ !!! Nó nhớ đến lời của Nhi, lấy hết sức nhéo vào tay mình. Éc, đau quá ! Vậy...đây là thật sao ? Ơ ? Là sao ???? Rõ ràng thế giới kia của nó là thật, 16 năm trời của nó đã chứng minh điều đó. Còn thế giới này thì sao ??? Đau như thế, không phải là mơ...
Nó quay sang nhìn thằng anh lông vàng đang nằm ngủ ngon lành bên cạnh. Hừ, trong khi nó đang rối não thì tên kia còn ngủ ? Không được, anh em với nhau là phải có nạn cùng chịu chứ ! Ác ma trong lòng Châu trỗi dậy. Nó bò lại gần, lấy tay chọt chọt vào má. Hừm, không tệ ! Lại lấy tay cầm cái râu be bé, giật giật. Naruto nhíu mày, khó chịu. Châu thấy vậy, ác ma trong lòng lại rục rịch, trêu tiếp. Và hậu quả là....
"Óe... óe... óe..." tiếng khóc rung thiên động địa lại vang lên. Và đây là câu chuyện bắt nạt anh lần thứ nhất của nó.Sau khi uống thêm sữa và thay tã lót (quả này làm cho 1 đứa như Châu xấu hổ, và nó thầm thề rằng, ai mà biết bí mật này của nó, sẽ bị diệt khẩuuuuu), nó thỏa mãn đi ngủ.
--------------------:>>>------------<<<:----------------------
Hình như Châu biết rồi. Nó giống kiểu đi qua 2 thế giới khác nhau, và ngủ chính là cổng của hai thế giới đó. Nhưng nó vẫn không biết vì sao nó lại sang được thế giới kia. Cơ mà, nó đang vô cùng hưng phấn. Đây là thế giới của Naruto đó ! Cái thế giới shinobi ngầu lòi sử dụng được chakra đó !
Hơn nữa, nó là em gái song sinh của nhân vật chính !
Có thêm cả khả năng nó cũng là Jinchuukiri phần âm của Kurama. Hừm, cũng hợp lý. Nhưng nó phải xác định trước đã rồi mới kết luận.Nó bắt đầu mong chờ cuộc sống của mình ở Konoha trong tương lai rồi đấy ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Thế Giới Khác
FanfictionTruyện kể về một bạn trẻ xem Naruto và có thể xuyên từ thế giới nguyên bản của mình sang thế giới Shinobi và ngược lại. Rồi mọi thứ sẽ ra sao ? À cái này do vài giây phút quắn quéo quá nên tác giả lỡ tạo ra :vv