Chương 18 : Kì thi Chunin (3)

230 28 3
                                    

Sakura căng cứng người, cầm kunai trong tư thế sẵn sàng tấn công kẻ địch, và trước mắt cô là ba Genin làng Âm Thanh, đằng sau là hai người đồng đội đã hôn mê sâu, Machiko thì đi lấy nước chưa về.

Lần đầu tiên, một mình cô chiến đấu với kẻ địch để bảo vệ đồng đội.

-------------------------------Vài giờ trước-----------------------------------

Sau khi đập Naruto một trận ra bã, phong ấn Cửu vĩ thêm lần nữa; đập Machiko đến không dậy nổi; Sakura bị dọa không thể làm gì được; hoa hậu đã cạp một miếng lên vai Sasuke rồi tốc biến, để lại một mớ hiện trường lộn xộn.

Cuối cùng Machiko vẫn gượng dậy, gọi Sakura rồi hai đứa hợp lực lôi hai tên không nhúc nhích kia vào gốc cây.

Thay phiên nhau canh gác một đêm, Machiko phát hiện ra Sasuke sốt rồi. Nó bảo Sakura ở lại bảo vệ, còn nó đi tìm nước.

Nó đi được một lúc, bọn Genin làng Âm Thanh theo lệnh Orochimaru 'thử sức' Sasuke. Và sau đó, là cảnh tượng đầu tiên khi vào chương này.

---------------------------------------------------------------------------------------

Machiko chạy đến bờ sông, lấy một túi nước đầy rồi quay về. Nó xuyên qua tán cây, bỗng thấy một con bé tóc đỏ bị một đám người xúm vào bắt nạt.

Karin ? Nó tự hỏi, nhưng cơ thể đã nhảy xuống đập cho bọn kia một trận rồi. Xong xuôi, nó mới quay lại nhìn con bé kia.
Không ngoài dự đoán, đây đúng là Karin. Cô nhóc cũng trợn trừng mắt khi thấy mái tóc đỏ đặc trưng dòng họ Uzumaki của nó. Nó đưa tay ra :"Uzumaki Machiko, hân hạnh được làm quen."

"U..Uzumaki Karin, h..hân hạnh."

Machiko tò mò nhìn cô nhóc từ đầu đến chân, làm cô bé co rụt người, hai tai đỏ ửng :"Cậu là người mang dòng họ Uzumaki thứ ba mà mình biết đấy. Đôi mắt và mái tóc cậu trùng màu nè, thật là đẹp ~"

Trêu một hồi, Machiko mới nhớ ra mình còn nhiệm vụ, nó đành phải tạm biệt :"Mình còn việc phải làm, cậu chú ý cẩn thận đấy. Có khi sau này chúng ta còn gặp lại. Bye !"

Karin chưa kịp phản ứng, nó đã lủi trước rồi.

Lúc Machiko về chỗ cũ, nó thấy Sasuke với hoa văn nguyền ấn cấp độ 1 trên mặt đang đập bọn ninja làng Âm Thanh sml. Sau cậu là Sakura đang chăm sóc Rock Lee và cố gắng ngăn cản cậu gây thiệt hại tính mạng cho những thanh niên xấu số kia. Ờ mây zing, gút chóp bạn yêu !

Nó khen xong, phi tới ngăn cản Sasuke để team Làng Âm Thanh chạy trốn, cũng không ngạc nhiên lắm khi Sasuke mất sức, ngả vào người nó. Machiko vác thằng bạn vào căn cứ, cho nằm ngay cạnh anh trai sinh đôi nhà mình, dùng một vài thuật phong ấn lên cái 'món quà ra mắt' của Hoa hậu nhưng không làm ảnh hưởng đến chakra hay sức lực của cậu, rồi đắp khăn lên đầu cả hai.

Rồi nó đứng dậy, đi tới chỗ Sakura - người đang chăm sóc Lee nãy giờ :"Cảm ơn nha, Sakura, cậu đã vất vả rồi. À còn vết thương của Lee, để tớ xem nào."

Vì lúc rảnh rỗi nó chỉ xem toàn sách là sách, đa dạng về mọi lĩnh vực nên nó cũng đã học được vài phương pháp chữa trị thông thường. Tất nhiên nó sẽ không thể giỏi như Sakura trong tương lai nhưng nó vẫn chữa được những tổn thương bên ngoài. Machiko áp tay vào tai Lee, chakra màu xanh xuất hiện, sau một thời gian tai Lee đã khôi phục trở lại. Đúng lúc này, Neji và Tenten cũng có mặt. Hai người họ để Lee khoác tay lên vai, chào tạm biệt rồi đi mất.

[Đồng nhân Naruto] Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ