Chương 11 : Đến Sóng quốc ! Nhiệm vụ bảo vệ yếu nhân !

279 22 4
                                    

Giao Tora cho phu nhân lãnh chúa, đội 7 lại đứng nghe Hokage Đệ Tam giao nhiệm vụ :" Trông con cho ngài Yojyu, đi chợ ở làng bên, giúp thu hoạch khoai tây ở... "

"Không !" Naruto ngắt lời "Con muốn một nhiệm vụ nguy hiểm hơn cơ !"

Không chỉ Naruto, Sasuke dù không nói ra cũng gật đầu tán thành.

Haizz, nghé mới sinh không sợ cọp đây mà.

Hokage bỏ tẩu thuốc trên miệng ra, thở dài, bắt đầu giải thích cho Naruto. Cậu chàng ứ nghe, quay sang dỗi :)))

Hokage khẽ cười :" Được rồi. Nếu cứ khăng khăng, ta sẽ cho cậu nhận nhiệm vụ C, chính là bảo vệ yếu nhân. "

Mặt Naruto rạng rỡ hẳn :"Thật chứ ? Là ai vậy ? Là vị chúa ? Hay là công chúa ?"

"Không phải. Ta sẽ giới thiệu ngay bây giờ. Ông có thể bước vào không ?"

Mọi ánh mắt đổ dồn về phía cánh cửa. Một bàn tay kéo cửa ra. Mới nhìn thấy 4 đứa nhóc, ông ta đã bất mãn nói to :"Gì ? Chúng nó toàn là trẻ con !"

Người mới bước vào là một ông già tóc ngả màu, đeo kính, tay cầm chai rượu, người cũng nồng nặc mùi rượu tên là Tazuna. Và nhiệm vụ của đội 7 là bảo vệ Tazuna trở về Sóng Quốc và cho đến khi hoàn thành cây cầu.

Sáng hôm sau.

Mọi người đã chuẩn bị xong dụng cụ, bắt đầu xuất phát.

Họ cứ đi, đi, đi, đi mãi, đi hoài.

Nhìn đội mình, Machiko chợt nhận ra : có khác gì mấy anh em siêu nhân không chứ :))

Kakashi - Gao Bạc :))

Sasuke - Gao Xanh ( dù sao cậu ta cũng có quả đầu xanh đen và mặc áo xanh :)) )

Sakura - Gao Hồng :)))

Naruto - Gao Vàng :)) ( quả đầu vàng vl vàng )

Nó, Machiko - Gao Đỏ :)))



Gao ồ, gao ồ, gaooooooooooo



Thôi bớt nhảm đi :))

Quay lại câu chuyện 'xách ba lô lên và đi', nó vừa phát hiện ra có mấy vũng nước ven đường trông rất khả nghi. Thấy nó dừng lại, mọi người cũng dừng lại, nghi hoặc nhìn nó. Machiko cười gượng, vừa lấy chân nhúng vào đống nước, quẫy qua quẫy lại vừa giải thích :" Chân em vừa bị con gì bò vào, rửa cho sạch ấy mà. " Rồi đi tiếp.

Thích làm vũng nước đúng không ? Cho mấy cưng biết một vũng nước sẽ có số phận gì :)))

Kakashi trao đổi ánh mắt với Machiko, khẽ gật đầu. Có ninja !

Đúng lúc ấy, cái vũng nước Machiko vừa rửa chân tự dưng ngoi lên một cái đầu, rồi cả người ăn mặc kín mít từ từ ngoi lên. Một thằng khác y hệt thế cũng chả biết từ đâu chui ra, hai thằng ném xích cho nhau. Trong khoảnh khắc, thầy Kakashi đã bị trói cứng người.

Hai - đứa - không - biết - từ - đâu - lòi - ra đứng ở hai đầu ngược nhau, cùng kéo căng sợi xích :" Thứ nhất !"

Xoẹt ! Kakashi biến thành đống thịt vụn, rơi xuống đất tạo thành một khối bụi lớn. Bọn trẻ thấy thế, Sakura lùi về phía sau, nhắm chặt mắt lại.

[Đồng nhân Naruto] Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ